Áp lực “đi chơi trong nhà” trong Covid-19

Bạn đang chiến đấu với dịch bệnh ở nhà? Làm thế nào để vượt qua khó khăn để đạt được thỏa thuận với quốc gia chống lại dịch Covid-19. Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh với chủ đề “Tôi đang ở nhà” tại đây. Nhưng năm nay là vấn đề. Chưa kể tất cả những hậu quả tiêu cực của việc ở nhà, chỉ ăn uống cho gia đình bao gồm cả bản thân tôi. Để so sánh:

Trong ngày làm việc, chúng ta hầu như không cần chuẩn bị cả ba loại bữa sáng, bữa trưa và bữa tối cho cả gia đình, mà chỉ cần chuẩn bị 1-2 bữa ăn. Thời gian còn lại, chúng tôi đi làm và gặp gỡ bạn bè hoặc khách hàng tại cửa hàng. Ngay lập tức, thời gian thực sự của phụ nữ trong bếp mỗi ngày sẽ là 1 đến 3 giờ. Lượng nước rửa chén và nước rửa chén phụ thuộc vào lượng bữa ăn và chất thải, và lượng thức ăn được sử dụng. Đồng thời, theo lượng thức ăn chúng ta chuẩn bị, lượng thức ăn cần mua cũng tỷ lệ thuận với lượng thức ăn chúng ta nấu.

Tuy nhiên, khi chúng ta tránh được dịch bệnh ở nhà, chúng ta hiếm khi ra ngoài ăn, chúng ta hãy nấu ba bữa một ngày và chuẩn bị tất cả các món ăn giữa giờ, món tráng miệng và đồ ăn nhẹ. Thời gian trong bếp sẽ lâu hơn 2-3 lần so với trước khi hoàn thành bữa ăn, giữ cho đũa sạch sẽ và bắt đầu kịp thời để giải quyết rác. Đi chợ mua đồ ăn gấp 3-4 lần … vậy, tại sao không cảm thấy áp lực và không chán, đặc biệt nếu tình trạng này không có dấu hiệu kết thúc?

Đây là cách làm việc của tôi trong hai tuần qua và sẽ tiếp tục học hỏi từ nó:

Tham gia thị trường: Chúng tôi cần mua nhiều sản phẩm hơn, nhưng chúng tôi không muốn liên hệ với nhiều người với bạn. Khi đông khách hoặc trống rỗng, và hàng hóa ít nhiều, tôi không có kế hoạch đi siêu thị trong thời gian này. Do đó, cần phải liệt kê các mặt hàng sẽ được mua, đặc biệt là nơi để mua chúng. Cố gắng nhóm các dự án để tiết kiệm nỗ lực nghiên cứu. Nếu bạn phải mua từ các siêu thị, quầy hoặc cửa hàng quen thuộc, nó có thể giúp chúng ta tìm thấy những thứ trên kệ nhanh hơn ở những nơi xa lạ và tìm thấy những gì chúng ta cần. (Không nên dành thời gian ở những nơi có nhiều người hơn) .

mua nhiều mặt hàng trong một thời gian dài, thực phẩm khô có thể thay đổi các món ăn: nước sốt hấp, mắm tôm, tôm khô, tôm chua, dưa chua, kim chi, xúc xích, có thể một số Chả giò, sốt mã não, sốt mè, sữa đặc, đậu và gia vị nấu với trà, một ít dầu cá ngừ đóng hộp hoặc nước muối để làm món salad … củ có thể chọn bí ngô, củ cải đường, khoai tây, hành tây, … và một ít nấm hoặc đậu phụ , Đậu phụ có thể kéo dài một vài ngày. Mua bánh và kẹo cho trà. Nói chung, chúng tôi quyết định đi chợ để chuẩn bị cho năm mới trong một vài ngày, do đó áp lực sẽ giảm. Khi mua sắm, bạn cũng nên xem xét ước tính công suất của phòng kho lạnh để các mặt hàng có thể được lưu trữ. Hỗ trợ khá mạnh mẽ: sắp xếp, xử lý trước, đặt những thứ mới để mua mất nhiều thời gian hơn so với các cửa hàng tạp hóa thông thường. Do đó, khi bạn đi chợ, bạn phải mua thực phẩm chế biến để hâm nóng chúng. Nếu có thể, hãy cân nhắc mua thực phẩm ăn liền trong 1 đến 2 ngày, vì thời gian mua sắm rất dài. Đối với những người phải nấu ăn nhiều hơn, nó sẽ rất khó khăn và mệt mỏi. Chuẩn bị bữa ăn có thể không tốt bằng nấu ăn tại nhà, nhưng nếu nó là một bữa ăn trưa văn phòng hoặc nhà hàng, thì điều đó tốt. Tôi thường mua thực phẩm trong siêu thị, như bún, cà ri, thịt nướng, bánh trái cây tươi hoặc trà.

Trong vài ngày tới, bạn nên lên kế hoạch xử lý 3-4 bữa ăn cho gia đình mỗi ngày, để không gây rắc rối hoặc chuyên môn. Chúng ta hãy nấu “gạo nếp, súp ngọt” với những món ăn đơn giản. Đã đến lúc mẹ nấu cơm đồng quê, luộc rau, thịt nướng, nước mắm hấp, cá om … những món ăn dễ nấu này luôn ngon, nhưng vẫn rất lạ và hấp dẫn. Bánh mì, bột yến mạch, phở, sốt chuối hoặc salad rau đơn giản với cá đóng hộp hoặc trứng luộc … Bạn cũng nên bao gồm một số món ăn “phương Tây” như ngũ cốc, bột dinh dưỡng, bột yến mạch. Trong một trong hai ngày cuối tuần, bạn có thể nấu một số bữa ăn thịnh soạn hơn: gà nướng, cá nướng, v.v. Các bữa ăn có thể là trái cây, bánh ngọt, đậu Hà Lan tự chế, trứng c … Nếu nhiều bữa ăn được lặp lại như nhau, người chồng và người cha cũng phải hiểu và thông cảm. Ngoài ra, vì phụ nữ không được phép mua đồ mỗi ngày, đôi khi họ sử dụng nước chiên, rau chân vịt luộc và súp rau để quay trở lại với rau bina và đôi khi quay trở lại với rau bina. “Đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng bởi vì nó sẽ rất vui. Vì tôi giới hạn ở những nơi đông người, tôi đã sắp xếp một nơi để trồng rau sạch, vì vậy tôi có thể ăn một vài loại rau xanh ba tuần sau khi trồng. Hoặc. Hoặc: salad mù tạt, rau bina, rau, rau bina … hỗ trợ câu hỏi nàyn Ăn rau quả tươi vào những ngày không có cửa hàng tạp hóa.

Thư giãn: Nếu bạn đến chợ, nấu ăn và dọn dẹp nhà cửa, bạn sẽ thấy rằng thời gian cô lập cộng đồng ở nhà cũng rất đau đớn, nhất là khi những người khác gia đình họ có nhiều tiện nghi hơn. May mắn thay, nhiều người chồng và con cái đang vui vẻ, giúp mẹ quét sàn, lau nhà và rửa chén bát. Tuy nhiên, khi mọi người đi học hoặc đi làm, nhà cửa và giường ngủ sẽ bẩn hơn bình thường. Các bà mẹ cũng phải chấp nhận kiểu đông đúc này và không được quá căng thẳng mà không chăm sóc ngôi nhà. Gối gấp, vợ và mẹ không thể thư giãn, không thể bù đắp chăn gấp, họ có thể thư giãn, đọc sách, xem phim, … trong vài ngày tới có thể “chiến đấu” với nhà bếp. : Học tập, học trang điểm, mặc quần áo, trang trí nhà cửa hoặc xem thế giới, các kênh lịch sử, … thậm chí làm quần áo cho chồng và con cái là một cách để giết thời gian. Thời gian tốt, cải thiện các kỹ năng của bài tập về nhà.

Tập thể dục: Không cần thiết phải tập yoga hoặc phòng tập thể dục. Khiêu vũ, hát và nhảy vui vẻ cũng là những cách để tập thể dục. Không bị giới hạn, đặc biệt nếu bạn “không đi ra ngoài” như hôm nay.

Tôi hy vọng nội dung trên có thể được chia sẻ cho bạn, đặc biệt nếu phụ nữ trong gia đình có nhiều gợi ý hơn cho cuộc sống cân bằng trong những ngày gia đình bị cô lập. — >> Làm thế nào để bạn ở nhà? Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh với chủ đề “Tôi đang ở nhà” tại đây.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *