Tôi là một “ người chiến thắng lớn ” vì tôi ở nhà trong bản dịch Covid-19

Làm thế nào để bạn chống lại bệnh dịch ở nhà? Cách vượt qua khó khăn, đồng lòng cùng các nước Covid-19 chống dịch. Chia sẻ các bài viết, video và ảnh về “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Ngoài nhu cầu cơ bản, mọi người cần giao tiếp và làm việc … Bản dịch Covid-19, kêu gọi “ở nhà” nhu cầu của quê hương “, tôi tự cô lập mình để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng, nếu tôi biết” Hãy dành một ngày để bày tỏ những lời có ý nghĩa “, hóa ra khá hay! Công việc: Cảm ơn bạn đã giúp Internet trở nên gần gũi hơn. Với sự trợ giúp của Internet, chúng ta có thể học và làm việc từ xa. Ngoài ra, nhờ công việc từ xa này, bạn sẽ có thể Hình thành tính cách “độc lập, tự chủ” và phương pháp làm việc nhóm hiệu quả, ngoài giờ làm việc, em có thể học hỏi thêm những kiến ​​thức mới, như tin học hay văn hóa ngoại ngữ mà bấy lâu nay vẫn nói là “mỏi tay”. Một ứng dụng đầy tính giải trí … Từ lâu, chúng ta vẫn mơ một ngày được xem miễn phí những bộ phim bom tấn. Đây hẳn là cơ hội. Không biết bạn đã từng xem phim “Life Is Beautiful” chưa? Tôi khuyên bạn nên xem phim này vào lúc này. Hãy chắc chắn để nói “Tại sao không lạc quan?” “Tại sao bạn không nghĩ rằng bạn đang ở trong một trò chơi lớn như Guido, trong khi con trai bạn đang chơi trong một trại tập trung của Đức Quốc xã, giống như trong các chương trình truyền hình thực tế, chúng ta và con người sẽ đóng một vai trò nào đó trong lịch sử? .

Bạn nghiện mạng xã hội? Đừng xem tin tức giả mạo để làm tăng sự mất tập trung. Đừng vội chia sẻ những tin tức chưa được xác thực hoặc những điều vô nghĩa. Hãy thử tìm kiếm danh sách những người quen và giới thiệu “tin tức” lâu năm cho bạn bè. Điều này sẽ rất thú vị, có thể Trong tương lai, chúng ta sẽ có thêm những người bạn tri kỷ.

Facebook, Zalo … giúp ích cho nhu cầu liên lạc của độ “rừng già”. Bạn còn nhớ cuốn sách mình mua đã lâu nhưng chưa được đụng đến? Tại sao không Đọc? Tại sao không chơi các bài hát? Xem cuộc sống tươi đẹp biết bao. Tôi tin rằng sau khi đại dịch kết thúc, bạn sẽ trở thành nơi để bạn bè và đồng nghiệp co rúm, và trở thành “bách khoa toàn thư” dưới bức tường địa lý của hành tinh.

Phiên bản thử thách: dành riêng Ở trong nhà, đôi chân như bị điên Nhưng so với Edward James Stafford trong Thử thách “Left For Dead” thì khá hơn nhiều, Ed chỉ có một bộ sơ cứu, hai máy ảnh và radio vệ tinh. Ed (Ed) Phải dựng lều riêng để che mưa, tránh tuyết, vắt óc tìm thức ăn, đổ mồ hôi để nhóm lửa và một mình trong đêm nguy hiểm. ‘Có nhiều không? , Thực phẩm … và giấy, bút, kim, băng keo, hộp, cố gắng vẽ và làm đồ handmade trang trí cho ngôi nhà của bạn. Hãy chôn một ít lạc, đậu, khoai tây, su su … bạn mua và trữ một đống bông Hay trong một chiếc giẻ rách Nhìn sang nơi khác, bạn sẽ thấy một khu vườn nhỏ đầy những chồi non mơn mởn …

Những thử thách này không chỉ giúp không gian sống của bạn trở nên ấm áp hơn, lung linh hơn mà còn loại bỏ những tiêu cực Ý nghĩa vô cùng. Nếu bạn có tài nấu nướng, hãy nấu một món ăn ngon và chiêu đãi bản thân và những người thân yêu. Cùng nhau ăn uống và trò chuyện, tình yêu thương của những người thân yêu trong gia đình bạn sẽ trở nên bền chặt hơn nhờ những sự quan tâm nhỏ nhặt này.- — Tôi đã bị cô lập với thế giới bên ngoài một tháng, nhưng kết quả là tôi vẫn duy trì công việc, các mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp.Tuy nhiên, tôi cũng có thể “kiếm lời” từ vô số bộ phim kinh điển, và có thể đọc đi đọc lại tất cả các tiểu thuyết mà tôi đã mua từ lâu … Tuy nhiên, tôi cũng tiết kiệm tiền bằng cách không thu thập cà phê, gió và bọt bia. Có vẻ như tôi đang vứt những chiếc đĩa đó đi, hay là nhờ tập thể dục ở nhà nên tôi không biết.

Tôi đang trong quá trình dịch Covid-19 Thấy mình không quá nhàm chán hay vô vị, mình đã có một ngày thật ý nghĩa mà không gặp khó khăn .

>> Chia sẻ các bài viết, video và hình ảnh về chủ đề “Mình Về Nhà” tại đây.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *