Tôm hùm thoát chết nhờ 2 triệu chiếc vỏ màu

Tôm hùm xanh quý hiếm. Ảnh: Fox.

Nathan Nickerson III, chủ của Arnold Lobster and Clamster Bar and Restaurant ở Eastham, Massachusetts, Mỹ, đã tìm thấy một con tôm hùm xanh quý hiếm trong chuyến hàng vào đầu tuần này. “Tôi không thể tin vào mắt mình. Nathan cho biết:” Mọi người đang vây quanh con tôm hùm, tự hỏi tại sao nó lại có nhiều màu sắc như vậy.

Chủ nhà hàng nói rằng anh ta dự định để tôm và tôm hùm trong một tuần trong nhà hàng, sau đó tặng nó cho một thủy cung để khai trương ở St. Louis vào cuối năm nay. Bằng cách cho khách du lịch xem tôm hùm, Nathan hy vọng để truyền cảm hứng Thế hệ trẻ trân trọng các loài động vật biển. Tôi hy vọng tôm hùm có thể sống sót an toàn.

Nhiều người đề nghị Nathan thả một loại tôm hùm đặc biệt về tự nhiên, nhưng Nathan cho rằng điều này là không thể vì đáy nước xung quanh Cape Cod là cát khiến tôm hùm khó sống sót, ông nói: “Tôm hùm không có nơi nào để trốn. Họ thích sống dưới đáy của đá. Ngoài ra, có hàng ngàn bẫy tôm hùm dưới nước. Tôi chắc chắn rằng nó sẽ được chụp lại. Nathan cho biết Theo dữ liệu từ Viện Tôm hùm Đại học Maine, tỷ lệ tôm hùm xanh hoang dã là một trên 2.000.000 con. Tôm hùm thường có màu nâu đỏ hoặc nâu xanh. Màu xanh của tôm hùm là kết quả của các khiếm khuyết di truyền dẫn đến động vật quá nhiều . Sản xuất protein .—— Ankang (CNN)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *