Con trăn 5m thả chó cưng ra trước mặt chủ

Neam Boonkerd, 70 tuổi, đã tìm thấy một thợ mỏ boa đang ôm chú chó Toob của mình bên ngoài nhà ở tỉnh Prachuab Khiri Khan ở miền nam Thái Lan vào ngày 8/10. Cô Boonkerd không thể đối phó với chính con rắn, vì vậy cô đã gọi một nhóm rắn để giúp cô. Nhưng khi họ đến nơi, Toub đã chết và con trăn đã co mình trên cây để tiêu hóa thức ăn. Con rắn đã giết con trăn. Con vật dài 4,9 m phun ra xác con chó một cách sốt sắng. Cô Boonkerd cho biết trước đó rằng những con gà và mèo mà cô nuôi trong nhà đã biến mất. Nhiều khả năng, con trăn này cũng là thủ phạm giết chết chúng. Bà Boonkerd nói: “Nếu đội cứu hộ không đến kịp, tôi có thể là nạn nhân tiếp theo.”

Sau khi chờ con trăn phân loại xác chó, người bắt rắn bỏ túi vào túi và mang đi. . Con trăn được coi là một con trăn gấm, một trong những con trăn dài nhất thế giới, dài tới 6 mét. Rắn vàng là phổ biến ở Nam và Đông Nam Á. Chúng ăn gần như tất cả con mồi mà chúng giết, bao gồm cả động vật có vú và chim. Những con trăn mây ẩn nấp giữa những kẻ săn mồi, ngụy trang trong bụi rậm, chờ đợi con mồi đến gần.

Tốc độ tấn công của con trăn rất nhanh, và nó có thể bị con chó phía sau nắm chặt. Lăn và siết chặt con mồi trước chúng. Giống như nhiều loài rắn khác, trăn có thể mở hàm và nuốt chửng một phần tư con mồi lớn của chúng. Con trăn sẽ từ từ tiêu hóa con mồi trong vài ngày hoặc vài tuần, sau đó nó có thể không cần cho ăn trong vài tháng.

Ankang (Theo Virus Press)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *