Đi vào sân bắt chó, chủ đuổi theo cháy đuôi

Theo KVVU, Cecilia Celis đã nhìn thấy một con đại bàng bay xuống bên ngoài phòng xử án ở Las Vegas, Mỹ vào ngày 15/2 và tấn công hai con chó con của cô là Lulu và Heidi. Một. Theo Celis, con đại bàng đợi một lúc để quan sát chuyển động của nó, rồi vội vàng thả con chó con nặng chưa đầy một kg. Anh ta đứng phía trên Lulu, gần như khiến con chó ngạt thở cho đến chết.

Trong đoạn video do camera ghi lại, Celis nhanh chóng giải trí cho chú chó gần một tuổi. Khi con chim ưng mang con chó đi, cô đã đuổi theo và cố gắng xua đuổi con chim. “Tôi hét lên và đuổi anh ta đi, nhưng anh ta không bận tâm. Anh ta chỉ nhìn tôi”, Cilis kể lại. chim. Cuối cùng, con chim buộc phải thả Lulu và bay đến một nơi khác trong sân.

Con đại bàng đuôi lửa thậm chí còn dùng chân móc da con chó và tóm cổ Lulu. Sau vụ tai nạn, Lulu vẫn khỏe mạnh. Celis cho biết cô đã gọi cho người kiểm soát động vật, nhưng trước khi họ đến, con đại bàng đã biến mất. Celis và gia đình suy đoán rằng con chim ưng có thể là vật nuôi của ai đó.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *