Con cò trắng biến mất ở Siberia trong quá trình di cư

Khi mùa đông đến Siberia, cò trắng có thể gặp nhiều rủi ro. Nhiếp ảnh: Thời báo Siberia. Nhà nghiên cứu chim ưng Siberia Alexey Ebel đã phát hiện ra rằng một con cò trắng di chuyển cách Barnaul khoảng 59 km về phía nam. Loài chim này có thể đã di cư đến châu Phi, nhưng nó đã di cư và dừng lại ở dãy núi Altai của Siberia.

Con đường di cư của con cò trắng không đi qua Siberia. Dân số gần nhất sống ở thành phố Simkent, cách Kazakhstan và Belarus 2000 km, cách đó hơn 4000 km. Theo Alexei, có thể có một vấn đề với hướng của những con chim. Các nhà nghiên cứu về chim cũng lo lắng về tỷ lệ sống sót của nó.

“Nhiệm vụ chính của chúng tôi là bắt chim, nhưng không dễ chút nào. Nó không thể đưa chúng tôi đến gần 10. Khi mùa đông đến gần, không có cơ hội cho cò.” Trải nghiệm trong tự nhiên “, Alexei Nói.

Con cò có thể đã đến Siberia vào mùa hè, khi thời tiết tốt, nó kiếm ăn bằng cách câu cá nhỏ trên sông. Theo đồng nghiệp của Alexei, Vladimir Maleev ), con cò rất khỏe và bay mượt mà. Cái đuôi mỏ dài khoảng 100 đến 115 cm ở phần đuôi và sải cánh dài từ 195 đến 215 cm. Cò trắng là một loài di cư đường dài ở châu Phi hạ Sahara Đó là mùa đông với Nam Phi, Nam Phi hoặc tiểu lục địa Ấn Độ. Khi đi giữa châu Âu và châu Phi, do phụ thuộc vào cột nóng, họ tránh qua biển Địa Trung Hải, nhưng bỏ qua Levant ở phía đông eo biển Gibraltar. Cò thường săn côn trùng, cá, lưỡng cư, bò sát, động vật có vú và chim.

Ankang (theo thời đại Siberia)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *