Tôi đã trở thành một người lính chống lại “kẻ thù Covid-19”.

Vào một ngày Chủ nhật của Covid-19, tôi đã có cơ hội xem lại những vấn đề mà chúng tôi gặp phải và liệt kê cẩn thận những gì chúng tôi cần chuẩn bị cho lần tới. Các cơ sở dịch vụ ban đầu buộc phải đóng cửa trong hai tuần, và các chính sách tuyên truyền của một số tỉnh cũng bị buộc phải đóng cửa. Bắt đầu từ 12 giờ trưa ngày 29 tháng 3 tại thành phố này nước Mỹ … Mọi người xung trận, cao trào chưa biết đâu là kết thúc.

Một tuần rồi vẫn tự tin Khi Trung Quốc ổn định, các nhà máy lớn nhất thế giới đang hoạt động trở lại và các nước châu Âu không còn cần xuất khẩu khẩu trang y tế và thiết bị bảo hộ. , Hoa Kỳ sẽ nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ về vật tư y tế để chống lại dịch bệnh này. Nhưng hiện nay, số ca nhiễm trùng ở Hoa Kỳ đã vượt quá Trung Quốc, và số người chết ở Ý và các nước khác cũng đang tăng lên. Tin nhắn ban đầu của tôi vẫn như vậy hehe, nhưng những con số khiến tôi suy nghĩ nhiều hơn về thực tế Việt Nam nơi tôi đang sống và làm việc.

Giữa TP HCM, khi nhiều công nhân quyết định bỏ phố về quê “tránh dịch”, dù công việc kinh doanh tiến triển chậm nhưng nhiều người vẫn nhất quyết làm. Vì họ cũng có nhân viên cần được trả lương, họ biết nhân viên phải nuôi gia đình, họ biết rằng một ngày nào đó khi nhân viên thất nghiệp, tiền thuê nhà và mỗi bữa ăn là một gánh nặng. Làm. Và vì vẫn có khách hàng nên dù chỉ có một khách hàng hoạt động nên phải có nhân viên trực để phục vụ.

Để chuẩn bị cho cuộc chiến kéo dài này, nhiều công ty đã phải thương lượng với công nhân để giảm giờ làm hoặc nghỉ không lương. . Điều này cũng đúng đối với doanh nghiệp của chúng tôi. Sau khi hiểu được cách hưởng ứng của nhiều công ty khác, chúng tôi bắt đầu áp dụng các chính sách giảm giờ làm, giảm lương để giảm chi phí, hạn chế mọi khoản chi không cần thiết cho công ty. Mọi quyết định chi tiêu đều ảnh hưởng đến việc một hay nhiều nhân viên được trả lương trong công ty, khiến mọi người trở thành thành viên hội đồng quản trị chưa bao giờ khó đến vậy. — Sau khi đạt được thỏa thuận giảm thời gian làm việc giữa hai bên, một nhân viên của công ty chúng tôi đã bắt đầu làm tài xế kỹ thuật vào thời gian rảnh rỗi. Nhìn những người này đổ vào công ty để vơ vét tiền bạc, khi chúng ta không hoàn thành trách nhiệm của một người lãnh đạo và không giữ lời hứa khi tuyển dụng nhân viên, chúng ta sẽ cảm thấy tội lỗi hơn bao giờ hết. Trong công ty: Cam kết tạo ra một môi trường làm việc tốt, cho phép nhân viên học hỏi những điều mới mỗi ngày, làm việc vui vẻ và thoải mái về tài chính.

Ngay cả trong những thời điểm khó khăn, chúng tôi phải chăm sóc hình ảnh của tất cả các công ty và cá nhân. Đó là điều hiển nhiên trong giai đoạn “chiến tranh”: cơ hội đã sẵn sàng, và những người vẫn khăng khăng sẵn sàng sống sót qua giai đoạn khó khăn nhất

– Nếu chúng ta chuẩn bị tốt về tài chính, có thể sẽ rơi vào tình trạng suy thoái kinh tế (cá nhân và Doanh nghiệp) an toàn hơn .—— Nếu mỗi nhân viên trân trọng bản thân mỗi ngày, bạn có thể thoát khỏi danh sách cô đọng trong thời gian tồi tệ .—— Nếu có thể dục thường xuyên và tập thể dục hàng ngày, cơ hội là Khi tỷ lệ lây nhiễm càng cao.

– Có rất nhiều “nếu” ở đây nữa … Nhưng bây giờ chúng ta nói rằng “Nếu một trận dịch xảy ra, tôi đã quá muộn” Tôi sẽ chuẩn bị tốt hơn. ” Chiến binh của nó. Dũng cảm nhận ra mức độ nghiêm trọng của việc dịch. Dũng cảm tuân thủ các yêu cầu của chính phủ để bảo vệ bản thân và những người xung quanh. Dũng cảm chấp nhận rủi ro đã trở thành cơ hội để khám phá và rèn luyện để chuẩn bị cho chuyến bay độ cao và siêu việt. Có lòng can đảm Hãy luôn lạc quan nhưng đừng bỏ cuộc cho đến cùng .

>> Chia sẻ bài viết của bạn trong phần bình luận tại đây .—— PhạmNgọcThuận

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *