Tôi ở nhà: hai tuần ở một đất nước yên bình

Bạn đang chiến đấu với dịch bệnh ở nhà? Làm thế nào để vượt qua những khó khăn để đạt được thỏa thuận với nước này về dịch Covid-19. Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh với chủ đề “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Kể từ năm mới, tình hình Covid-19 tại Việt Nam đã chỉ dừng lại ở 16 trường hợp trong một thời gian dài. Do đó, tất cả các hoạt động của công ty tiến hành tương đối bình thường. Bình thường không có nghĩa là sơ suất. Công ty chúng tôi đã tổ chức một loại thuốc diệt nấm, được trang bị một giải pháp để rửa tay (kể cả trong thang máy), có thể đo nhiệt độ cơ thể và buộc phải đeo mặt nạ để làm việc … Nhưng khi đêm Hà Nội Khi tôi phát hiện ra rằng trường hợp thứ 17 đã chuyển toàn bộ đất nước, mọi thứ đã thay đổi: sau nhiều lần cân nhắc, công ty chính thức cho phép tôi làm việc tại nhà. Làm việc tại nhà, nhưng nhiều người phàn nàn về sự kém hiệu quả và thiếu tập trung của họ. “YouTube, trò chơi …” thu hút rất nhiều cám dỗ, vì vậy tôi không nghĩ rằng một môi trường làm việc như vậy sẽ thúc đẩy trách nhiệm và kỷ luật của nhân viên. , Ngay cả khi khó khăn để làm việc tại nhà.

Một số tình huống có thể là do sự quen thuộc của môi trường ồn ào đột nhiên dẫn đến sự cho phép của công ty tại nhà và họ cũng rất đông các quán cà phê, quán cà phê và quán bar. Vào lúc này, tinh thần của Nguyễn Bắn Khiêm phải được thực hành đầy đủ: “Chúng tôi dại dột tìm kiếm một vùng đất hoang – người khôn ngoan và người nghèo”. Mọi người phải chấp nhận và hy sinh sở thích hàng ngày của mình để thích nghi với lợi ích của cộng đồng và xã hội.

>> >> Trong mùa Covid, tôi sử dụng bữa sáng của mình để ở nhà an toàn – đối với những người đã kết hôn, đã đến lúc dành nhiều thời gian chăm sóc lẫn nhau hơn. Đối với những người độc thân, hãy dành thời gian “ở một mình” trong hai tuần để bạn có thể cố gắng hết sức vào ngày hôm sau.

Khi Internet có mặt ở khắp mọi nơi, dù ở nhà hay ở nhà, bạn vẫn có thể đáp ứng nhu cầu của mình trong nhiều ứng dụng cuộc gọi video để gỡ cài đặt và nói chuyện với bạn bè và gia đình. Có nhiều cách để loại bỏ sự nhàm chán ở nhà. Tìm cuốn sách trên kệ khi bạn mua lần đầu tiên. Xem một huấn luyện viên thể dục và tập yoga trực tuyến tại nhà. Bây giờ cũng là một ý tưởng tốt để tìm một khóa học đánh giá ngoại ngữ. Ở nhà trong hai tuần – không ngắn, nhưng đủ thời gian để kiểm soát sự lây lan của nCoV.

— Đối với tôi, tôi không đi ra đường và làm việc bên ngoài nhà để giúp công ty đúng giờ. Đối với tôi, đã đến lúc tự kiểm tra và chăm sóc sức khỏe của mình.

Nếu điều này là bình thường, tôi phải thức dậy lúc 4:50 mỗi sáng để chuẩn bị, bởi vì đó là công việc của tôi để làm việc cách khách sạn 20 km, vì vậy tôi có hơn một giờ để ngủ hai Nhiều hơn một tuần.

– Nếu tôi đi làm, ăn sáng hoặc mua cà phê, bây giờ tôi tự nấu bữa sáng và cho mình uống một tách cà phê nóng. Cà phê, ngồi lên bàn và nhấp một ngụm cà phê, sau đó bật máy tính để làm việc. Tôi phải kiểm tra email và gán tin nhắn công việc trực tuyến thường xuyên, thường là do công việc của tôi phù hợp với công việc trực tuyến, vì vậy đây không phải là vấn đề, nếu có vấn đề lớn, đó là thời gian wifi. không tốt.

Làm việc tại nhà là khi tôi có thời gian để làm thức ăn lành mạnh. Nếu bữa trưa tại nơi làm việc là một bữa ăn văn phòng nhiều chất béo và ăn ít rau, nhưng vào buổi chiều ăn tối trong một nhà hàng, sau đó tôi cho thịt và cá tươi vào tủ lạnh và tự nấu ăn. Cơm sôi và hấp là tốt cho sức khỏe. Trong hai tuần qua, tôi đã không ăn thực phẩm nhiều calo, vì vậy cơ thể tôi đã trở nên nhẹ hơn. Nói cách khác, chúng ta luôn muốn nhắc nhở mọi người rằng khi đối mặt với sự lạc quan, chúng ta vẫn cần phải lạc quan.

Cho đến hôm nay, chính quyền thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội gọi họ là những người ở nhà, điều này làm hạn chế con đường. Thật vậy, chúng ta đang sống trong thời kỳ khó khăn trong xã hội. Đất nước này đang đối mặt với đại dịch toàn cầu nguy hiểm, đã giết chết nhiều quốc gia trên thế giới.

Do đó, không đi ra ngoài mà không có công việc cần thiết giúp hạn chế căn bệnh này. Lan truyền để giúp đất nước vượt qua giai đoạn khó khăn trong hai tuần tới.

>> Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh với chủ đề “Tôi về nhà” tại đây.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *