Quy mô rồng nhiều mây được bao phủ bởi bầu trời của Hoa Kỳ

Vào ngày 29 tháng 4, Rocking Orange bao phủ bầu trời sau khi mưa đá khổng lồ, gió và mưa lớn, cơn bão mạnh của Vịnh Vịnh Mexico. Trước đó, đêm 27 tháng 4, cơn bão lan rộng khắp thành phố, và các tín hiệu của Janice Dean, Talsa và khu vực xung quanh, đã ban hành một mùa bão. Khi cơn bão thoát ra, vảy rồng được hình thành trên bầu trời.

– Theo mô tả về quản lý quốc gia và khí quyển Hoa Kỳ (NOAA), Rong Yun trông giống như một túi tròn vượt quá phía dưới đám mây. Loại đám mây này thường có một cơn bão lớn. Trên thực tế, quy mô mây ở dạng dây leo nhảy múa, gắn vào những đám mây của các bà mẹ khác nhau. Chúng được hình thành do không khí của không khí lạnh bên dưới cạnh để di chuyển không khí nóng trong túi túi.

Cân rồng nhiều mây có thể mịn, rách hoặc bị đánh cắp. Họ thường thu thập nhiều nhóm riêng biệt trong lĩnh vực kéo dài. Đường kính trung bình của thang mây là 1 đến 3 km, với chiều dài trung bình là 0,5 km. Họ có thể sống sót trong 10 phút, nhưng toàn bộ nhóm mây của rồng có thể xuất hiện từ 15 phút đến vài giờ. — Khang (theo tuổi kỹ thuật)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *