Tôi đã từng nghĩ rằng tôi không thể chịu được sự cô lập xã hội trong hơn ba ngày

(Bài dự thi có thể không nhất thiết phải đồng ý với ý kiến ​​của VnExpress.net.)

12 tỉnh có nguy cơ lây nhiễm Covid-19, trong đó có TP HCM và Hà Nội, tiếp tục cô lập công ty đến ngày 22/4. Cho đến nay, Trung Quốc đã ghi nhận 268 trường hợp mắc bệnh, và hơn 60% những người nhiễm virus đã được chữa khỏi. Sự thật đã chứng minh rằng chúng tôi đang thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh thích hợp và hiệu quả.

Tuy nhiên, trong hai tuần qua, khi nhiều người “thắt dây an toàn”, những người khác đã bị bỏ qua, và khi tình trạng của Covid-19 trở nên tồi tệ, loại nhận xét chủ quan này. Tôi quá bức xúc và gọi điện chia sẻ với một vài người bạn.

Người đầu tiên nói với tôi: “Những người thông minh sống, hãy ngu ngốc. Hãy để những kẻ ngu ngốc này hủy hoại bản thân mình. Chúng ta có thể.” -Người thứ hai đề nghị với tôi: “Anh ơi, điều này khiến anh cảm thấy Bực bội vì một số người già không ý thức được. Xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông trên đường phố. Chưa thấy quan tài mà đã rơi nước mắt. “

Người thứ ba nói:” Tôi vẫn ổn. Vẫn Có phần, ở nhà phải ra ngoài hít thở không khí trong lành, điều quan trọng là phải hiểu cách giữ khoảng cách “Ở nhà nên đặt cái gì? “.—— Những câu trả lời này khiến tôi phải suy nghĩ nhiều hơn. Quan trọng nhất, người cựu chiến binh gần nhà thở dài:

– Sức mạnh của toàn dân là yếu tố quyết định để chống lại loại virus này. Nhưng nhiều người trong chúng ta ngày nay Tôi không biết “trận chiến” là gì .—— Theo bạn, chúng ta nên làm gì?

– Chiến tranh là cuộc chiến mà một chiến binh không cho phép mình chủ quan. Hãy luôn sẵn sàng chiến đấu và hiểu biết rõ ràng về diễn biến của trận chiến. , Đừng sợ hãi và phớt lờ, hãy luôn cảnh giác, điều quan trọng nhất là phải biết mục tiêu của chúng ta là gì? Đất nước có giới hạn. Cũng giống như sự hủy diệt của Hoa Kỳ và một số nước Châu Âu, mạng sống của mỗi người đều quý giá .– –Ngày trước khi vào hầm địch, không biết ngày đêm, tôi luôn cố gắng vượt qua, vì tôi biết đây chỉ là giai đoạn khó khăn nhất thời, tôi luôn giữ vững tinh thần chiến đấu giải phóng dân tộc, sẵn sàng cho bản thân. Chiến đấu vì mục tiêu đã xác định và chết.

Tôi thấy rằng những người lính và nhân viên y tế bây giờ là những người lính thực sự và không gặp khó khăn gì khi hoàn thành hai nhiệm vụ khó khăn. Nhưng ngoài ra, nhiều người trong số họ cũng coi thường bản thân và Cuộc sống của người khác. Ví dụ, trẻ em vẫn thiếu ý thức kỷ luật đối với bản thân. Biết rằng mình làm chưa tốt, biết rằng hậu quả sẽ xấu và biết luật xấu là như nhau. Chúng nghĩ rằng yêu nhau giống như uống rượu và nuông chiều bản thân nếu chúng Thích gặp gỡ bạn bè để giải tỏa đau buồn thì sẽ xích lại gần nhau. Nhưng thật ra, yêu bản thân thì cần có sự cẩn thận. Thói quen tốt và kỷ luật. Tôi. Đây cũng được xem là cuộc chiến chống lại bản thân. Với kỷ luật này, bất kỳ cuộc chiến Mọi người sẽ chiến thắng và mọi mục tiêu đều sẽ đạt được .

>> Một cuộc sống kỷ luật có thể chống lại những dịch bệnh bí ẩn-giao tiếp đã gây cho tôi rất nhiều sự chú ý. Quả thực, không dễ để nhận ra khoảng cách xã hội mà ban đầu tôi vẫn bí Tôi không thể vượt quá ba ngày. Tôi rất bực bội và ghen tị khi nhìn những con chim hót bên ngoài. Có lần, tôi đã nghĩ đến việc thất hứa với bản thân và mời một số bạn bè đến thư giãn. Nhưng sau đó, cân nhắc những rủi ro của hoạt động này, Tôi đành ngậm ngùi nhìn trời trước cửa và hứa “đợi người phiên dịch đến.” Câu cá bản thân, tôi đồng ý với bạn bè nhưng đến nay, đại dịch đã lan ra nhiều quốc gia và gây ra những thảm họa khủng khiếp. Điều gây sốc là số người mắc và tử vong ngày càng tăng. Khi thấy một số người đôi khi chủ quan, phớt lờ, thậm chí không tôn trọng chỉ đạo, tôi không thể không kiên nhẫn chờ đợi. Nhiều quốc gia trên thế giới đã phải trả giá vì điều này .

Chúng tôi nhất trí hướng tới mục tiêu quan trọng nhất hiện nay hơn bao giờ hết là ngăn chặn và kiểm soát dịch bệnh. Vì chỉ có đại dịch mới có thể đánh bại chúng tôi, chúng tôi yên tâm sống và làm việc.Con người sẽ có tất cả mọi thứ. Cuộc chiến gian khổ này vẫn đang tiếp diễn, tôi tin rằng bạn và tôi sẽ tiếp tục dũng cảm tiến về phía trước vì tương lai “an toàn và bảo đảm” của đất nước. – >> >> Gửi trang bình luận của bạn tại đây. — Tiến sĩ Pen Lehine

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *