MacBook Air với phiên bản Nvidia 9400M GT

MacBook Air là máy tính xách tay đầu tiên có cổng USB. Nhìn chung, MacBook Air là máy tính xách tay đầu tiên có cổng USB duy nhất và pin được kết nối với máy và “thiếu” nhiều chức năng thường được sử dụng vẫn còn tồn tại trong máy tính xách tay siêu di động. di động. Đầu năm nay, sau khi áp dụng các công nghệ cải tiến khác (như MacBook nhôm 13 inch và MacBook Pro 15 inch sử dụng hai card đồ họa cùng một lúc), Apple đã lặng lẽ ra mắt mẫu “nâng cấp” với đồ họa Nvidia 9400M GT. Chúng ta có thể thấy rằng sự gia tăng công suất của MacBook Air và ổ cứng được trang bị card đồ họa Nvidia tích hợp là một “sự thay đổi” thực sự. Tuy nhiên, những thay đổi này sẽ tiếp tục cải thiện hiệu suất sản phẩm và người dùng vẫn phải chấp nhận một số hạn chế nhất định. Do đó, chiến lược “không tăng giá” của MacBook Air mới là lựa chọn “khôn ngoan” của Apple.

Vỏ của máy vẫn không thay đổi. Ảnh: Makeuseof .

Vì không thể “may một chiếc áo mới mỏng manh hơn” cho MacBook Air, vỏ của sản phẩm tuyệt vời này vẫn không thay đổi. Nhưng cho đến nay, danh hiệu “máy tính xách tay mỏng nhất thế giới” đã gây ra tranh cãi, bởi vì tình trạng độc nhất của MacBook Air luôn là “model hàng đầu”, Dell Adamo chỉ xuất hiện trong thử thách thị trường. So với Dell Adamo và MacBook Air, khó có thể phủ nhận những ưu điểm của cả hai, nhưng Air dường như “lành nghề” trong việc thiết kế các cạnh mỏng vừa mềm vừa nhẹ. Do đó, từ góc nhìn của MacBook Air, người dùng vẫn mơ mộng rằng họ là “máy tính xách tay mỏng nhất thế giới”.

Chắc chắn rằng khung hình vuông “cổ” mềm “cong” ở mỗi góc của MacBook Air hoặc Dell Adamo rất mạnh, đặc biệt là ở vỏ máy, có thể bảo vệ đèn nền LED “đắt tiền nhưng dễ vỡ” Màn. So với các sản phẩm siêu di động (như Sony Vaio VGN-Z590, Toshiba Portege R600-S4202), MacBook Air cho cảm giác “an toàn” hơn. Về trọng lượng, MacBook Air chỉ nặng 1,35 kg, nhẹ hơn Sony Vaio Z590, Lenovo X301 và HP Voodoo Envy 133.

Chất lượng màn hình không khác nhiều so với phiên bản cũ. . . Ảnh: Macshop .

với phânCác máy tính xách tay siêu di động trong phân khúc 13 inch không có sự khác biệt về chất lượng màn hình. Apple MacBook Air sử dụng màn hình gương có độ phân giải 1280 x 800 pixel, và tốt nhất là Z590 1600 x 900 pixel và X301 1440 x 900 pixel. Màn hình không sử dụng lớp phủ kính siêu mỏng như Dell Adamo, vì Apple thậm chí không muốn tăng trọng lượng của MacBook Air thêm vài gram.

Cả MacBook Air và Sony Z590 đều có bàn phím tốt nhất. Ở kích thước thực tế, các phím đủ lớn và khoảng cách phím khá thoải mái cho người dùng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đánh giá cách bố trí bàn phím theo cách “truyền thống” của Lenovo X301. Giống như MacBook Air, phiên bản nâng cấp này vẫn có bàn di chuột lớn nhất so với các model khác, hỗ trợ cảm ứng đa điểm, mở / đóng / truy xuất tệp dữ liệu hoặc tùy chỉnh xử lý. Bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh đồng thời bằng nhiều ngón tay. So với Dell Adamo, bàn di chuột của MacBook Air duy trì khả năng phản hồi nhanh và mượt mà hơn khi di chuột. MacBook Air và MacBook 13 inch (vỏ nhựa) là một số máy tính xách tay nhỏ hơn của Apple. Chúng cũng có các nút chuột kín đáo. Nhiều người dùng vẫn thích chúng vì sự quen thuộc của chúng. -MacBook Air chỉ có một cổng USB. . Ảnh: Officecafe .

Luôn chỉ có 3 cổng kết nối: cổng USB, DisplayPort và giắc cắm tai nghe, vì MacBook Air có thể “hy sinh” mọi thứ để có được vị trí độc nhất trên bảng mỏng đáng kinh ngạc. . DisplayPort có thể thay thế cổng DVI trên các mẫu MacBook Air trước đây. Một cổng USB duy nhất sẽ không thể kết nối nhiều thiết bị cùng một lúc, trong khi chuột, USB, ổ cứng di động, ổ đĩa quang ngoài sẽ không thể kết nối và kết nối của một thiết bị tại một thời điểm sẽ bị mất. Thời gian và sự bất tiện cho người dùng. Một giải pháp tạm thời mà nhiều người theo dõi Mac vẫn cung cấp là bộ chia USB.

MacBook Air vẫn chưa có ổ đĩa quang tích hợp như Lenovo X301 và Sony Z590. Khi sử dụng ổ đĩa quang ngoài, người dùng sẽ cần chi thêm 99 đô la, nhưng ổ ghi DVD này chỉ tương thích với MacBook Air. Về kết nối không dây, MacBook Air “rất chậm”Nó cao cấp hơn ba đối thủ X495, Z590 và Dell Adamo, có hai mạng Wi-Fi (802.11n) và Bluetooth và không tích hợp băng thông rộng 3G. So với các đối thủ, tốc độ ổ cứng chậm hơn 4200 vòng / phút là khác Một yếu tố thua lỗ, trong khi nâng cấp lên ổ đĩa trạng thái rắn cần thêm 500 đô la. Tuy nhiên, đây là một khoản đầu tư đáng giá để đạt được các mục tiêu dài hạn.

Nâng cấp lên card đồ họa cao hơn có thể rút ngắn thời gian. Ảnh: Crashepiqs .

Nâng cấp lên card đồ họa Nvidia 9400M GT có thể cải thiện hiệu năng. Hiệu quả xử lý hình ảnh 3D cao, nhưng nó có thể rút ngắn tuổi thọ pin. Một lợi thế khác được các đối thủ sử dụng hoàn toàn là sử dụng bộ xử lý năng lượng thấp. MacBook Air hiện đang bắt kịp. 1.6 Bộ xử lý Intel Core 2 Duo SL9300 GHz làm cho thiết bị mát mẻ, nhưng tốc độ không bằng Core 2 Duo “mạnh mẽ” được sử dụng trong các phiên bản trước. Đặc biệt là khi sử dụng Core 2 Duo P9500 ở tần số 2,53 GHz của Sony Z590, MacBook Air đảm bảo Hiệu năng của “cất cánh”. Intel Core 2 Duo SL9300 là bộ xử lý sản phẩm mới chỉ tương đương với “cấp thấp” Core 2 Duo tiêu chuẩn, như P7500 1.6 GHz. Trong các nhà sản xuất khác tiếp tục tăng dung lượng RAM lên 3 GB hoặc 4 Cùng thời điểm GB, MacBook Air mới vẫn sử dụng RAM 2 GB.

Sử dụng card đồ họa Nvidia GeForce 9400M GT thay vì các sản phẩm cũ “tiền nhiệm” của Intel, X3100 có thể chơi một số trò chơi 3D tương thích với Mac OS và người dùng Bạn cũng sẽ có chất lượng hình ảnh cao hơn khi xem phim độ phân giải cao độ phân giải cao, MacBook Air mới vẫn sử dụng pin tức thời 37 watt. Bộ xử lý tiết kiệm năng lượng di động cũng giúp kéo dài thời lượng pin của hệ thống, giúp bù lại năng lượng tiêu thụ của card đồ họa Nvidia. Qua thử nghiệm MobileMark 2007, kết quả kiểm tra điểm chuẩn cho thấy thời lượng pin của MacBook Air mới dài hơn một chút so với MacBook Air cũ. Một, phải mất 3 giờ 18 phút và 3 giờ 5 phút. — Phiên bản mới của MacBook Air vẫn còn “Chai mới, rượu cũ”. Kiệt tácNhững người đam mê Mac và những người đam mê công nghệ không thể bỏ lỡ nó. Tuy nhiên, những cải tiến, cải tiến và nâng cấp mà Apple mang đến trong phiên bản card đồ họa Nvidia 9400M GT vẫn chỉ là “cũ”.

Tại Mỹ, giá bán lẻ của card đồ họa MacBook Air Nvidia Le 9400M GT là 1.799 USD. Bộ xử lý 1.6 GHz và ổ cứng SATA 120 GB. Chỉ với 2.499 USD, bạn sẽ có bộ xử lý 1,86 GHz và ổ SSD 128 GB.

Tại Việt Nam, phiên bản mới này chưa xuất hiện trên thị trường.

Nguyễn ban đầu là

– —

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *