Sal vàng hiếm của Trung Quốc

MSN hôm qua đưa tin, một loại cá vàng hiếm gặp đã được tìm thấy ở một con sông bắc qua tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Một đoạn video được quay ở Thị trấn Shiyan cho thấy một chú chó salat màu vàng hai tuổi trên tay. Con vật dài 30 cm này nặng 0,3 kg và được gọi là Dany.

Nó là một loài được bảo vệ ở Trung Quốc. Một thương nhân cho biết: “Tôi đã làm công việc này được 16 năm và đã chứng kiến ​​hơn 1,5 triệu con sals. Do đột biến gen, nó là con sal duy nhất sống sót sau 5 con sals vàng” ở địa phương. Do đột biến gen, cây sal có màu vàng. Ảnh: Newsflare .

Cá la hán Trung Quốc có đầu to, mắt nhỏ, da ngăm đen và nhiều nếp nhăn. Chúng là loài động vật sống dưới nước chỉ sống ở các đồi đá hoặc hồ nước trong. Chúng thường ẩn mình trong bùn hoặc đá sẫm màu ở sông, suối, ao, hồ trong các khu rừng rụng lá, rừng thông.

Loại sal này ăn côn trùng, ếch và cá. Thị lực của chúng rất kém, vì vậy chúng cần dựa vào những va chạm cảm giác đặc biệt chạy dọc cơ thể con vật từ đầu đến cuối. Do va chạm, họ có thể cảm nhận được những rung động cực nhỏ trong môi trường xung quanh.

Mắt cá chân

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *