Tôi là một “ người chiến thắng lớn ” vì tôi ở nhà trong bản dịch Covid-19

Làm thế nào để bạn chống lại bệnh dịch ở nhà? Cách vượt qua khó khăn, đồng lòng cùng các nước Covid-19 chống dịch. Chia sẻ các bài viết, video và ảnh về “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Ngoài nhu cầu cơ bản, mọi người cần giao tiếp và làm việc … Dịch thuật Covid-19, kêu gọi “ở nhà” nhu cầu của quê hương “, tôi tự cô lập mình để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng, nếu tôi biết” cho Một ngày ý nghĩa để dành một ngày “, hóa ra lại tốt.

Công việc: Nhờ có Internet mọi phương tiện. Với sự trợ giúp của Internet, chúng ta có thể học tập và làm việc từ xa. Nhờ công việc từ xa này, bạn sẽ có thể xây dựng “Độc lập, tự lập” và làm việc nhóm rất hiệu quả. Ngoài giờ làm việc, mình có thể học thêm những kiến ​​thức mới, như tin học hay văn hóa ngoại ngữ. Những kiến ​​thức mới này lâu nay nói “mỏi tay” rồi. Toàn giải trí Đơn … Từ lâu chúng ta vẫn mơ một ngày được xem bom tấn. Đây là cơ hội. Không biết bạn đã xem phim “Life is Beautiful” chưa? Tôi khuyên bạn nên xem phim này vào lúc này. Nhớ xem sau Phải nói rằng “Tại sao không lạc quan? “Tại sao bạn không cảm thấy như Guido đang chơi một trò chơi lớn với con trai của bạn trong trại tập trung của Đức Quốc xã, giống như trong các chương trình truyền hình thực tế, chúng ta và con người sẽ cùng đóng vai trò trong thời gian biểu của lịch sử .—— Truyền thông xã hội Bạn đã nghiện? Đừng xem tin giả để tăng thêm sự phân tâm. Đừng vội chia sẻ thông tin chưa được kiểm chứng và đừng viết những điều vô nghĩa. Hãy thử tìm kiếm danh sách người quen và kể cho một người bạn “tin tức” lâu năm. Điều này sẽ rất thú vị, có thể chúng ta sẽ có thêm Nhiều bạn tri kỷ. Bạn còn nhớ cuốn sách mình mua đã lâu mà chưa động đến sao không đọc bây giờ sao không chơi bài hát Xem sao cuộc sống tốt đẹp Tôi tin rằng sau khi đại dịch qua đi, bạn sẽ trở thành bạn bè, đồng nghiệp Nơi co rúm trở thành “bách khoa toàn thư” dưới bức tường địa lý trong cung thiên văn.

Phiên bản thử thách: giữ nó trong nhà, chân như điên. Tuy nhiên, với Edward James Star của thử thách “Left For Dead” Điều này tốt hơn Fude nhiều. Ed chỉ có một bộ sơ cứu, hai máy ảnh và radio vệ tinh. Ed phải tự dựng lều để tránh mưa, tránh tuyết, vắt óc tìm thức ăn, đổ mồ hôi Hãy đến để thắp lửa và một mình trong đêm nguy hiểm. “Có bạn? Rất nhiều, không chỉ là giường, thức ăn … mà còn cả giấy, bút, kim, băng keo, hộp. Hãy thử vẽ và làm cho ngôi nhà của bạn Tự tay trang trí. Vùi ít lạc, đậu, khoai, su su … mua về cất vào đống chỉ bông hoặc vải vụn, nhìn sang chỗ khác sẽ thấy khu vườn nhỏ đầy nụ tươi. ……

Những thử thách này không chỉ giúp không gian sống của bạn trở nên ấm áp hơn, lung linh hơn mà còn xóa tan đi những ẩn ý tiêu cực. Nếu bạn có sở trường nấu ăn, hãy nấu một bữa ăn thật ngon để chiêu đãi bản thân và người yêu nhé Mọi người. Bằng cách ăn uống và trò chuyện cùng nhau, tình yêu thương của những người thân yêu trong gia đình sẽ trở nên bền chặt hơn nhờ những quan tâm nhỏ nhặt này.

Tôi đã bị cô lập với thế giới bên ngoài một tháng, nhưng kết quả là tôi vẫn duy trì công việc và mối quan hệ với bạn bè Đồng nghiệp. Tuy nhiên, tôi cũng có thể “kiếm lời” từ vô số bộ phim kinh điển, và tôi có thể đọc đi đọc lại tất cả những cuốn tiểu thuyết mà tôi đã mua từ lâu … Nhưng tôi cũng tiết kiệm được tiền nhờ không sưu tầm cà phê, gió, bia bọt. Sau khi vứt những cái đĩa đó đi, đó là nhờ tập thể dục ở nhà nên tôi không biết .—— Tôi thấy mình không quá buồn tẻ hay vô vị trong quá trình dịch Covid-19. Tôi đã có một ngày ý nghĩa mà không gặp khó khăn gì.

>> Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh về chủ đề “Tôi Về Nhà” tại đây.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *