4 nguyên tắc giúp tôi không lo lắng về các quỹ đã lỗi thời

(Quan điểm này không nhất thiết phù hợp với quan điểm của VnExpress.net.)

Tôi thấy lạ là trong đại dịch Covid-19, mọi người tiếp tục hét lên “không có tiền” và “thất nghiệp”. Có lẽ kể từ khi chúng tôi bắt đầu Làm việc cho đến bây giờ, chúng tôi đều “nổi tiếng”? Mọi người đều hết lòng giải thích lý do của mình, anh ta không có đủ tiền, bao nhiêu công việc, làm thế nào để nuôi mẹ già, trẻ em …- — thấy nhiều người phàn nàn Mặc dù tôi nghèo, tôi vẫn nghèo. Tôi đã sống rất tốt, sống một cuộc sống có ý nghĩa, chăm sóc gia đình và tận hưởng hạnh phúc do không gian sống nhỏ bé của tôi mang lại. Tuy nhiên, do công việc, tôi vô tình ở lại đó một thời gian dài. Trượt tuyết trong nhà Để ngăn bản thân thư giãn trong mùa phổ biến, tôi đã áp dụng một số nguyên tắc bảo vệ, như sau:

1. Nguyên tắc “ngăn chặn bữa ăn đói”: Tôi làm điều này mỗi ngày một lần và nhận hành động kỷ luật. Điều này có nghĩa là nếu bạn đi chợ hôm nay để giao dịch 100.000 đồng, bạn nên đặt nó vào một ví 10.000 đồng riêng biệt – 10% tổng số tiền của thị trường. Đây là một số tiền nhỏ so với chi phí cho một bữa ăn Số lượng, nhưng nếu bạn lưu trữ chúng trong một tháng, một năm, nhiều năm … Nếu bạn có một cuộc khảo sát, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền, chỉ trong trường hợp. Đương nhiên, phổ biến .

2 Nguyên tắc “Mackinaw” (bỏ qua nó): Nghe có vẻ thú vị, nhưng vì nguyên tắc này, thật không may, khi cuộc sống bận rộn, tôi có một tài khoản để cứu tôi. Tôi nghĩ rằng quần áo chỉ có thể được điều chỉnh và điều chỉnh theo môi trường làm việc. Điều chỉnh. Ăn uống tốt, thức ăn ngon và uống cà phê ở nhà là đủ để bạn tỉnh táo trong công việc. Vì vậy, nếu ai đó vô tình làm gì đó và nói với bạn những điều xấu, xin vui lòng “mackeno”. Bởi vì bạn phải nhớ nếu bạn Nếu quần áo của bạn không hợp thời trang, hoặc bạn từ chối lời mời uống cà phê, họ chỉ trò chuyện hoặc tặc lưỡi, và sẽ không biến mất trong hai đến ba ngày. Khi bạn rơi vào vực thẳm không đáy, không có tiền tiết kiệm và không thể thanh toán các hóa đơn cơ bản nhất Vào thời điểm đó, mọi người không còn nói về bạn nữa, nhưng bạn không còn thấy họ nữa. — 3. Nguyên tắc suy nghĩ “khổng lồ”: Tôi luôn sử dụng các sản phẩm chất lượng cao (từ đồ gia dụng đến nhu yếu phẩm hàng ngày), chỉ vì các sản phẩm Chất lượng tồn tại trong một thời gian dài, có thể chỉ là một phần của thời hạn sử dụng là rất lâu .. Không cần phải nghiêm túc xem xét thiết kế, giá cả và chất lượng nhiều lần, nhưng hãy mạnh dạn. Trong thời gian còn lại, hãy tỉnh táo, đọc sách, uống một tách cà phê, cuộc sống sẽ thay đổi. Có ý nghĩa hơn.

4. Cải thiện không gian sống: Hãy để mọi góc nhỏ trở thành góc cà phê và trở thành phòng. Tập thể dục, kết nối bếp của các thành viên trong gia đình … Đây là nơi bạn giới hạn cửa hàng và giảm chi phí xăng dầu, Ngoài ra, cách giúp bảo vệ môi trường, ngoài ra, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền cho các dự án trong tương lai.

Bạn được sinh ra và phải có trách nhiệm với cuộc sống của chính mình. Khi bạn gặp khó khăn, tự giúp đỡ là cách nhanh nhất giúp bạn thoát khỏi “bẫy tử thần” Ngay cả cha mẹ bạn, trước khi lái xe đến ngân hàng để chuyển tiền, sẽ hỏi bạn một loạt câu hỏi: Tại sao? Cái gì? Hay khi nào? Trong thời điểm khó khăn, người tốt nhất cho bạn là bạn. Lưu nó ngay bây giờ .

>> Làm thế nào để bạn ở nhà? Làm thế nào để vượt qua khó khăn để đạt được thỏa thuận với quốc gia chống lại dịch Covid-19? Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh về chủ đề “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Lê Thị Nga

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *