“Tôi đang ở nhà” – một cách hiệu quả để sử dụng thời gian

Bạn đang chiến đấu với dịch bệnh ở nhà? Làm thế nào để vượt qua khó khăn để đạt được thỏa thuận với quốc gia chống lại dịch Covid-19. Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh với chủ đề “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Với sức mạnh “không nhàm chán ở nhà”, nhiều độc giả của VnExpress chia sẻ lựa chọn của họ trong những ngày nghỉ, và thật vô lý khi tránh không dịch ở nhà:

Điện thoại khiến nhiều người, đặc biệt là thế hệ trẻ, tiêu cực hơn . Lý tưởng nhất là cả gia đình dành nhiều thời gian hơn, tập thể dục, tập thể dục hoặc dành thời gian ở nhà, vì vậy nhiều người dành nhiều thời gian hơn … thiết bị thông minh và phương tiện truyền thông xã hội, họ cũng sử dụng hoàn toàn không có bệnh tật . Xin cảm ơn bạn đã dành thời gian, bản thân và cuộc sống thực.

Huynhbakhang

Tôi làm việc tại nhà, sau khi gửi báo cáo tài chính của công ty tới hệ thống, tôi vào bếp nấu ăn. Bữa trưa và bữa tối rất ngon cho mọi người trong gia đình. Sau đó, “tập thể dục” bằng cách dọn dẹp, dọn dẹp, lau chùi, khử trùng nhà cửa và đồ đạc, sau đó tự làm ấm trà, ngồi xuống và lắng nghe những bản tình ca lãng mạn của Pháp và Tây Ban Nha … Dành một đêm yên bình trong một ngôi nhà nhỏ và quên đi một lúc Tôi sợ bị ốm ở đâu đó, vì vậy tôi không phải lo lắng về gạo và tiền gạo nữa …

Thơ Nguyễn

Những ngày này bạn có thể tận hưởng yoga, thời gian thiền … và một số người quen và tôi chọn để cải thiện tiếng Anh , Tìm hiểu công thức nấu ăn của một số món ăn nhất định, học cách sửa chữa quạt cũ .. Những công việc này, nếu chúng bình thường, bởi vì chúng bị cuốn đi bởi cơn lốc làm việc, tôi có thể không chạm vào chúng.

Hong Fuquan

Quốc gia kiểm soát dịch bệnh nên là một công dân, tuân theo các mệnh lệnh trong nước và ngừng giao dịch trong 1 đến 2 tuần để giảm bớt áp lực. Tôi sẽ chậm chạp, suy nghĩ về nó, chăm sóc gia đình, dọn dẹp nhà cửa … nó có thể thay đổi chỉ trong vài tuần hoặc vài tháng.

65 năm trước, nhân dân ta đã có nhiều ngày khó khăn. Có nhiều thứ hơn bây giờ: chiến tranh, đói khát, thiếu thốn vật chất … Bây giờ chúng ta chỉ cần im lặng ở nhà, có đủ thức ăn và mặc đủ, không phải lo lắng quá nhiều và làm những điều tiêu cực.

Mặt nạ — -Kết thúc cuộc đời tôi sắp kết thúc, nhưng tin tức về Covid-19 đôi khi hoảng loạn vì tôi rất lo lắng rằng những đứa trẻ xung quanh tôi sẽ bị nhiễm bệnh. Nhưng làm thế nào để tránh nhìn thấy nó mà chỉ thấy mọi thứ bị phá hủy và sụp đổ? Làm thế nào để trốn thoát mà không biết liệu cô ấy sẽ vây quanh bạn? Cuối cùng, tôi bình tĩnh dừng lại và bảo các con tôi “biến thành một cái kén. Khi khủng hoảng kết thúc, bạn sẽ an toàn trở thành một con bướm hoàn hảo hơn”. Sử dụng Internet càng nhiều càng tốt, dành thời gian để phát triển bản thân, chữa lành bản thân và biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn.

Hoàng Anhh

>> Làm thế nào để bạn ở nhà để ngăn chặn dịch bệnh? Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh về chủ đề “Tôi đang ở nhà” tại đây.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *