Tôi muốn tránh “kỳ nghỉ” của dịch bệnh tại nhà

Bạn đang chiến đấu với dịch bệnh ở nhà? Làm thế nào để vượt qua khó khăn để đạt được thỏa thuận với quốc gia chống lại dịch Covid-19. Trong mỗi chúng ta, khi không có bản dịch, các bài báo, video và hình ảnh với chủ đề “Tôi đang ở nhà” được chia sẻ.

Thường là sự vội vàng của công việc và cuộc sống, hiếm khi là một kỳ nghỉ ý nghĩa. Trong kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân, tôi sẽ thăm người thân và bạn bè và tiếp tục ăn cho đến khi kết thúc lễ hội mùa xuân. Trong kỳ nghỉ hè vài ngày, đôi khi tôi sẽ làm việc một chút, nhưng tôi không thể nghỉ ngơi 100%.

– Chỉ bằng cách tránh những căn bệnh như vậy, chúng ta mới có thể nghỉ ngơi. Trẻ em, vợ chồng cùng ăn ở nhà và đoàn tụ với các gia đình nhỏ. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ tận dụng tối đa và biến nó thành một kỳ nghỉ thực sự, bởi vì có lẽ trước khi dịch bệnh sắp kết thúc, tôi hiếm khi xuất hiện lần thứ hai. Sau đó, mọi thứ trở lại bình thường, và sau đó trở lại với công việc, trường học, bận rộn với công việc, nhưng không bao giờ thực sự nghỉ ngơi.

>> >> Tôi ở nhà: Hai tuần cô đơn, một đất nước thanh bình buông bỏ công việc, lo lắng về việc nghỉ ngơi kinh tế. Nghỉ hai tuần, hạn chế đi chơi, sắp xếp thời gian và làm theo các khuyến nghị của chính quyền, bởi vì bạn lo lắng, nhiệt tình, và bạn có thể giải quyết bất cứ điều gì ngoài việc giải quyết sự hỗn loạn hơn.

>> Chia sẻ bài viết, video ở đây, chủ đề của bức ảnh là “Tôi đang ở nhà”.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *