Nhện nhện bao phủ toàn bộ khu rừng Israel

Theo “Science Today” ngày 7/11, tán rừng của Israel dọc theo sông Little Solek, không xa Jerusalem, là nơi cư trú của hàng nghìn con nhện hàm dài, chúng thường sống gần các nguồn nước trên khắp thế giới. . Ở Trung Đông, rất ít cây được bao phủ bởi lưới trắng.

Nhện Tetragnatha có thân hình mảnh mai, chân dài tới 2 inch và hàm nhô ra phía trước. Khả năng đặc biệt của chúng là đi trên mặt nước. Màu sắc của mỗi con nhện đôi khi rất khác nhau.

Igor Armicach đã quan sát thấy những mạng nhện khổng lồ dọc theo bờ sông Solek ở Israel vào ngày 7 tháng 11. Ảnh: Reuters.-Khu rừng ven sông của Soreq nằm trong một nhà máy xử lý nước thải. Nước để lại cho cây sau khi xử lý chứa nhiều chất dinh dưỡng, tạo điều kiện cho muỗi sinh sôi và nảy nở. Muỗi là nguồn thức ăn dồi dào cho loài nhện, khiến khu vực này trở thành thiên đường cho nhện phát triển và là nơi thích hợp cho các nhà khoa học nghiên cứu về loài nhện. Những con nhện có chi bao vây khu rừng sẽ không tồn tại được lâu. Mùa đông tới sẽ giảm số lượng muỗi, đồng nghĩa với việc nguồn cung cấp thức ăn cho nhện không còn nhiều.

Mỗi mùa hè, nhện giao phối và con cái đẻ trứng trước khi chúng biến mất. Nhện non nở vào mùa xuân năm sau, và vòng đời của nhện bắt đầu phục hồi.

LêHùng

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *