Người đàn ông văn phòng muốn làm việc tại nhà

Làm thế nào để doanh nghiệp của bạn khiến nhân viên làm việc trực tuyến? Cách vượt khó cùng nước chống dịch Covid-19. Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh “Tôi đang ở nhà” tại đây. Làm sao chuyện này có thể. “Đây là câu chuyện tôi vô tình nghe được khi đi mua sắm sáng nay. Một nữ quản lý công ty phần mềm đang nói chuyện với một người bán trà đá bên ngoài công ty. Vỉa hè ở đây thường là nhân viên trông xe do công ty thuê. Người bán trà đá ở đó”. Nhà kế bên nên chị cũng bảo vệ lắm nhưng mấy hôm nay cửa hàng này phải đóng cửa theo lệnh của thành phố, chán quá, thời trang hiện nay phức tạp lắm, thành phố có quy định đóng cửa quán cà phê, dịch vụ giải trí để mọi người xích lại gần nhau nhưng vẫn có Một nơi vắng hoặc quá khó, tức là số lượng nhân viên văn phòng, người dân, kinh doanh không quá nhiều nên các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường chỉ thuê một văn phòng nhỏ hoặc một phòng trong một tòa nhà nào đó mà không có bộ phận cụ thể. Phân chia khu vực để mọi người ngồi cùng một chỗ. Điều này cũng có nghĩa là nhân viên bán hàng đi gặp khách hàng, sau đó họ sẽ về nhà ăn tối, gặp gỡ và làm việc với nhân viên làm việc tại đó. Nguy cơ lây nhiễm bệnh cao như thế nào?

Ngay từ những ngày đầu chống chọi với đại dịch, các công ty văn phòng đã được khuyến khích chuyển sang làm việc trực tuyến, là một người thiết kế quy trình làm việc của doanh nghiệp, tôi hiểu rất rõ điều này, làm việc trực tuyến là một phương thức mới không dễ dàng và ổn định khi chỉ cần phần mềm làm việc từ xa. Bạn có thể làm việc với kết nối Internet. Quy trình làm việc bạn cần mới hơn bình thường và bạn cần một hệ thống hoàn toàn mới để đánh giá chất lượng công việc dựa trên những gì bạn biết.

Vì vậy, khi bạn bắt đầu triển khai mô hình kinh doanh chưa từng có này , Năng suất kinh doanh của bạn sẽ giảm sút Đây cũng là lý do chính khiến các công ty lưỡng lự hoặc quyết định không làm việc trực tuyến ngay cả trong thời kỳ dịch bệnh phức tạp như hiện nay.

Tuy nhiên, ở góc độ hoạch định rủi ro, chúng ta cần đánh giá lại. Nếu tiếp tục duy trì mô hình truyền thống, nguy cơ bùng phát dịch bệnh của công ty sẽ rất cao, nếu nhân viên của công ty bất ngờ bị lây nhiễm thì sao? Theo cách này, tất cả các thành viên trong công ty sẽ trở thành F1, tất nhiên, tất cả các công ty sẽ được đặt trong trạng thái cách ly trung tâm. — -Công ty sẽ hoàn toàn bị động, bất ngờ, không có phương án thích ứng, nhân viên rơi vào trạng thái hoang mang tột độ, tất nhiên không thể ngờ họ tiếp tục mở điện thoại và viết email xin lỗi khách hàng, trì hoãn thời gian cách ly với đối tác. Bảng. Khách hàng hoặc đối tác kinh doanh có thể bối rối khi nhận được những email như vậy. Bằng cách này, doanh nghiệp sẽ hoàn toàn bị đóng băng trong 14 ngày, và thời gian sẽ không quá nhanh hoặc quá chậm, đủ để nộp đơn phá sản. Bắt đầu, nhưng sẽ khiến công ty Nó có khả năng phát tán rủi ro. Vì vậy, ngay cả khi ai đó bị lây nhiễm, công ty sẽ không nhất thiết mất toàn bộ nhân viên và ngay cả khi không có tác động, nó vẫn có thể hoạt động ở một mức độ nhất định.

Nói cách khác, công việc trực tuyến được coi là Một mô hình làm việc mới lạ và tiên tiến hơn mô hình văn phòng truyền thống, không phải là không có lý khi coi đây là một giải pháp vì làm việc trực tuyến có hệ thống tính điểm dựa trên chất lượng công việc chứ không phải là “thời gian biểu” như các HTX thời bao cấp. Theo quan điểm, hệ thống sẽ cải thiện đáng kể chất lượng công việc của công ty, thiết lập kết nối với nguồn nhân lực mới mà không bị giới hạn về địa lý và loại bỏ những lao động kém hiệu quả. Do đó, từ quan điểm của nhân viên. Lúc này ai cũng muốn ở nhà, đây không phải là đảm bảo Nhu cầu bảo vệ công ty, nhưng cần phải bảo vệ bản thân và gia đình. Người lao động chỉ cố gắng đi làm để có lương nhưng đôi khi lại không được cấp quản lý nể phục vì họ còn có bảo hiểm thất nghiệp. Nếu công ty bỏ phiếu, tôi nghĩ ít nhất 80% phiếu bầu dành cho việc làm việc trực tuyến.

Tất nhiên, bạn có thể nói như vậy. cơ hội việc làmLàm việc trực tuyến không phải là dễ dàng. Các công ty nên bắt đầu bằng cách phân chia các phòng ban và đào tạo, và dần dần làm việc với một số nhóm tại nhà. Mặc dù luôn có rủi ro nhưng nó tốt hơn nhiều so với làm việc tập trung. Những nhóm nhỏ này sẽ trở thành yếu tố bảo vệ trước nguy hiểm bất ngờ. Phản hồi của họ cũng sẽ giúp công ty hoàn thiện hơn nữa quy trình trước khi cho phép nhóm tiếp theo làm việc trực tuyến. Bằng cách này, trong tương lai gần, công ty sẽ kiểm soát hoàn toàn quá trình làm việc từ xa, thậm chí là 100% làm việc từ xa.

Cuối cùng, thông qua mọi người khám phá lịch sử “xem xe” này, tôi chỉ mong công ty có thể triển khai công việc từ xa một cách nghiêm túc hơn. Khi chưa thể triển khai ngay mô hình làm việc từ xa để đảm bảo sức khỏe cho nhân viên, nhân viên sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn về doanh nghiệp. Bệnh tật là một nguy cơ, nhưng cũng là một cơ hội. Những người thay đổi sớm không chỉ thích ứng sớm mà đồng thời họ cũng có thể tìm thấy nhiều lợi ích cho mình. Thời đại anh hùng, nay đã đến lúc nào, tôi chỉ muốn nhắc nhở lãnh đạo doanh nghiệp.

>> Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh về “Tôi ở nhà” tại đây. — Ruan Huan

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *