Tôi đã kiếm được rất nhiều tiền vì tôi ở nhà trong bản dịch Covid-19

Làm thế nào để bạn chống lại bệnh dịch ở nhà? Cách vượt qua khó khăn, đồng lòng cùng cả nước chống dịch Covid-19. Chia sẻ các bài viết, video và hình ảnh về “Tôi đang ở nhà” tại đây.

Ngoài nhu cầu cơ bản, mọi người cần giao tiếp và làm việc … Dịch thuật Covid-19, kêu gọi “ở nhà” nhu cầu của quê hương “, tôi tự cô lập mình để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng, nếu tôi biết” cho Một ngày có ý nghĩa để dành một ngày “, hóa ra là khá tốt.

Công việc: Cảm ơn Internet cho mọi cách. Với sự trợ giúp của Internet, chúng ta có thể học và làm việc từ xa. Ngoài ra, nhờ công việc từ xa này, bạn sẽ có thể sáng tạo” Tính cách độc lập, tự chủ “và phương pháp làm việc nhóm hiệu quả. Ngoài giờ làm việc, tôi có thể học thêm những kiến ​​thức mới như tin học hay văn hóa ngoại ngữ. Những kiến ​​thức mới này đã nói” mỏi tay “từ lâu.- — Giải trí: Trên tivi đâu đâu cũng có phim Việt hay, khỏi nói đến smartTV tràn ngập ứng dụng giải trí … Lâu nay, người ta vẫn mơ một ngày được xem miễn phí những bộ phim bom tấn, đây nên xem là cơ hội mà các bạn không biết. Bạn đã bao giờ xem phim “Life Is Beautiful” chưa? Tôi khuyên bạn nên xem phim này vào lúc này, chắc chắn rằng bạn sẽ phải thốt lên rằng “Tại sao bạn không lạc quan?” “Tại sao bạn không cảm thấy như Guido đang chơi với con trai bạn trong trại tập trung của Đức Quốc xã, giống như trong các chương trình truyền hình thực tế, chúng tôi đóng một vai trò trong lịch trình với con người. Lịch sử .—— Chứng nghiện mạng xã hội Đừng xem những tin tức giả mạo để thêm vào sự hoang mang. Đừng vội chia sẻ những tin tức chưa được kiểm chứng và đừng viết những điều vô nghĩa. Hãy thử tìm kiếm danh sách những người quen và kể cho một người bạn “tin tức” lâu năm. Điều này sẽ rất thú vị và có thể chúng ta sẽ có nhiều hơn thế nữa trong tương lai Nhiều bạn tri kỷ.

Facebook, Zalo … giúp ích cho nhu cầu liên lạc của độ “rừng rậm”. Bạn còn nhớ cuốn sách mình mua đã lâu nhưng chưa được đụng đến? Sao không đọc ngay? Sao không phát bài Thấy cuộc đời tươi đẹp biết bao. Tôi dám cá rằng sau khi đại dịch kết thúc, bạn sẽ trở thành nơi để bạn bè, đồng nghiệp co rúm và trở thành “bách khoa toàn thư” dưới hành tinh …. Phiên bản thử thách của đôi chân phát điên. Nhưng, với Điều này tốt hơn nhiều so với Edward James Stafford của Thử thách “Left For Dead”. Ed chỉ có một bộ sơ cứu, hai máy ảnh và đài vệ tinh. Ed phải dựng lều riêng để Bảo vệ khỏi mưa, tránh tuyết, vắt óc tìm thức ăn, đổ mồ hôi để nhóm lửa, một mình trong đêm nguy hiểm. “Bạn nhỉ? Nhiều lắm, không chỉ chăn ga gối đệm, thức ăn … mà còn cả giấy, bút, kim tiêm? Băng keo, hộp. Cố gắng vẽ và làm đồ trang trí handmade cho ngôi nhà của bạn. Hãy chôn một ít đậu phộng, đậu, khoai tây, su su … bạn mua và cất vào một đống bông hoặc vải vụn. Tìm chỗ khác, bạn sẽ Ngắm nhìn khu vườn nhỏ phủ đầy những chồi non mơn mởn …—— Những thử thách này không chỉ giúp không gian sống của bạn trở nên ấm áp hơn, lung linh hơn mà còn xóa tan nỗi buồn mang hàm ý tiêu cực. Nếu bạn có tài nấu nướng, Sau đó nấu một món ăn ngon và chiêu đãi bản thân và những người thân yêu của bạn. Thông qua việc ăn uống và trò chuyện cùng nhau, tình yêu thương của những người thân yêu trong gia đình sẽ trở nên bền chặt hơn nhờ những quan tâm nhỏ nhặt này.

Tôi đã tự cô lập mình một tháng Nhờ vậy, tôi vẫn duy trì được công việc, các mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp, ngoài ra còn có thể “kiếm lời” từ vô số bộ phim kinh điển, xem hết tiểu thuyết đã mua từ lâu, đọc… mà còn tiết kiệm được tiền. Vì bạn không hứng cà phê, nước gió và bọt bia. Có vẻ như bạn đang bỏ rất nhiều đồ ăn này hoặc ở nhà để tập thể dục nhiều hơn. Một ngày ý nghĩa mà không gặp khó khăn.

>> Chia sẻ chủ đề “Tôi ở nhà” tại đây Bài báo, video và hình ảnh.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *