Khi gan bay vào chuồng sư tử, kẻ gian phải trả giá đắt

Hai con sư tử cái bị hói giết chết tại Vườn thú Anh. Theo The Sun, vụ đại bàng hói tấn công xảy ra trong chuồng sư tử ở vườn thú Colchester ở Essex, Anh. Con kền kền lẻn vào lãnh thổ của sư tử và tóm gọn nó ở hàng rào phía trên. Khi con chim đang cố gắng tìm cách trốn thoát, một con sư tử cái đã nhảy ra khỏi lồng và nhìn vào nó.

Sư tử cái từ từ đến gần nhưng lại tăng tốc. Một con sư tử cái khác tham gia cuộc săn. Đôi sư tử bay lượn dưới bầy kền kền, rồi không con nào nhảy lên cao và dùng chân đập mạnh con chim xuống nền chuồng. Họ thay nhau tóm gọn kền kền giữa tiếng hò hét của du khách.

Các nhân viên sở thú đã lôi một con ngựa giống còn sống như sư tử g ra khỏi lồng, nhưng đã chết trên đường đến bệnh viện thú y. Vì quá sốc. Trước đó, một cô gái 22 tuổi tên Yatsey đã được phép bay tự do trong một buổi trình diễn chim giáo dục. Các nhà chức trách tin rằng “Yase” đã bị gió mạnh thổi vào chuồng sư tử.

Cảnh tượng gây sốc được quay bởi Nancy Lewendon, một sinh viên 22 tuổi đến từ Bedfordshire, Anh. “Tôi không biết con kền kền bị làm sao vì nó cứ vỗ cánh bay lên là thấy mắc lưới, lúc đầu không biết con gì nhưng con chim to lắm, sau đó nó đu đưa ở đó rất nhiều. Mọi người đã bị sốc trước sự việc và có rất nhiều tiếng la hét “, Lewendon nói -” Chúng tôi rất tiếc phải thông báo về Eagle Griffin vào ngày 4 tháng 2. Yatsey được tự do, và trong buổi biểu diễn chim, chúng tôi đã giới thiệu Người phát ngôn của vườn thú cho biết, các nhân viên vườn thú đã hành động nhanh chóng để đưa những con sư tử vào nhà kho bên trong để ngăn chúng gây thêm thiệt hại. Kết luận là vết thương của Yatsey bị hở và có vẻ có thể điều trị được, và tôi tin tưởng rằng con vật sẽ được bác sĩ thú y chăm sóc. Người phát ngôn của sở thú cho biết.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *