Tôi đang ở nhà – ‘Linh hồn chiến binh’

Bạn đang chiến đấu với dịch bệnh ở nhà? Làm thế nào để vượt qua những khó khăn để đạt được thỏa thuận với nước này về dịch Covid-19. Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh với chủ đề “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Là một giáo viên, đã hơn hai tháng kể từ khi dịch Covid-19 xuất hiện ở Việt Nam. Nhiều người nói “Tôi không phải làm việc, tôi vẫn có tiền lương và tôi vẫn có thời gian rảnh …” Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Thật vậy, không ai muốn niềm vui bất đắc dĩ này, nếu không nhiều người sẽ cảm thấy phiền toái và thất vọng. Bởi vì trong tình hình dịch bệnh hiện nay, không chỉ giáo viên phải từ chức mà nhiều giáo viên cũng phải nghỉ việc hoặc mất việc. Vì hầu hết các cơ quan đều ở trong tình trạng “đỏ, hổ phách” hoặc không ổn định, họ đã cắt giảm lương và cắt giảm công việc bán thời gian. Khiếu nại, lo lắng và những nơi ẩn giấu trên khắp trang web, bạn bè, nơi làm việc và nhà ở. Vì … nỗi nhớ về bạn bè, trường học và đường phố tấp nập, tình trạng học sinh, tình trạng nhàm chán, sinh viên âm dương được duy trì. Trong nhóm bố mẹ tôi, một số phụ huynh bị bao vây bởi những bức tường ở nhà và than thở về con cái họ, khiến họ cảm thấy buồn chán và khó chịu.

– Đôi khi tôi rơi vào điên loạn. Không thể đi du lịch, và việc trở về nhà vẫn chưa kết thúc. Bạn cũng nên thận trọng trong việc yêu cầu các cuộc họp và thăm hỏi với người khác, bởi vì bạn sẽ luôn được cảnh báo. Bố mẹ, anh chị em và hàng xóm của tôi đều là F2, F3 và đường phố của tôi cũng là F0. Cả ngày, bạn phải “trói chân” ở nhà để viết, đọc, nghiên cứu tài liệu, tham gia lớp học, dạy trẻ em … và tập thể dục.

– Ngay cả tập thể dục cũng là một công việc xa xỉ. Có rất nhiều người bận rộn làm “gạo, áo, gạo, tiền” và các hoạt động của người nổi tiếng, nhưng họ không biết gì về sức khỏe của họ. Bây giờ tôi và các con Thực hành mỗi ngày. Trời đang mưa trong nhà, và mặt trời đã chiếu vào những ngôi nhà làng gần nhà. Tòa thị chính rất đông người tập thể dục cứ sau 6 đến 7 giờ sáng và 5 đến 7 giờ chiều, vì vậy tôi chọn tập thể dục vào lúc 3-4 giờ chiều khi không đông.

– Thật tuyệt vời, nó thật đơn giản, nó khiến tôi cảm thấy khó tin. Ngôi nhà công cộng lát gạch đỏ này đã trở nên bình tĩnh và tỉnh táo đến nỗi những con chim trên bầu trời nhảy lên. Trong hai hồ nước trong vắt, bạn có thể thấy hàng trăm con cá vàng vẫy đuôi. Cây xà cừ thế kỷ nổi bật giữa những chiếc lá xanh rậm rạp, giúp thanh lọc bầu không khí ở đây. Hoa đào, hoa trà, hoa bưởi, hoa mộc mạc … toát ra những bước chân của mọi người. Dọc con đường này, cỏ xanh, những thân cây nhỏ xíu vươn ra bầu trời. Những bông hoa dại nhỏ màu tím cố gắng vươn mình để khoe vẻ đẹp của chúng.

Qua những bức tường của tòa thị chính, âm thanh của thợ sửa xe đang vang lên. Vào những buổi chiều cuối tuần, cậu bé và cây đàn piano hàng xóm của tôi vang lên du dương, và thời gian dường như đứng yên. Hai đứa cười rất hay ở nhà. Tôi cũng nghĩ rằng tôi đang ở một vùng đất huyền diệu? Tại sao bạn rất khó tìm thấy hạnh phúc? Tại sao đau đớn để đến chân trời xa để được hạnh phúc? Ý nghĩa của cuộc sống đến từ việc trở về với chính mình, tìm kiếm và khám phá lại chính mình tại mọi thời điểm chúng ta có.

– Ngay cả trên bãi cỏ bên lề đường, Người vô danh Hoa dại dần dần đưa tay giúp đỡ để đóng góp cho vẻ đẹp của cuộc sống, chưa kể rằng mọi người đều có một cái tên cổ, cảm xúc, tình yêu và lòng trắc ẩn. Thông tin mới nhất về thành tích sáng tạo, công ty, ca sĩ, tiền và vật liệu quyên góp để phòng chống dịch bệnh, ví dụ về hỗ trợ nhân viên, hỗ trợ công ty cung cấp cho nhân viên … như mưa giữa mùa khô, làm cho những ngày ảm đạm gần đây Cảnh tin tức sáng hơn. – Tuy nhiên, tôi không phải cảm ơn nCoV vì sự xuất hiện của nCoV, vì nó đã giúp tôi ngay lập tức tìm thấy vẻ đẹp và vẻ đẹp bình dị của cuộc sống. Những người xung quanh bạn hoặc nổi tiếng và giàu có đều có cơ hội làm từ thiện. Ngược lại, chính kẻ thù đã khiến cuộc sống của mọi người bị đảo lộn, gieo rắc nỗi sợ hãi và thúc đẩy sự phát triển. Đây là một bài kiểm tra khó khăn cho sự cẩn trọng, kỹ lưỡng, ý kiến ​​chính trị và đạo đức của các nhà lãnh đạo, chính quyền quốc gia và địa phương. Đây là một bài kiểm tra về sự gắn kết, hỗ trợ lẫn nhau, khả năng quản lý và sức chịu đựng của các công ty và tổ chức. Đây cũng là một bài kiểm tra sự kiên nhẫn với mọi người, và chia sẻ trách nhiệm và trách nhiệm cho bản thân và xã hội.

Trong nhiều trường hợp, kẻ thù lớn nhất của chúng ta không phải là thiên tai, bệnh tật hay nghèo đói. , Đau hoặc sợSợ hãi và cô đơn. Khi chúng ta không kiểm soát bản thân, hãy để lại những kế hoạch, mưu đồ, sự tham lam, ích kỷ và thiếu hiểu biết của chính mình và không dám lãnh đạo, “kẻ thù lớn nhất là chính chúng ta”.

Việt Nam là một đất nước anh hùng. Khi kẻ thù tấn công, Việt Nam là một khối thống nhất mạnh mẽ và đáng ngưỡng mộ. Mặc dù không có quần áo và không có gạo, nhưng tinh thần chiến đấu vẫn cao. Điều quý giá tôi học được từ câu chuyện là “vầng hào quang của Dong”. Những người lính của Đại Yue không quan tâm khi họ khắc dòng chữ “tàn sát” (để giết quân của Yuan Meng). Tướng Chen Hongdao Voi “Tấn công gối nửa đêm, đau ruột”, rồi chiến lược “Khu vườn trống” của Lâu đài Tanglong, hay trận chiến nhanh chóng của quân Thanh đã đánh bại vua Quảng Trung … Tự hào về tinh thần dân tộc, quân đội, quân đội – nhất trí Chấp nhận. Mặc dù trong thời bình, dường như các thế hệ tương lai không có tinh thần chiến binh như cha mình. Ngay cả nhiều nhà bình luận Việt Nam bây giờ lười biếng, kiệt sức, chia rẽ, cá nhân, chà đạp và đứng cao hơn những người khác. . . Có thể nó ở ngay đâu đó, nhưng bây giờ, khi tôi cố gắng tấn công, tôi đã không bao giờ thấy một Việt Nam kiên định như vậy.

Mọi người không bắt buộc phải đứng lên, không sử dụng chiến lược của một khu vườn trống rỗng, nhưng bây giờ là đất nước. Mọi thứ cần phải dừng lại. “Kiếm tiền, làm giàu, tiến lên, giải trí, tận hưởng … nó sẽ chiến thắng. Nếu chúng ta không có cha mẹ bên cạnh, điều đó không có nghĩa gì cả. Nếu Covid-19 được phép tàn phá và phá hủy mọi thứ, sẽ không có cơ hội kiếm tiền và tận hưởng nó. Đứng yên, cảm nhận hiện tại và hướng tới tương lai. Nếu các nhà lãnh đạo và người dân duy trì tinh thần của họ trong thời bình, tôi chưa bao giờ tự tin vào tương lai của đất nước.

>> Bạn có chiến đấu với căn bệnh này ở nhà không? Chia sẻ bài viết, video, hình ảnh về chủ đề “Tôi đang ở nhà” tại đây.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *