Lợn rừng thoát khỏi hang bị báo hoa mai phục kích

MSN hôm qua đưa tin, hướng dẫn viên tại chỗ Chad Cocking đã bắt gặp một con báo đực chuẩn bị ẩn náu gần hang lợn rừng khi nó dẫn đầu một nhóm du khách đi săn trong Khu bảo tồn thiên nhiên tư nhân Timbawati ở Nam Phi. Chad lấy iPad của mình ra để làm phim, và Chad đã tóm gọn được con mồi ấn tượng từ chiếc Land Rover gần đó. đang chạy. Vài giây trước, anh lặng lẽ nấp sau lối vào của tổ heo rừng, dỏng tai lên lắng nghe và lắc đầu quan sát động tĩnh.

Loài báo gấm ngụy trang to lớn của anh nở hoa trên cỏ cao, rất khó tìm thấy trong bụi cây. Bốn con lợn rừng lần lượt bò ra khỏi hang dưới gò mối cũ, nhìn thấy kẻ thù hoàn toàn bất ngờ. Họ vội vã bỏ đi với tiếng kêu sợ hãi, xua tan bụi bặm, nhưng một con lợn rừng nhỏ bước chân chậm lại và không thể tránh được con báo.

“Khi tôi nhìn thấy đầu một con lợn rừng chui ra khỏi cửa hang, tôi bắt đầu nổ súng. Những con lợn nái và báo gêpa dùng để phân tích tình hình là lợn nái và chúng không dễ ăn. Răng nanh của chúng sẽ trở thành chó. Nhưng Khi con đầu tiên bò ra ngoài mẹ của nó, cả tôi và con báo đều biết đó là mục tiêu dễ dàng hơn. Ngay khi con lợn đến, con báo cái di chuyển ngay lập tức. ”Chuyển động ban đầu của con báo là dành cho con đầu tiên chạy ra khỏi hang. Hai con lợn con, nhưng trong cuộc tấn công, anh ta đã đổi ý và nhắm vào con lợn con thứ ba. Thứ tư, Chad nhớ lại. Sau đó, cuối cùng cô ấy cũng bắt được con lợn rừng từ ba thước đầu tiên trong giỏ hàng của tôi, ”Chad nói.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *