Đánh giá tai nghe Ultrasone 650 Pro

Giá tham khảo là 320 USD, tương đương 6,7 triệu đồng.

Dòng tai nghe Pro của Công ty Ultrasone ở Đức áp dụng chính sách nghe an toàn (mũ bảo hiểm), sử dụng hai công cụ và được mọi người đánh giá cao: Công nghệ bảo vệ thính giác: phát xạ cực thấp (“hàng rào chống ồn tần số thấp “Nó có thể ngăn ngừa 98% tổn thương tai) và âm thanh vòm tự nhiên S.Logic vòm tự nhiên (có thể giảm 40% áp lực lên tai). Xin lưu ý rằng công nghệ S-Logic không phải là hiệu ứng vòm 5.1 của phim, nhưng luôn là âm thanh nổi gốc, chỉ được sử dụng để tạo cảnh 3D, do đó giảm áp lực lên tai, vì Ultrasone đặt loa vào cốc lệch tâm chứ không phải theo chiều dọc Trong thịt thính giác bên ngoài. Do đó, tín hiệu tiêu cực sẽ đi vào 50% của ống tai và 50% của ống tai, do đó áp suất âm lên tai giảm 40%. Thiết kế S-Logic cũng có thể tạo ra âm thanh tự nhiên ba chiều.

Hai công nghệ này được dành riêng cho dòng Ultrasone Pro để bảo vệ tai của các chuyên gia thu âm, ca hát hoặc âm nhạc. Các bác sĩ sử dụng tai nghe trong một thời gian dài mỗi ngày, nhưng trong 5 năm qua, tất cả các sản phẩm của nó đã được tích hợp.

Tai nghe Ultrasone Professional 650 được bán trên thị trường Việt Nam, bao gồm 2 dây cáp, một lò xo xoắn và một loại linh hoạt. . Dây dài 3 mét có thể tháo rời và kết nối tai nghe với tai nghe khi được kết nối. Pro 650 sử dụng giắc cắm mạ vàng 6,3mm và đi kèm với bộ chuyển đổi mạ vàng 6,3 / 3,5mm. Ngoài ra, có thêm một cặp đệm. Demo CD; Hướng dẫn sử dụng .

Phần dưới của tai nghe được làm bằng thép không gỉ và không có từ tính. .

Hãy thử sử dụng Ultrasone 650 Pro với bộ khuếch đại tai nghe Stride của Furutech và phát các video clip âm nhạc nổi tiếng trên Youtube. Với “Tiền, Tiền và Tiền” của ABBA, âm nhạc có thể được tích hợp với âm thanh và nhạc cụ, âm thanh và nhạc cụ có thể được thể hiện chính xác và biểu cảm. So sánh bài viết này với các bản thảo carbon, đĩa Pioneer XL-1551, bộ khuếch đại ống tích hợp Rogue Audio Cronus Magnum và tai nghe Pro 650, hai yếu tố này gần như giống nhau, nhưng âm thanh của đĩa than hấp dẫn hơn nhờ sự tương tự.

Tiếp tục đắm chìm trong thế giới âm nhạc cổ điển, đầu tiên là Helmut Walcha, đây là tượng đài của đàn organ và đàn harpsichord của thế kỷ 20, đặc biệt là trong buổi biểu diễn nhạc Bach. Với nghệ thuật fugue BachV BWV 1080, Contrapunches 14 được chơi trên cơ quan nhà thờ, âm trầm sâu hơn âm trầm gấp đôi và cao hơn nhiều nhạc cụ cao cấp khác (như piccolo). Trong Bach Fantasia trong G Major BWV 572, xương cá rất sắc nét và tinh tế, dải trung mềm mại và đầy âm trầm, và có sự kết hợp của hai chi tiết: tước, trộn, cộng hưởng và rung bass sâu. ,lây lan.

Nghe đoạn băng video Hélène Grimaud chơi bản concerto cho piano thứ hai của Rachmaninov trong C nhỏ Op.18 và dàn nhạc giao hưởng được thực hiện bởi Claudio Abbado. Chương 1 Âm nhạc trong Chương 1 sâu và nặng, nhưng rất lớn. Các chuỗi của các nhóm violin, viola, cello và double bass đều được hiển thị đẹp mắt. Recarin clarinet và các loại kèn và trống khác rất tuyệt vời và sẽ không bị dàn nhạc lấn át …

Khi bạn nghe video clip trực tiếp từ máy tính xách tay Dell Vostro 1310 với các tai nghe này, đừng đi qua bộ khuếch đại tai nghe Âm thanh không ấn tượng, nhưng nó hoàn toàn chấp nhận được. Âm nhạc lúc đó rất mộc mạc, “trần trụi” và độ phân giải thấp. Tuy nhiên, khi nghe các tệp MP3 (đặc biệt là đĩa CD) trong máy tính, mức độ in sẽ lần lượt tăng lên và mỗi định dạng thêm một bước.

Sử dụng CD Glen Campbell – The Very Best Of Glen Campbell cho thử nghiệm, 650 Pro được trang bị máy tính xách tay Dell Vostro 1310 tương tự như tai nghe Ultrasone Zino, bộ khuếch đại tai nghe Stride và Dell Vostro 1310. Nghe CD gốc của Thanh Lâm, ấn tượng nhất là ca sĩ, nhưng toàn bộ nhạc cụ gõ cũng như guitar và bass, violin, piano … đều rất hay.

Trên đĩa CD “Music Break” của Maersk Line (được sản xuất tại Hà Lan năm 1996), chất lượng âm thanh cao cấp rất rõ ràng. Phiên bản “Morning Breeze” của Edward Grieg được trình diễn bởi Dàn nhạc giao hưởng Berlin Philharmonic đã xác nhận điều này. Đến “Thế giới tươi đẹp” và trở thành ca sĩ Husky đặc biệt độc thân trong thế giới của nghệ sĩ kèn Louis Armstrong. Trong đó tại sao, nhạc rock được trình bày qua tai nghe 650 Pro cũng tốt như trong phòng thu. Trong thời gian phát hành 15 album, nhiều thể loại quan trọng của ngành công nghiệp giải trí trong những năm 1990 là vào mùa hè. Chất lượng của “giải pháp” là rất tốt.

Sử dụng Denon DCD 3300, DCD 3300 và Rogue Audio Cronus Magnum và DCD 3300 để chuyển sang 650 ProCông nghệ bán dẫn SU-V100D. Nếu bạn sử dụng đầu CD để nghe trực tiếp, chất lượng âm thanh phụ thuộc vào giải pháp nghe nhạc trên máy tính xách tay Dell Vostro 1310 phát CD qua bộ khuếch đại tai nghe. So với sử dụng đầu CD để nghe CD trực tiếp, mức chất lượng âm thanh này cao hơn. máy tính xách tay. Nghe bộ khuếch đại trạng thái rắn Technics SU-V100D, chất lượng âm thanh đã được cải thiện một bước, chủ yếu là do âm nhạc dày hơn, rộng hơn, năng động hơn và độ phân giải cao hơn. Khi nghe bộ khuếch đại ống Magnum, âm nhạc trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều, vì vậy có thể nói rằng điều thú vị nhất là nghe Pro 650 với đầu CD và bộ khuếch đại ống chuyên dụng. Chất lượng âm thanh tại thời điểm này tương đương với việc nghe một hộp loa đắt tiền hoặc loa cột ngoài (hàng ngàn đô la) với một loa đắt tiền.

Thông số kỹ thuật:

Công nghệ âm thanh vòm tự nhiên S-Logic Đáp ứng tần số 10 Hz-25.000 Hz Điện trở 75 ohms Độ nhạy: Loa kim loại UL 95 dB, hộp loa mạ vàng 40 mm, được bảo vệ từ tính 295 gram (không dây). Chung:

chất lượng bền. -Độ phân giải âm thanh cao .

Danh mục sản phẩm

Như Dũng

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *