Bốn trọng lượng được tìm thấy là 4,8 kg

Trọng lượng của bốn nho là gần 5 kg. Ảnh: ECNS.

– Theo Rostec, đá được phát hiện trên băng tải tải trong quá trình phân loại. Mỗi viên là 1 đến 1,5 kg, và ước tính khác với 7.000 đến 11.000 đô la. Chất lượng của bốn viên đá cũng rất biết ơn. Chúng có hình dạng đẹp, màu xanh đậm và các loại tốt. “Đây là lần đầu tiên với chất lượng như vậy, một số lượng lớn Ngọc lục bảo, đã được tìm kiếm cho Mariinsky 20 năm”, Giám đốc điều hành Rostec, CEO, Kirill Fedorov, đã nhấn mạnh.

Mẫu vật hiện tại được gửi đến gác xép thuộc các tổ chức Gokhran, kim loại liên bang và nền tảng đá quý của Nga kiểm tra và định giá trước khi bán hàng.

Nhóm hoa hồng tuyên bố 6 bà Bà lớn. Con số này lớn hơn năm 2019, tăng gấp đôi vào năm 2018.

“Kết quả này là do sự thay đổi của công nghệ nghiền của công ty như một phần của chiến lược phát triển mới. Chúng tôi có một cái gì đó để xác định các tham số của thiết bị chia, tăng Kích thước của hình thức tự nhiên giữ hình thức tự nhiên của nó dưới dạng nguyên liệu thô, “Fedorov nói.” Ngoài Emerald, khu vực khai thác Mariinsky cũng chứa nhiều khoáng chất có giá trị. Chẳng hạn như Beryl, Chrysoberyl, Phabakite, Alexandrite, Phlogopite, Lithium, và XESI. Hàng năm, có khoảng 150 kg Ngọc lục bảo, 15 kg Alexander và 5 tấn BRYL được đào ở đây .

Đoàn Dương (theo báo cáo của nhà giao dịch)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *