Đánh giá máy tính xách tay Lenovo IdeaPad Yoga 11 Hybrid

Thiết kế của Yoga 11 rất giống với Yoga 13, nhưng nền tảng phần cứng và phần mềm của hai mẫu IdeaPad thì khác. Cụ thể hơn, Yoga 11 dựa trên kiến ​​trúc ARM với chip SoV (System on Chip) nVidia Tegra 3 và hệ điều hành Windows RT, trong khi Yoga 13 sử dụng kiến ​​trúc x86, bộ xử lý Intel Ivy Bridge và hệ điều hành. Windows 8. Đây cũng là điểm khác biệt giữa Yoga 11 và các máy tính xách tay lai khác.

IdeaPad Yoga 11 có kích thước 29,8 x 20,4 x 1,56 cm và chỉ nặng 1,27 kg. Nó dường như nhỏ gọn hơn một máy tính xách tay tiêu chuẩn, nhưng về kích thước màn hình, giao diện, hiệu suất tổng thể và khả năng sử dụng trong quá trình sử dụng, Yoga 11 Vô song. Đây cũng là một hiện tượng bình thường, bởi vì sự kết hợp của nhiều chức năng của máy tính bảng và máy tính xách tay trong một không gian hạn chế cũng có nghĩa là các nhà sản xuất phải chọn giảm hoặc bỏ qua một số thành phần ít quan trọng hơn. — Điều thú vị của Yoga 11 là nhờ hệ thống bản lề đôi được thiết kế đặc biệt, góc mở màn hình có thể đạt tới 360 độ, có thể được tùy chỉnh theo nhiều cách khác nhau. Để tăng sự tiện lợi khi sử dụng máy tính bảng, Yoga 11 cũng tích hợp nhiều nút chức năng, như nút Windows, có thể nhanh chóng chuyển đổi giữa chế độ màn hình, nút tăng giảm âm lượng, nút khóa xoay màn hình hoặc thậm chí là nút nguồn cạnh. — Lớp vỏ bên ngoài được phủ một lớp nhựa mềm bên ngoài và bên dưới có một lớp sợi carbon. Cấu trúc khung được làm bằng cấu trúc tổ ong bằng hợp kim magiê. Tình dục.

Khía cạnh tích cực trong thiết kế của Yoga 11 là khi màn hình được mở ở 180 độ trở lên, bàn phím và bàn di chuột sẽ tự động khóa để tránh vô tình chạm nhầm chỗ. Ngoài ra, chiều cao của bàn phím và bàn di chuột thấp hơn một chút so với thân máy bay và có một miếng cao su bảo vệ, sẽ hạn chế tiếp xúc vật lý khi bàn phím bị đảo ngược.

– Khả năng cân bằng

kích thước, số lượng cổng giao tiếp và hạn chế kết nối với thiết bị ngoại vi của máy rất hạn chế. Yoga 11 đặc biệt hỗ trợ đầu ra video HDMI, 2 cổng USB 2.0 và đầu đọc thẻ nhớ “2 trong 1″ave; Đầu ra âm thanh phổ biến và kết nối không dây là Bluetooth 4.0 và Wi-Fi 802.11b / g / n.

Yoga 11 không thể nâng cấp các thành phần phần cứng theo nhu cầu của người dùng. SoV (System on Chip) Tegra 3 đến từ nVidia. Các thành phần cơ bản như chip đồ họa GeForce ULP, bộ nhớ 2 GB (RAM DDR3L) và bộ nhớ flash eMMC (thay vì ổ cứng) được tích hợp trực tiếp trên bo mạch chủ. IdeaPad Yoga 11

Tương tác với người dùng

ThinkPad Yoga 11 được trang bị màn hình cảm ứng đa điểm 11,6 inch, độ phân giải WXGA là 1366 x 768 pixel. Công nghệ tấm nền IPS có thể giúp màn hình hiển thị màu sắc trung thực, góc nhìn rộng khoảng 170 độ. Các thử nghiệm thực tế trong môi trường văn phòng cho thấy hình ảnh rõ ràng và tươi sáng. Gradient, gradient và thang độ xám, và xám và trắng có thể dễ dàng phân biệt, điều này làm cho việc sử dụng tài liệu văn bản trở thành một niềm vui. Màn hình gương có thể hấp thụ ánh sáng và độ sáng màn hình đạt 350 nits. Do đó, khi sử dụng ngoài trời, mặc dù văn phòng bị giảm nhưng hình ảnh hiển thị luôn sáng và rõ. — Ngoài ra, quá trình quét cũng cho thấy trong quá trình thử nghiệm, hầu như không có sự khác biệt giữa màn hình cảm ứng 5 điểm Yoga 11 và màn hình cảm ứng 10 điểm. Cảm giác mềm mại do ma sát thấp giúp vận hành trơn tru và chính xác trực tiếp trên màn hình cảm ứng, do đó phản ứng tốt với chuyển động của ngón tay. Tuy nhiên, ở cùng độ phân giải (1366 x 768 pixel), hình ảnh hiển thị trên màn hình 11,6 inch nhỏ hơn màn hình 12,5 hoặc 13,3 inch. Người dùng cần thời gian để làm quen với hoạt động của các biểu tượng và dòng lệnh trong giao diện máy tính để bàn.

Đánh giá hiệu suất, kết quả kiểm tra chi tiết

Tin nhắn và hình ảnh: Đông Quan

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *