Người đàn ông văn phòng muốn làm việc tại nhà

Làm thế nào để doanh nghiệp của bạn khiến nhân viên làm việc trực tuyến? Cách khắc phục khó khăn với các nước chống dịch Covid-19. Chia sẻ các bài viết, video và hình ảnh từ “I Go Home” tại đây. Làm sao chuyện này có thể. “Đây là câu chuyện tôi vô tình nghe được khi đang đi mua sắm sáng nay. Một nữ giám đốc công ty phần mềm đang nói chuyện với một người bán trà đá bên ngoài công ty. Các vỉa hè ở đây thường là nhân viên trông xe do công ty thuê. Người bán trà đá bên cạnh. Cũng nên bảo vệ chứ mấy hôm nay cửa hàng này phải đóng cửa theo lệnh của thành phố chán quá, giờ bùng phát phức tạp lắm, thành phố có quy định đóng cửa các quán cà phê, dịch vụ giải trí quy tụ mọi người nhưng có cái khác Nơi bị bỏ rơi hoặc quá khó khăn Đặc điểm điển hình của hệ thống doanh nghiệp Việt Nam là doanh nghiệp nhỏ từ 30 đến 100 người, doanh thu không quá cao nên các DNVVN thường chỉ thuê văn phòng nhỏ hoặc một tòa nhà với một phòng cụ thể. Không có khu vực dành riêng cho các bộ phận, mọi người ngồi quây quần trong cùng một không gian, điều này cũng đồng nghĩa với việc nhân viên bán hàng sẽ đến thăm khách hàng và sau đó họ sẽ đến nhà ăn uống, gặp gỡ và làm việc với nhân viên làm việc tại đó. Rủi ro cao đến mức nào?

Ngay từ những ngày đầu chống chọi với đại dịch, các công ty văn phòng đã được khuyến khích chuyển sang làm việc trực tuyến. Là một nhà thiết kế quy trình kinh doanh, tôi biết rất rõ điều này. Làm việc trực tuyến là một cách mới. Chỉ Không dễ dàng gì cần phần mềm làm việc từ xa, đường truyền Internet ổn định mới hoạt động được, so với thông thường bạn cần một quy trình hoàn toàn mới, so với những gì bạn biết thì bạn cần một hệ thống đánh giá chất lượng công việc hoàn toàn mới, năng suất của bạn. Với việc triển khai mô hình kinh doanh chưa từng có này, hoạt động kinh doanh sẽ sa sút, đây cũng là lý do chính khiến các công ty ngần ngại hoặc quyết định không kinh doanh trực tuyến ngay cả trong tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay.

Tuy nhiên, từ phương án rủi ro Ở góc độ nào đó, chúng ta cần đánh giá lại, nếu tiếp tục duy trì mô hình truyền thống thì nguy cơ xảy ra dịch bệnh trong công ty sẽ rất cao. Nếu nhân viên của công ty bất ngờ bị lây nhiễm thì sao? Theo cách này, tất cả các thành viên trong công ty đương nhiên sẽ trở thành F1 , Tất cả công ty sẽ bị đặt trong tình trạng bị cô lập trung tâm.

Công ty sẽ hoàn toàn bị động, vô tình và không có phương án thích ứng. Nhân viên sẽ rơi vào trạng thái vô cùng hoảng loạn. Tất nhiên, không thể mong đợi họ tiếp tục mở máy Và viết e-mail để xin lỗi khách hàng hoặc trì hoãn việc sắp xếp với đối tác cách ly Khách hàng hoặc đối tác kinh doanh có thể sẽ bối rối khi nhận được e-mail như vậy, cứ như thế này thì công ty sẽ hoàn toàn bị đóng băng trong 14 ngày, và thời gian sẽ không quá nhanh. Sẽ không quá chậm để nộp đơn phá sản.

Bằng cách này, ngay cả khi làm việc trực tuyến cũng sẽ làm giảm năng suất của công ty. Lúc đầu, nó sẽ tạo cho công ty khả năng lây lan rủi ro. Bởi vì theo cách này, ngay cả khi ai đó bị nhiễm bệnh, công ty sẽ không nhất thiết bị Mất toàn bộ nhân viên, nó vẫn có thể hoạt động ở một mức độ nhất định dù không có bất kỳ tác động nào, so với kiểu máy tính để bàn truyền thống được coi là một mô hình làm việc mới và tiên tiến hơn thì việc coi nó như một giải pháp hiện nay không phải là vô lý. .Vì Công việc Trực tuyến có hệ thống tính điểm dựa trên chất lượng công việc, chứ không phải là “thời gian biểu” như các hợp tác xã trợ cấp. Về lâu dài, hệ thống này sẽ cải thiện đáng kể chất lượng công việc của công ty và cạnh tranh với công ty mới mà không bị giới hạn về địa lý. Về nguồn nhân lực, Và loại bỏ những công nhân kém hiệu quả. Kết quả là theo quan điểm của người lao động, ai cũng muốn ở nhà vào thời điểm này, điều này không cần thiết để bảo vệ công ty mà là bảo vệ chính họ và gia đình của họ. Nhân viên chỉ cố gắng làm việc hưởng lương, nhưng đôi khi không được quản lý tôn trọng vì họ cũng có bảo hiểm thất nghiệp. Nếu công ty bỏ phiếu, tôi nghĩ ít nhất 80% phiếu bầu dành cho việc làm việc trực tuyến.

Tất nhiên là phải nói rồi. cơ hội việc làmViệc triển khai trực tuyến không dễ dàng. Công ty nên bắt đầu với việc phân rã các đơn vị và đào tạo, và dần dần làm việc với một số nhóm tại nhà. Mặc dù luôn có rủi ro nhưng nó tốt hơn nhiều so với làm việc tập trung. Những nhóm nhỏ này sẽ trở thành yếu tố bảo vệ trước nguy hiểm bất ngờ. Phản hồi của họ cũng sẽ giúp công ty hoàn thiện hơn nữa quy trình trước khi cho phép nhóm tiếp theo làm việc trực tuyến. Bằng cách này, trong tương lai gần, công ty sẽ kiểm soát hoàn toàn quá trình làm việc từ xa, thậm chí là 100% làm việc từ xa.

Cuối cùng, thông qua mọi người phát hiện ra lịch sử “xem xe” này, tôi chỉ mong công ty có thể triển khai công việc từ xa một cách nghiêm túc hơn. Khi mô hình làm việc từ xa không thể triển khai ngay để đảm bảo sức khỏe cho nhân viên, nhân viên sẽ có lòng trắc ẩn hơn với doanh nghiệp. Bệnh tật là một nguy cơ, nhưng cũng là một cơ hội. Người thay đổi sớm không chỉ có thể thích ứng sớm, mà còn đồng thời tìm thấy nhiều lợi ích cho mình. Giờ là lúc hào hùng, tôi chỉ muốn nhắc nhở các nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Đây .—— Nguyên trả nợ

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *