“Khi dịch ở mức thấp, hãy ở lại trong hai tuần để làm ngạt thở mọi người đến chết”

Sau khi một bài báo nói rằng người Sài Gòn sẽ “sống thêm được hai tuần nữa”, nhiều độc giả nói rằng họ sẽ hạn chế xuất cảnh khi không cần dịch:

Trung bình, 280 người nhiễm bệnh sẽ bị cách ly. 300 người nhiễm cách ly 84.000 người. Nó không có đủ không gian cách ly, và có rất lớn hậu cần, an ninh, thực phẩm và đồ uống, nhân viên y tế để chăm sóc và một đội quân kiểm soát nhiệt độ.

Vì vậy, trong hai tuần tới, bạn chỉ cần ăn uống cho tiết kiệm, vừa giảm cân, hạn chế đi lại, tránh lây nhiễm, vừa giúp chống lại virus. Hãy nhìn sang Trung Quốc, Ý, Hàn Quốc và Hoa Kỳ, họ đã bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng vì có 500 người và cuối cùng họ mất kiểm soát. Mong cả nước bình an. Mong mọi người nghĩ về em, em đã hai tuần rồi.

Nguyenmaitrang

– Các bạn cố gắng nhé. Tính mạng con người và an ninh quốc gia là quan trọng nhất. Ngoại trừ công việc phòng chống lây nhiễm, không ai được phép vào đám đông.

Lehai

– Lúc này, lương tâm của mỗi người là quan trọng nhất. Người bất tỉnh là công sức của cả trăm người lao xuống sông. Miễn là tất cả mọi người đều đeo khẩu trang, khẩu trang bằng vải đơn giản sẽ làm giảm nguy cơ và tốc độ lây nhiễm. Mong rằng bản dịch sẽ kết thúc không có lương tâm hơn mọi người. Mỗi người trong số họ là một mặt trận nhỏ, bị bao vây bởi kẻ thù và giết chết, vì vậy không có cơ hội để triệu tập quân tiếp viện. -Wolves- Trong hai tuần tới, số lượng các ca nhiễm trùng hộ gia đình đáng ngờ sẽ tăng lên. Số lượng người cần xét nghiệm rất đông. Trung tâm xét nghiệm nên được thiết lập tách biệt với bệnh viện để tránh lây nhiễm chéo. Tôi thấy rằng chúng tôi chỉ tìm kiếm khu vực cách ly chứ không phải nơi để lấy mẫu. Việc này phải được thực hiện gấp. Mình nghĩ phòng tập có thể dùng làm trung tâm sát hạch vì nó rộng rãi, vắng vẻ, có chỗ chờ và chỗ để xe …

Mạnh Cường

>> Chia sẻ bài viết của bạn trên trang “Bình luận”.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *