Người đàn ông và đứa trẻ ngoài hành tinh

Nghệ sĩ 74 tuổi David Huggins ở thành phố New York, Mỹ, tự nhận là cha của 60 đứa trẻ với người ngoài hành tinh, đã chia sẻ một góc nhìn cực kỳ rõ nét về cuộc gặp gỡ của ông. Tờ Mirror hôm qua đưa tin, anh đã vẽ một loạt tranh miêu tả sự tương tác của anh với một người phụ nữ ngoài hành tinh tên là “Trăng lưỡi liềm”.

Huggins kể lại trải nghiệm của mình trong một bộ phim tài liệu mới có tên “Tình yêu và Đĩa”. Anh cho biết anh đã ở Crescent từ năm 17 tuổi. Huggins cũng tiết lộ rằng lần đầu tiên anh được người ngoài hành tinh đến thăm là khi anh 8 tuổi – Huggins và một bức tranh vẽ người ngoài hành tinh. Theo Weird Weekly, Huggins tin rằng người ngoài hành tinh đang lợi dụng cô cho các chương trình nhân giống.

“Cô ấy rất đẹp và rất dễ thương. Điểm khác biệt duy nhất là móng tay của cô ấy rất dài, đôi mắt to và khuôn mặt nhợt nhạt”, Huggins mô tả về người tình ngoài hành tinh của mình. Sau khi ly hôn, Huggins vẫn sống với vợ cũ. “Tôi được đặt trong một căn phòng đầy trẻ em, và tôi chạm vào từng đứa một. Sự tiếp xúc giữa mọi người thực sự quan trọng. Khi tôi chạm vào một trong những đứa trẻ lần đầu tiên, một dòng điện tĩnh được tạo ra … từ tay tôi Ông bắt đầu tạo ra những bức ảnh mô tả cuộc gặp gỡ với người ngoài hành tinh vào năm 1987. Công việc của Hudgens đã thu hút sự chú ý của Hạ viện. Đạo diễn phim tài liệu Brad Abrahams (Brad Abrahams). “Mặc dù tôi vẫn không rõ lịch sử của Huggins là gì nhưng tôi chắc chắn rằng anh ấy là một người tốt bụng, khiêm tốn và trung thực. Tôi tin rằng Huggins thành thật về trải nghiệm của anh ấy trong các sự kiện siêu nhiên”, Abrahams chia sẻ .

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *