Tôi là một “người chiến thắng lớn” vì tôi ở nhà trong bản dịch Covid-19

Bạn đang chiến đấu với dịch bệnh ở nhà? Làm thế nào để vượt qua khó khăn để đạt được sự đồng thuận với dịch Covid-19. Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh của “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Ngoài những nhu cầu cơ bản, mọi người cần giao tiếp, làm việc … Dịch Covid-19, kêu gọi “đứng lên” “khi đất nước cần nó”, tôi bị cô lập và bất lực để đảm bảo an toàn cho bản thân và toàn bộ cộng đồng , Nếu tôi biết “làm cho một ngày có ý nghĩa”, nó không phải là xấu. — Công việc: Nhờ sự hỗ trợ của Internet vì đã mang mọi khoảng cách đến gần hơn. Với sự trợ giúp của Internet, chúng ta có thể học tập và làm việc từ xa. Ngoài ra, bằng cách làm việc từ xa, bạn sẽ phát triển tính cách “độc lập và tự chủ” và phương pháp làm việc nhóm hiệu quả. Ngoài giờ làm việc, tôi có thể học thêm những kiến ​​thức mới như tin học hay trau dồi ngoại ngữ mà tôi thường nói là “kiệt sức”.

Giải trí: TV toàn phim Việt hay, chưa kể đến smartTV Ứng dụng giải trí. .. Từ lâu, chúng ta luôn mơ ước một ngày nào đó sẽ có thời gian xem những bộ phim lớn, vì vậy đây được xem như một cơ hội. Không biết bạn đã xem phim “Life is Beautiful” chưa? Tôi đề nghị bạn xem bộ phim này ngay lập tức. Hãy chắc chắn nói khi bạn nhìn vào tất cả những điều này: “Tại sao bạn lại lạc quan?” Tại sao bạn không cảm thấy Guido đang chơi với con trai mình trong trại tập trung của Đức Quốc xã, giống như trong các chương trình truyền hình thực tế, chúng tôi làm việc với con người cho “Lịch C “đã thực hiện một nỗ lực táo bạo.

Nghiện truyền thông xã hội? Đừng xem tin tức giả để tăng sự bất tiện. Đừng vội chia sẻ những thông tin chưa được kiểm chứng và đừng viết những điều vô nghĩa. Hãy thử tìm kiếm một danh sách những người quen và trò chuyện với những người bạn “riêng tư” lâu dài. Điều này sẽ rất thú vị, và có thể chúng ta sẽ có nhiều tâm sự hơn trong tương lai.

Facebook, Zalo … giúp giao tiếp không mất nhiều thời gian cho “rừng rậm”. Còn nhớ cuốn sách bạn mua cách đây rất lâu không? Tại sao bạn không đọc nó ngay bây giờ? Tại sao không chơi bài hát? Xem cuộc sống luôn tốt đẹp như thế nào. Tôi cá rằng sau khi đại dịch kết thúc, bạn sẽ trở thành một “bách khoa toàn thư” về thiên văn học, dưới hàng rào địa lý … làm cho bạn bè và đồng nghiệp của bạn co rúm lại.

– Anh ơi: Đóng cửa trong nhà, chân mày loạn xạ. Nhưng so với Edward James Stafford trong Thử thách “Left For Dead”, điều này tốt hơn nhiều. Ed chỉ có một bộ sơ cứu, hai máy ảnh và đài vệ tinh. Bản thân Ed đã phải dựng lều để tránh mưa, tránh tuyết, dũng cảm tìm kiếm thức ăn, đổ mồ hôi để đốt lửa và đối mặt với nguy hiểm một mình vào ban đêm. – – – bạn có cái gì? Nhiều, không chỉ chăn ga gối đệm, thức ăn … mà còn có cả giấy, bút, kim, băng keo, hộp đựng. Cố gắng sơn và làm đồ trang trí thủ công cho ngôi nhà của bạn. Vùi một ít lạc, đậu, khoai, su su… bạn mua về cất vào đống bông hoặc giẻ. Nhìn lại, nhìn lại, bạn sẽ thấy một khu vườn nhỏ với những nụ non trên đó, tràn đầy sức sống … Những thách thức này không chỉ làm cho không gian sống của bạn ấm áp và lấp lánh hơn mà còn loại bỏ sự u uất thông qua ý nghĩa tiêu cực . Còn tuyệt hơn nếu bạn trổ tài nấu nướng, nấu những món ngon, chiều chuộng bản thân và đối xử tốt với những người thân yêu. Nhờ những quan tâm nhỏ này, tình yêu gia đình sẽ mạnh mẽ hơn thông qua ăn uống, nói chuyện và nói chuyện.

Tôi bị cách ly với chính mình trong một tháng. Kết quả là tôi, bạn bè và đồng nghiệp của tôi vẫn tiếp tục làm việc. Nhưng tôi cũng đã “thưởng thức” vô số bộ phim kinh điển. Tôi đã xem nó trong một thời gian dài và đọc tất cả các tiểu thuyết tôi đã mua … và tôi cũng tiết kiệm tiền vì tôi không phải lấy máy làm mát không khí hoặc bọt bia. Dường như những điều kiện này đang được cải thiện, hoặc vì tôi có thời gian tập thể dục nhiều hơn ở nhà, tôi không biết. Tôi đã thấy rằng việc ở nhà trong đại dịch Covid-19 không quá nhàm chán hay vô vị. Tôi đã có một ngày ý nghĩa và nó không khó khăn chút nào.

>> Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh với chủ đề “Tôi đang ở nhà” tại đây.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *