Mercedes A35 AMG “cỡ nhỏ” mạnh mẽ

Màu đỏ bao phủ màn hình tốc độ, tốc độ đạt 2500 vòng / phút, tuabin bật, và khí thải dội vào buồng lái. Bạn nên làm gì nếu bạn đang ở trong tình huống này?

Thật phấn khích, chiếc xe vọt lên với gia tốc đủ để khiến lưng ghế lăn ra sau. Nhưng hãy phanh khi vẫn còn thời gian, vì đồng hồ tốc độ sẽ cho biết hơn 100 km / h sau vài giây. Mercedes A35 AMG mang đến những điểm nhấn về cảm xúc cho người lái tuy không đạt đến mức cực đoan nhưng nó cũng nhắc nhở bạn rằng chỉ cần bạn đủ dũng cảm thì chiếc xe sẽ nhanh và mạnh hơn.

Mercedes A35 AMG đang trên đường tại Đà Lạt .—— A35 AMG được Mercedes nhập khẩu về Việt Nam vào tháng 05/2020, nhằm mở rộng dòng sản phẩm hiệu suất cao cho người dùng Việt . 2,35 tỷ là giá niêm yết của A35, kích thước gần bằng hạng C. Xét về mức giá của những chiếc xe cỡ nhỏ và độ khó là một sản phẩm entry-level trong phạm vi AMG, chiếc xe này đứng đầu danh sách.

Hành trình dài trên A35 không hề dễ chịu đối với nhiều người. Ghế cơ, va đập mạnh, lốp mỏng và tiếng ồn trên đường sẽ vang vọng trong cabin như một chiếc xe hạng B thông thường. Hệ thống âm thanh cũng sẽ bị tắt ở mức cơ bản. Cái giá hơn 2 tỷ đô la Mỹ để đổi lấy những trang bị như vậy khiến việc sở hữu chiếc xe sang này của Mercedes-Benz là phi logic. Tuy nhiên, những người chọn A35 AMG lại ít quan tâm đến những khuyết điểm này. Huy hiệu AMG với khối động cơ tăng áp kép 2 lít công suất 306 mã lực, ẩn trong tên của “anh chàng tí hon” mới là thứ đáng giá nhất trên chiếc xe nhập khẩu từ Đức. Hệ thống thông tin giải trí của Mercedes-Benz MBUX là vô lăng Dynamic Select. Chế độ Thể thao và Thể thao + có thể là đặc điểm của A35. Khi đồng hồ chuyển sang màu đỏ, tốc độ chuyển động khoảng 1200 vòng / phút và tiếng xả lớn hơn, đó là lúc bạn cần giảm áp suất.

A35 AMG áp dụng thiết kế thể thao ở mặt sau. -đánh! Khi người lái tăng ga ở chế độ Sport +, tiếng vo ve của ống xả gần như ngay lập tức thông báo cho turbo bật. Chân ga có thể đáp ứng một cách dứt khoát những mong đợi của người lái, không giống như sự chậm trễ đôi chút ở chế độ thoải mái. Trong nháy mắt, tốc độ xe đạt 80 km / h, 100 km / h. A35 cũng nhấn chìm một cú đánh lái chuyển làn mạnh. Nếu đưa xe vào một trận bóng, A35 trông rất giống một cầu thủ trẻ tiềm năng với quả bóng, bứt tốc trong cự ly ngắn ấn tượng. – Vành 19 inch, lốp mỏng, hệ thống treo AMG Matic 4 khá cứng hỗ trợ hệ thống dẫn động bánh xe giúp ổn định trọng tâm xe khi vào cua hoặc vào cua gấp. Khi chiếc Mercedes A35 AMG băng qua vỉa hè không bằng phẳng, “chiếc xe tăng” có cảm giác khác hẳn, chiếc xe như nhấc khỏi mặt đường, chờ đuôi tiếp đất.

Ổ đĩa là không đủ. Nếu nó thiếu thiết kế thời trang và hấp dẫn, Mercedes không phải là Mercedes. Đứng cạnh chiếc BMW bạn muốn lái, gần chiếc Mercedes yêu thích của bạn. Lần này nó lại phù hợp để tạo thành A35. Thiết kế unisex, bộ kit AMG và đường cong cơ thể vừa phải là khả năng bao phủ hoàn hảo cho những cỗ máy có công suất trên 300 mã lực dưới mui xe.

Đèn pha LED được thiết kế với các góc xiên và chúng có thể được định vị theo phong cách dấu phẩy cá nhân hơn vào ban ngày. A35 có các kích thước chiều dài, rộng, cao là 4.549mm, 1.796mm, 1.446mm và chiều dài cơ sở 2.729mm. Các thông số này gần như tương đương với Mercedes C-Class.

Buồng lái của A35 AMG.

Trong khoang lái, ghế thể thao được bọc da nhân tạo Artico, Dinamica cho cảm giác như da êm ái, nhưng rất khó chỉnh điện cho ghế lái Nhớ ba vị trí. Đường màu đỏ tô điểm thêm cho nội thất của A35. Phong cách sang trọng được làm bằng da tối màu, từ lỗ thông hơi tăng áp cho đến màn hình cảm ứng 10,25 inch kết nối màn hình hiển thị với đồng hồ kỹ thuật số 7 inch. Vô lăng bọc da đầy đủ các nút bấm cơ và xúc giác.

A35 sedan được thiết kế đặc biệt để dung hòa hai mục đích sử dụng, có thể di chuyển trong thành phố hoặc chuẩn bị làm lính khi vào đường đua. Nhưng so với C200 hay C300, logo hai chữ số của mẫu xe thể thao gắn huy hiệu AMG đậm hơn. Ở chế độ thoải mái, người lái vẫn có thể lạng lách trên những con phố nhỏ hẹp. Với hệ thống phanh hiệu suất cao AMG, nếu người lái không muốn khởi động xe sau mỗi lần phanh thì nhất quyết phải đạp ga.

Động cơ của A35 không đến từ trụ sở AMG ở Affalterbach, Đức. Mô hình của động cơ là M260, được lấy từ A250, nhưng hãng đã bổ sung thêm hệ thống tăng áp cuộn kép, hệ thống ECU và thiết bị xả cải tiến. Hộp số ly hợp kết hợp kChiếc A35 AMG với 7 cấp nén và sức tải khoảng 1,5 tấn tăng tốc từ 0 lên 100 km / h trong 4,8 giây, với tốc độ tối đa 250 km / h. . Tuy nhiên, do mức giá vượt quá 2 tỷ đô la Mỹ và trang bị thể thao tiện nghi không cao nên xe khó có thể gánh trọng trách mang lại doanh số cao cho hãng xe Đức.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *