Máy bay không người lái xoay Golden Eagle

Vào tháng 10, một con đại bàng vàng lớn đã bay một chiếc máy bay không người lái của diễn viên hài Joshua Jordan ở Snowmass Village, Colorado. Đoạn băng về cuộc tấn công đã tiết lộ cho máy quay tốc độ cực nhanh và bộ móng vuốt lớn của đại bàng. Được cài đặt trên máy bay không người lái.

Khi Jordan tập trung vào bộ điều khiển, vợ và mẹ kế của anh là những người đầu tiên nhìn thấy vết chích của đại bàng. Jordan cảm thấy đau lòng và lo lắng rằng chiếc máy bay không người lái trị giá 2.000 USD sẽ rơi vào tay một con chim săn mồi từ độ cao trên chiếc chuông màu hạt dẻ.

Nhấn nút để thả máy bay không người lái và bay theo hướng ngược lại Jordan cố gắng thoát khỏi khu vực trước khi con đại bàng nhìn thấy anh ta. Nhưng khi nhìn vào màn hình, anh ta hoảng hốt vì hoảng sợ bắt lấy chiếc drone bằng chân.

“Tôi nghĩ con chim đó sẽ cân nhắc việc tấn công một cỗ máy bốn cánh quạt, và âm thanh mà nó tạo ra có vẻ như Le Drone không bị hư hỏng nặng, chỉ có một vài vết xước và cần có cánh quạt mới”, Jordan nói. ——Ankang (theo Kates)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *