Do thói quen tiết kiệm của tôi, tôi “sống tốt” trong mùa phổ biến

Là bệnh này phổ biến trong nhà của bạn? Làm thế nào để vượt qua khó khăn để đạt được thỏa thuận với quốc gia chống lại dịch Covid-19. Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh với chủ đề “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Chia sẻ với câu chuyện “Thất nghiệp do công việc khó khăn của Covid-19 để kiếm sống”, độc giả Hoa bày tỏ quan điểm của họ về tầm quan trọng của “Tôi đang ở nhà”. Lối sống kinh tế:

“Bây giờ, tôi nhận ra rằng bài học về tiết kiệm là đáng giá. Trước đây, tôi đã quen tiết kiệm tiền và thường bị bạn bè cười nhạo. Tôi không ing, nhưng tôi chỉ theo nhu cầu của mình, tôi có thể Tiết kiệm rất nhiều tiền. Cuối tháng, bạn cũng sẽ gửi một số Đồng khi bạn đi du lịch, mua hàng hiệu, đi bar. Ăn ngon, ăn ngon, mua quần áo với giá thấp, không cần tiền đi du lịch, công ty sẽ đưa chúng cho bạn, bất kể bạn là ai Đi đâu mất phương hướng, vì tiền sắp hết. Thói quen tiêu dùng xa xỉ vẫn không thể tiếp cận. Tôi ở nhà và đi làm xa, tôi không sợ, vì có ngân hàng tiết kiệm trong ngân hàng. Các bạn trẻ nên thay đổi lối sống, tích lũy thói quen sinh hoạt, không nên sống hời hợt, chỉ biết hôm nay thôi. “

Độc giả, Thủy Linh chia sẻ câu chuyện” Sống tốt “của mình trong khi tránh dịch phổ biến. về nhà: – “Tôi cũng rất tiết kiệm, vì bố mẹ tôi sống như thế này. Nếu tôi không có tiền trong người để ngăn chặn thì tôi sẽ cảm thấy không an toàn. Khi tôi cần, tôi có một số tiền để cho tôi vay. Sau khi hoàn thành công việc, tôi “Trả nợ” .

– Tôi thấy mẹ chồng tôi đã làm hết sức. Khi họ có một công việc tốt, họ chạy đi vay tiền, cầu xin chú, chú. Vì vậy, chồng và em trai tôi cũng có nhiều Tiền có thể dùng để mua sắm và đi du lịch khắp nơi. Khi tôi mới kết hôn, mẹ chồng tôi đã cho tôi mượn tiền, sau đó anh rể tôi đã vay tiền. Lúc đó, hai vợ chồng chia tiền, nên tôi nghĩ tôi rất lo lắng khi phục vụ họ với chồng. Một năm sau, tôi quyết định nói với chồng: “Mọi người tiết kiệm, anh ấy trả cho tôi một phần tiền mỗi tháng, phần còn lại dành cho anh ấy và gia đình anh ấy, miễn là anh ấy muốn.” Thế là đủ. Tôi đã mua hai căn nhà. Một chiếc xe hơi và một tài khoản tiết kiệm tốt. Vài ngày trước, mẹ chồng tôi bắt đầu hỏi tôi cuộc sống của tôi như thế nào trong mùa phổ biến. Cô ấy than thở rằng hai em trai của mình đang đi nghỉ mà không có tiền lương hoặc tiền tiết kiệm, vì vậy họ không biết phải làm gì. Phải làm gì? “.- — Bạn có thể ở nhà an toàn và tránh dịch trong phòng sản phẩm. Độc giả Thanh Hoàng Văn nói:

” Tôi may mắn vì công việc của tôi không bị ảnh hưởng nhiều. Ngoài ra còn có Thật không gian lưu trữ. Thật vậy, rất nhiều thu nhập không đủ để tiết kiệm, nhưng nhiều người bây giờ chi tiền để hấp thụ thất nghiệp: khi họ có tiền, họ ăn, đi du lịch, mua sắm, mua quần áo, mua điện thoại và xem TV. Reader đọc nói: “Phải vay tiền bạc. “

-) Không khó để xác nhận phòng của bạn, độc giả Wien nói: “Tôi thấy rằng nhiều người không cảm thấy muốn tiết kiệm. Đồng xu đã thắng. Nếu bạn có thể tạo ra 10 mảnh, bạn chỉ nên dành 7 đến 8 mảnh, và để lại 2 đến 3 mảnh chỉ trong trường hợp. Thu nhập của bạn càng thấp, bạn càng nên biết về nó và tăng thu nhập của mình, chứ đừng nói đến một cuộc sống lương thấp. Loại tiết kiệm nào? Bạn phải có trách nhiệm với bản thân trước khi bạn có thể khiến người khác cảm thấy tiếc cho bạn. Chồng tôi và tôi đã đi đến thị trấn để bắt đầu kinh doanh và sống trong một khách sạn giá rẻ với thu nhập chỉ từ 10 đến 12 triệu dinar, nhưng chúng tôi chỉ tiêu 70 đến 8 triệu dinar mỗi tháng, và phần còn lại đã được tiết kiệm , Sau đó, don Nói nói thu nhập thấp không cứu được.

>> Làm thế nào để bạn chống lại dịch bệnh tại nhà? Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh về chủ đề của Tôi Tôi đang ở nhà.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *