Sao băng đập vào bầu khí quyển.

Lính cứu hỏa xuất hiện trên bầu trời của Knoxville. Video: Không gian. – Cư dân Austin đã ghi lại cư dân của Austin, cho thấy những thiên thạch tuyệt đẹp trên bầu trời của Knoxville, buổi tối 9:42 bữa tối tại giờ địa phương. Có thể nhìn thấy từ miền Nam Hoa Kỳ đến Ontario ở Ontario, quan sát Ontario của Canada.

– “Ánh sáng kéo dài khoảng 3,5 giây. Chúng tôi đã nhận được hơn 120 báo cáo, cụ thể là 12 quốc gia Hoa Kỳ, bao gồm cả Illinois, Indiana, Kentucky, Maryland, Michigan, Bắc Carolina, Nam Carolina, Ohio, Pennsylvania, Tennessee, Virginia, West Virginia và Ontario Canada, Hiệp hội Khí tượng (AMS) trên Twitter.

Trong thiên văn học, pháo hoa được sử dụng để gọi Ultra -Bright Crystal, đạt ít nhất -14 cường độ rõ ràng, có nghĩa là bạn rực rỡ hơn mặt trăng khi bạn nhìn vào trái đất. Hiện tượng này xảy ra khi một vật nhỏ đến từ vũ trụ, đó là do ma sát gây ra bởi vũ trụ và lửa rực rỡ. – Trung Quốc sẽ ước tính rằng sẽ có tối đa 500.000 đám cháy trên toàn thế giới. Tuy nhiên, chúng hiếm khi được quan sát bởi vì hầu hết các ngày hoặc đại dương. – Đoàn Dương (theo không gian)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *