Tôi “kiếm được rất nhiều tiền” vì tôi ở nhà Covid-19

Là bệnh này phổ biến trong nhà của bạn? Làm thế nào để vượt qua khó khăn để đạt được thỏa thuận với quốc gia chống lại dịch Covid-19. Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh với chủ đề “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Ngoài nhu cầu cơ bản của riêng tôi, mọi người cần giao tiếp, làm việc … Nhưng giữa hai người dịch Covid-19, kêu gọi “hãy đứng yên khi đất nước cần nó”, tôi tự cô lập mình để đảm bảo bản thân và cộng đồng Bảo mật, nếu tôi biết cách “dành thời gian quan trọng trong ngày”, thì đó sẽ là công việc quá tệ: Cảm ơn Internet vì đã mang mọi khoảng cách lại gần nhau. Với sự trợ giúp của Internet, chúng ta có thể học và làm việc từ xa. Bằng cách làm việc từ khoảng cách này, bạn sẽ hình thành tính cách “độc lập” và phương pháp làm việc nhóm hiệu quả. Ngoài công việc, tôi có thể học các kỹ năng mới như kỹ năng máy tính hoặc cải thiện trình độ ngoại ngữ của mình. Tôi luôn nói “kiệt sức”.

Giải trí: TV có đầy đủ các bộ phim Việt Nam hay, chưa kể đến ứng dụng giải trí smartTV hoàn chỉnh. Trong một thời gian dài, chúng tôi đã mơ ước được xem những bộ phim lớn vào một ngày nào đó, được coi là một cơ hội. Tôi không biết nếu bạn đã xem bộ phim Cuộc sống có đẹp hay không? Tôi đề nghị bạn xem phim này ngay lập tức. Hãy chắc chắn nói “tại sao không lạc quan?” Khi bạn xem mọi thứ. Tại sao bạn không nghĩ rằng bạn đang tham gia một cuộc thi như Guido, giống như con trai bạn chơi trong trại tập trung của Đức Quốc xã, giống như trong một chương trình thực tế, và chúng tôi, giống như tất cả con người, cũng sẽ mang đến những màn trình diễn táo bạo cho lịch. — Nghiện truyền thông xã hội? Đừng xem tin tức giả để tăng nhiễu. Ngoài ra, don lồng vội vàng chia sẻ tin tức chưa được xác minh và don Gọ thật ngu ngốc. Hãy thử tìm kiếm một danh sách những người quen và trò chuyện với những người bạn “riêng tư” lâu dài. Điều này sẽ rất thú vị, có thể chúng ta sẽ có nhiều tâm sự hơn trong tương lai.

Facebook, Zalo … đã giúp rất nhiều nhu cầu liên lạc trong “rừng rậm”. Bạn có nhớ cuốn sách bạn đã mua từ lâu không? Tại sao bạn không đọc nó bây giờ? Tại sao không kích hoạt bài hát? Xem cuộc sống thế nào vẫn tốt đẹp như vậy. Chúng tôi cá rằng khi đại dịch kết thúc, bạn sẽ trở thành một “bách khoa toàn thư” về thiên văn học, dưới hàng rào địa lý … làm nhăn nheo bạn bè và đồng nghiệp của bạn.

– Em yêu: Đóng cửa trong nhà, chân em phát điên. Nhưng so với Edward James Stafford, những người thách đấu “Death to Death” hạnh phúc hơn. Ed chỉ có một bộ dụng cụ sơ cứu, hai máy ảnh và radio vệ tinh. Bản thân Ed phải dựng lều để tránh mưa, tuyết, lắc đầu, tìm thức ăn, đổ mồ hôi và đốt, và ở một mình trong đêm nguy hiểm. – – bạn có cái gì? Không chỉ có giường, nệm, thức ăn … còn có nhiều giấy tờ, bút, kim, băng keo, keo dán, hộp. Hãy thử vẽ và làm đồ trang trí thủ công cho ngôi nhà của bạn. Chôn một ít đậu phộng, đậu, khoai tây, su su … bạn mua và cất chúng trong một đống bông gòn hoặc giẻ lau. Nhìn lại, bạn sẽ thấy một khu vườn nhỏ phủ đầy mầm non …

Những thách thức này không chỉ làm cho không gian sống của bạn ấm áp và tỏa sáng hơn mà còn làm tan đi sự u uất thông qua ý nghĩa tiêu cực. Nếu bạn có tài nấu ăn, làm một món ăn ngon, chiêu đãi bản thân và những người thân yêu, nó sẽ còn tuyệt vời hơn nữa. Nhờ những quan tâm nhỏ này, tình yêu gia đình sẽ mạnh mẽ hơn thông qua ăn uống, nói chuyện và nói chuyện.

Tôi bị cô lập với chính mình trong một tháng. Kết quả là, bạn bè và đồng nghiệp của tôi tiếp tục làm việc. Nhưng tôi cũng “sử dụng” vô số phim kinh điển mà tôi đã xem, đọc tất cả các tiểu thuyết tôi đã mua trong một thời gian dài … và tôi cũng tiết kiệm tiền bằng cách không thu thập các tuabin gió và bong bóng bia. Dường như những điều kiện này đang trở nên tốt hơn, hoặc vì tôi có thời gian tập thể dục nhiều hơn ở nhà, tôi không biết, tôi thấy rằng việc ở nhà trong dịch Covid-19 không có nghĩa là buồn chán hay vô vị, tôi đã dành Nó không khó chút nào trong cả một ngày.

>> Chia sẻ bài viết, video, ảnh chủ đề “Tôi đang ở nhà” tại đây .

Trần Quốc Nam

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *