Bí ẩn về Quái vật hồ Loch Ness

Bản đồ vệ tinh gần đây nhất cho thấy một hình dạng màu sáng, dài khoảng 30 mét, ở vùng biển Loch Ness, với các vây trên đó. Sau 6 tháng nghiên cứu, các chuyên gia kết luận rằng đường viền rất có thể là đường viền của Quái vật hồ Loch Ness, một hồ nước ngọt sâu khoảng 21-29m gần Inverness, Scotland. , Một số lượng lớn hình ảnh về sự xuất hiện của quái vật hồ Loch Ness đã được tung ra. Vào tháng 12 năm 1933, trên đường từ nhà thờ ở bờ biển hồ Loch Ness về nhà, một người đàn ông tên là Hugh Gray nói rằng anh ta nhìn thấy một vật thể tương đối lớn bắn tung tóe. Vào tháng 4 năm 1934, Robert Wilson đã công bố một bức ảnh, người ta nói rằng sau khi con vật này xuất hiện trên hồ, những tin đồn về sự tồn tại của thủy quái tiếp tục lan rộng. Chiếc cổ dài nhướng lên.

Một bức ảnh do Lachlan Stuart chụp vào năm 1951 cho thấy nhiều hình dạng lồi lõm nhô ra khỏi mặt hồ. Tuy nhiên, theo một học giả tên là Richard Frere, Stewart từng thừa nhận rằng những gì ông nhìn thấy và nghe thấy chẳng khác gì một điều bí ẩn, mà chỉ là cổ khô.

Bốn năm sau, một giám đốc ngân hàng tên là Peter McNab nói rằng anh ta đã chụp được bức ảnh của hồ nước.

Frank Searle là một cựu chỉ huy quân sự đã đến hồ Loch Ness vào đầu những năm 1970 để tìm quái vật. Nhiều bức ảnh do anh chụp đã được đăng tải trên các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, các chuyên gia sau đó đã xác định rằng tất cả những điều này đều là sai sự thật.

Sinh vật giống rắn giống thằn lằn dường như ẩn trong một bức ảnh chụp dưới nước năm 1972. Theo các chuyên gia gia đình, câu chuyện về quái vật thủy thủ hồ Loch Ness vẫn còn nhiều ẩn số. Nếu thông tin rò rỉ là chính xác, nó có thể cung cấp manh mối nghiên cứu quan trọng để xác định những điều mà thế giới tò mò từ lâu.

>> Đọc thêm

Linh Anh (theo The Telegraph)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *