Tôi là một “ người chiến thắng lớn ” vì tôi ở nhà trong bản dịch Covid-19

Làm thế nào để bạn chống lại bệnh dịch ở nhà? Cách vượt qua khó khăn, đồng lòng cùng cả nước chống dịch Covid-19. Chia sẻ các bài viết, video và hình ảnh về “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Ngoài nhu cầu cơ bản, mọi người cần giao tiếp và làm việc … Bản dịch Covid-19, kêu gọi “ở nhà” nhu cầu của quê hương “, tôi tự cô lập mình để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng, nếu tôi biết” Hãy dành một ngày để bày tỏ những lời có ý nghĩa “, hóa ra khá hay! Công việc: Cảm ơn bạn đã giúp Internet trở nên gần gũi hơn. Với sự trợ giúp của Internet, chúng ta có thể học và làm việc từ xa. Ngoài ra, nhờ công việc từ xa này, bạn sẽ có thể Hình thành tính cách “độc lập, tự chủ” và phương pháp làm việc nhóm hiệu quả, ngoài giờ làm việc, em có thể học hỏi thêm những kiến ​​thức mới, như tin học hay văn hóa ngoại ngữ mà bấy lâu nay vẫn nói là “mỏi tay”. Một ứng dụng đầy tính giải trí … Từ lâu, chúng ta vẫn mơ một ngày được xem miễn phí những bộ phim bom tấn. Đây hẳn là cơ hội. Không biết bạn đã từng xem phim “Life Is Beautiful” chưa? Tôi khuyên bạn nên xem phim này vào lúc này. Hãy chắc chắn để nói “Tại sao không lạc quan?” “Tại sao bạn không cảm thấy như đang chơi với con trai mình trong trại tập trung của Đức Quốc xã giống như Guido, giống như trong các chương trình truyền hình thực tế, chúng ta đóng vai với con người trong lịch sử .—— Chứng nghiện mạng xã hội?” Đừng xem tin giả để tăng sự mất tập trung. Đừng vội chia sẻ những thông tin chưa được kiểm chứng và đừng viết những điều vô nghĩa. Hãy cố gắng tìm kiếm danh sách những người quen và giới thiệu những “tin tức” lâu năm cho bạn bè. Điều này sẽ rất thú vị và có thể chúng ta sẽ có thêm nhiều bí mật trong tương lai Bạn bè.

Facebook, Zalo … giúp giải quyết nhu cầu liên lạc của độ “rừng rậm”. Bạn còn nhớ những cuốn sách mình mua đã lâu mà chưa đụng đến không? Sao giờ không đọc? Sao không phát bài? Nhìn Hãy nhìn cuộc sống tươi đẹp làm sao. Tôi dám cá rằng sau khi đại dịch kết thúc, bằng cách quây quần bên bạn bè và đồng nghiệp, bạn sẽ trở thành một “bách khoa toàn thư” dưới bức tường địa lý trong hành tinh.

Phiên bản thử thách thể chất: bên trong, đôi chân điên cuồng. Nhưng Điều này tốt hơn nhiều so với Edward James Stafford trong Thử thách “Left For Dead”. Ed chỉ có một bộ sơ cứu, hai máy ảnh và radio vệ tinh. Ed phải dựng lều riêng để trú mưa, Tránh tuyết, để bộ não của nó tìm kiếm thức ăn, đổ mồ hôi để tạo lửa và một mình vào ban đêm gặp nguy hiểm. Bạn có? Rất nhiều, không chỉ chăn ga gối đệm, thức ăn … và giấy, bút, kim, băng keo, keo dán Hộp. Hãy thử vẽ và làm đồ handmade trang trí cho ngôi nhà của bạn. Hãy chôn một ít lạc, đậu, khoai, su su … bạn mua và cất vào một đống bông hoặc vải vụn. Nhìn chỗ khác, bạn sẽ thấy một khu vườn nhỏ , Đắp những chồi non mơn mởn … Những thử thách này không chỉ khiến không gian sống của bạn trở nên ấm áp hơn, lung linh hơn mà còn xóa tan đi những ẩn ý tiêu cực. Nếu bạn có tài nấu nướng, hãy trổ tài nấu nướng Hãy đối xử tốt với bản thân và những người thân yêu của bạn. Thông qua việc ăn uống và trò chuyện cùng nhau, tình yêu thương của những người thân yêu trong gia đình sẽ trở nên bền chặt hơn nhờ những sự quan tâm nhỏ nhặt này.

Tôi đã sống cô lập một tháng, nhưng tôi vẫn giữ điều đó Công việc, mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp. Nhưng tôi cũng thích vô số bộ phim kinh điển và đọc tất cả những cuốn tiểu thuyết tôi đã mua từ lâu. Nhưng tôi cũng tiết kiệm được tiền vì không sưu tập cà phê, gió, bia bọt. Có vẻ như Là mình vứt mấy cái đĩa đó đi hay là nhờ tập thêm ở nhà nên mình không biết.

Mình thấy mình không quá buồn tẻ hay vô vị trong quá trình dịch Covid-19, mình đã có một ngày thật ý nghĩa Không khó.

>> Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh về chủ đề “Tôi Về Nhà” tại đây.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *