Đánh giá điện thoại HTC Desire 610 Dual SIM

Điện thoại thông minh HTC tầm trung này có màn hình 4,7 inch, tương tự như mẫu HTC mới ngày nay, với 3 nút thiết bị được tích hợp trực tiếp vào màn hình. Nó cũng được trang bị công nghệ loa BoomSound với 2 loa kép. Về phần cứng, Desire 610 được trang bị 1,2 GHz, bộ xử lý lõi tứ Snapdragon 400 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB. Có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Máy có 2 camera, trong đó camera chính sử dụng cảm biến BSI với độ phân giải 8 megapixel và camera phụ có 1,3 megapixel. Dung lượng pin là 2040 mAh.

Thiết kế

Điện thoại thông minh tầm trung mới của HTC có thiết kế Desire 816 “cũ” tương tự. Máy được làm bằng pin tích hợp và chứa pin, nhưng nắp lưng được làm bằng nhựa cứng sáng bóng, dễ cầm vân tay, mặt trước và mặt sau được làm bằng nhựa màu mờ. Việc sử dụng hai loại nhựa tương phản không chỉ làm tăng cảm giác thời trang của thiết bị mà còn đảm bảo độ bám chắc chắn. Nhược điểm của máy vỏ trắng là các bộ phận bằng nhựa mờ dễ bị bẩn khi sử dụng. Mặc dù thiết bị dày 9,6 mm và nặng 143,5 gram, khá nặng, nhưng nó vẫn dễ cầm và sử dụng bằng một tay vì xương sườn tròn của nó giữ chặt tay người dùng. -Mặc dù chỉ là một chiếc smartphone tầm trung, mặt trước của HTC Desire 610 vẫn được trang bị hệ thống loa BoomSound và Sense Voice giống như các smartphone cao cấp hiện tại.

Màn hình của Desire 610 chiếm phần lớn bề mặt phía trước. Do khung của màn hình tương đối dày, mặc dù kích thước chỉ 4,7 inch, máy vẫn có chiều rộng lớn. Giống như các model cao cấp khác, ba nút cơ bản của thiết bị Android cũng được tích hợp trực tiếp vào màn hình.

Khe cắm thẻ SIM và thẻ nhớ được đặt ở cạnh phải và người dùng có thể dễ dàng và nhanh chóng gỡ bỏ người dùng mà không cần tắt máy. Điều thú vị là, Desire 610 sử dụng những chiếc kèn có kích thước nano như hai chiếc HTC One và Desire 816 cũ hơn. HTC có thể chuyển sang sử dụng sim nano trong mẫu điện thoại tiếp theo. Nút nguồn trên đỉnh thiết bị gần giắc cắm tai nghe. Các nút tăng / giảm âm lượng nằm ở bên phải của nút quen thuộc, tương tự như cổng kết nối và sạc micro USB ở phía dưới và nghiêng sang một bên. Hệ thống camera với đèn flash LED được đặt ở giữa mặt sau của thiết bị.

Màn hình

HTC Desire 610 sử dụng màn hình 4,7 inch với độ phân giải 960 x 540 pixel, an toàn. Độ cao pixel là 234 ppi. Mặc dù độ phân giải không cao, nhưng khi xem phim hoặc ảnh, màn hình của Desire 610 vẫn sẽ hiển thị tất cả các chi tiết tương phản tốt. Khi duyệt web hoặc xem các tài liệu văn bản cần được phóng to, màn hình máy luôn hiển thị rõ ràng và “phông chữ” không bị gián đoạn, nhưng màu của từ sẽ nhạt hơn màu gốc. Màu sắc trung thực, chính xác luôn là tâm điểm của những chiếc smartphone do HTC sản xuất. Độ sáng màn hình của HTC Desire 610 ở mức trung bình, nhưng nó vẫn có thể được sử dụng dưới ánh sáng mặt trời. Cảm ứng của thiết bị cũng có thể hoạt động bình thường, bạn có thể thực hiện các thao tác lướt, thu phóng nhạy và mượt mà, sẽ không có độ trễ khi sử dụng.

Vui lòng tham khảo đánh giá về chức năng, camera, hiệu năng và pin

Tin nhắn và hình ảnh: Huy Đức

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *