Bốn viên ngọc lục bảo nặng 4,8 kg đã được tìm thấy

Bốn viên ngọc lục bảo nặng khoảng 5 kg. Ảnh: ECNS .

Theo Rostec, đá được tìm thấy trên băng chuyền trong quá trình phân loại. Mỗi viên nặng từ 1 đến 1,5 kg và ước tính trị giá từ 7.000 đến 11.000 đô la Mỹ.

Chất lượng của bốn viên đá quý được đánh giá cao. Chúng có cấu trúc tốt, màu xanh đậm và chất lượng tốt. Giám đốc điều hành Rostec Kirill Fedorov cho biết: “Trong 20 năm qua, đây là lần đầu tiên Mariinsky phát hiện ra một số lượng lớn ngọc lục bảo có chất lượng như vậy”. Trước khi được bán ra thị trường, Nó đã được gửi đến tổ chức Gokhran của Tổ chức Đá quý và Kim loại của Liên bang Nga để kiểm tra và đánh giá.

Mãi đến nửa đầu năm 2020, Tập đoàn Công nghệ Nga mới báo cáo việc phát hiện ra 6 viên ngọc lục bảo lớn. Con số này gấp đôi vào năm 2019 và gấp đôi vào năm 2018.

“Kết quả này là do sự phát triển của công nghệ nghiền quặng của công ty và là một phần của chiến lược phát triển mới. Việc điều chỉnh cài đặt của thiết bị shunt sẽ làm tăng lời giải thích của Fedorov:” Trong khi vẫn duy trì hình dạng tự nhiên , Đồng thời giữ nguyên kích thước của đá. “

Ngoài ngọc bích, mỏ Mariinsky còn chứa nhiều khoáng chất có giá trị như beryl, chrysoberyl, cristobalite, alexandrite, phlogopite, lithium, rub và cesium. 150 kg ngọc lục bảo, 15 kg alexandrite và hơn 5 tấn beryl.-Duan (theo báo cáo của thủ quỹ)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *