Du lịch khám phá Nissan

Nhận lời mời của Nissan Châu Á Thái Bình Dương, đoàn Việt Nam và nhóm thứ hai của đoàn Thái Lan đã tham gia sự kiện “Anywhere” diễn ra vào cuối tháng 2 vừa qua. 24 phóng viên đã khởi hành từ Kuala Lumpur và phân phát 12 xe cùng loại như Terra, X-Trail và Navara, trong đó có 5 đại diện của đoàn Việt Nam. .

Từ ngày 26 đến ngày 27 tháng 2, một tour du lịch nhóm hai người từ Kuala Lumpur đến Kuatan, đi qua các thị trấn Putrajaya và Malacca, dài 651 km. Vào ngày đầu tiên, đi 200 km từ sân bay KUL đến Malacca, chủ yếu là đường đô thị và đôi khi là đường cao tốc. Buổi sáng, đoàn về Putrajaya dùng cơm trưa. Vào buổi chiều, lái xe trở lại Malacca dọc theo Port Dickson Waterfront.

Vì có rất ít kinh nghiệm lái xe ngược chiều nên việc này không khó. Đôi khi do cần điều khiển cũng quay nên chuyển nhầm xi nhan thành gạt mưa. Sau bữa tối thịnh soạn, đoàn về khách sạn nghỉ ngơi, tính tiền cho ngày hôm sau. Ngày đầu tiên như khởi động cho chuyến đi hơn 450 km tiếp theo.

Lúc sáu giờ, chuông báo thức reo, và tôi rủ một đồng nghiệp tập thể dục bên sông Maraca. 9 giờ sáng, cả đội rời đi và đến Kuantan. Ngày thứ hai, đội chủ yếu lái xe trên đường cao tốc và thực hiện bài kiểm tra khả năng off-road tại Rimba Valley Motorcamp. Trên đường cao tốc, X-Trail, Terra hay Navara đều có thể tăng tốc hoặc cân bằng tốt khi vào cua gấp, cảm giác lái êm ái và vận hành ổn định.

Video kinh nghiệm du lịch Nissan.

Nissan trang bị cho xe ICC (Kiểm soát hành trình thông minh), có thể phát hiện chuyển động của xe phía trước khi động cơ phanh. Phanh động cơ thông minh (IEB) giảm tốc độ khi rẽ và sau đó tự động tăng tốc trở lại. Trên đường cao tốc, hệ thống cảnh báo chệch làn đường LDW có hiệu lực, trong khi cảnh báo điểm mù BSW có hiệu lực.

Vượt qua Rimba Valley Motorcamp, băng qua rừng rậm, suối, dốc sỏi và đường lầy lội, kiểm tra độ bám đường của xe và đồng thời thử nghiệm hệ thống kiểm soát độ bám đường. Trên phiên bản hai cầu, chức năng sang số động cho phép người lái chuyển từ chế độ 2H sang cầu đôi 4H nhanh chóng khi lái xe trên đường trơn trượt. Chế độ gài cầu chậm 4L giúp xe dễ dàng chinh phục những cung đường cát, bùn, địa hình hay đường núi, đèo dốc. Các trang bị của Nissan như hệ thống quan sát toàn cảnh AVM, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, kiểm soát đổ đèo HDC, kiểm soát động lực xe VDC hay phanh ABS / EBD / BA. Chuẩn bị thời gian biểu và cung cấp hướng dẫn từng bước cho mỗi chuyến đi xuyên rừng nhiệt đới hoặc các thị trấn và làng mạc xinh đẹp của Malaysia. Hệ thống thông tin giải trí A-IVI hỗ trợ kết nối Apple CarPlay.

Thử thách đường đồi núi.

Sau bữa trưa tại Rimba Valley Motorcamp, đoàn tiếp tục đi quãng đường hơn 220 km. Ở Kuantan, điểm đến cuối cùng của chuyến du lịch Malaysia “Walk Anywhere” là một khu nghỉ mát bên bờ biển. Nghỉ đêm tại sân bay sáng hôm sau, chia tay đoàn trở về quê, kết thúc hành trình an toàn với trải nghiệm thú vị, đúng như tên chương trình “Go Anywhere”. Nissan “Đi đâu”. Từ ngày 20-28 / 2, sự kiện do Nissan Motor Company tổ chức được chia thành 3 đợt khác nhau, 78 nhà báo đến từ Đông Nam Á đã tham gia hành trình 8 ngày 7 đêm 8 ngày với quãng đường hơn 2.000 km. Mã Lai.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *