Hai nghi ngờ UFO được phóng ra ngoài cửa sổ máy bay

Theo thông tin từ Newsweek, ngày 29/3, một đoạn video quay cảnh vật thể lạ trên máy bay được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm rộng rãi trên YouTube. Theo báo cáo, đoạn video được quay bởi một phi công Argentina qua điện thoại, nhưng không rõ khi nào .

Ở đầu đoạn video, một vật thể đã đi qua cửa sổ buồng lái. Sau đó, vật thứ hai cũng lập tức chuyển động cùng chiều. Cuối cùng, cả hai vật thể đều quay và bay với tốc độ cao.

Có nhiều điểm không chắc chắn trong video và Seth Shostak, một nhà thiên văn học tìm kiếm trí thông minh ngoài Trái đất (SETI), có thể xác định chúng. Đầu tiên là đoạn video do phi công quay qua cửa sổ buồng lái trong chuyến bay. “Tại sao anh ấy lại sử dụng điện thoại di động để ghi âm khi đang bay?” Shostak hỏi. Ông cũng chỉ ra rằng từ góc độ quay, người ta dường như biết trước rằng vật thể sẽ đi qua.

Ngoài ra, do sự biến dạng của hình ảnh khi ghi các vật thể chuyển động, chúng trông giống như đĩa quang. Nhanh chóng chụp ảnh trên điện thoại. Cụ thể, thời gian chụp ảnh trên và ảnh dưới chênh lệch một chút nên ảnh bị méo.

Shostak cố gắng nhanh chóng ước tính khoảng cách và tốc độ của hai vật thể, và kết luận chúng là chim hay máy bay khác đang bay trên bầu trời. Tuy nhiên, ông cũng cho rằng không có cách nào để xác định chính xác những món đồ này là gì.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *