Do dòng sông bị ngập lụt, khu bảo tồn đã trở thành một thủy cung

Theo Story Trender, sau trận mưa lớn vào ngày 2 tháng 2, một phần của vùng nước Recanto Ecologico Rio da Prata ở Jardim, Brazil, chưa đầy ba mét, khiến hai con sông gần đó tràn qua. Nó chỉ kéo dài hai ngày trước khi nước trở lại và các hoạt động trở lại bình thường.

“Lượng mưa lớn đến nỗi sông Miranda và Prata bị ngập. Điều này thường xảy ra cứ sau 7 năm. Nhưng năm nay mực nước rất cao. Luiza Coelho, Giám sát môi trường, Recanto Ecologico Rio da Prata Nói: “Thật tuyệt vời khi thấy hiện tượng đẹp này.

Khi cô bị nhấn chìm bởi trận lụt, “sự sống sót” của khu bảo tồn dường như trở thành một hồ cá lá, một cây cầu bị bỏ hoang và cá bơi. Vì lý do an toàn, khách du lịch không nên ở trong trận lụt Đi bộ trong khu vực .- “Nước rất trong vì khu vực nước được bảo vệ bởi một khu vực tư nhân được bảo vệ. Hàm lượng canxi cacbonat và khoáng chất cao. Cá có một trải nghiệm thú vị khi ăn côn trùng và lá trực tiếp từ cây. Chúng liên tục ăn trên lá và cành cây “, ông nói thêm. Sau khi nước rút, con đường ẩm ướt và ẩm mốc, nhưng không có thiệt hại hay thiệt hại.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *