Galaxy C9 Pro – điện thoại thông minh màn hình lớn dành riêng cho chơi game

Sản phẩm vừa được tung ra thị trường với mức giá 11,49 triệu đồng, và nó có bộ vi xử lý Snapdragon 653 8 nhân. Thiết bị được trang bị bộ nhớ trong lớn 64 GB, nhưng dung lượng lưu trữ có thể được mở rộng thêm bằng thẻ nhớ microSD. Kết nối mạng tương thích với chuẩn LTE và có hai vị trí SIM độc lập.

Galaxy C9 Pro không tập trung vào nhiếp ảnh, ảnh tự sướng hay thiết kế, mà là một chiếc điện thoại di động hiếm. Chức năng trò chơi di động .

Hiệu suất

Sự khác biệt giữa C9 Pro và hầu hết các điện thoại thông minh Android khác nằm ở các công cụ và chức năng dành riêng cho trò chơi: công cụ trò chơi và trình khởi chạy trò chơi. Nếu nó không được kích hoạt, người dùng có thể cấu hình nó trong cài đặt.

Game Launcher giống như một thư mục riêng cho các trò chơi được cài đặt trên điện thoại và có chức năng lịch để giúp theo dõi thành tích, thành tích và hoạt động của người chơi. Nhưng hữu ích nhất cho người chơi là công cụ “Công cụ trò chơi”, có thể giúp tinh chỉnh một số thông số và hiệu suất để tối ưu hóa hiệu suất dựa trên trò chơi và nhu cầu. Đồ họa có các trò chơi đơn giản, đồ họa thấp hơn để kéo dài thời lượng pin hoặc tạm thời vô hiệu hóa thông báo, khóa một hàng phím cảm ứng để không bị làm phiền và chạm xấu. Công cụ trò chơi cũng bao gồm một nút ảo để chụp ảnh hoặc quay lại màn hình trò chơi hoặc sử dụng camera trước để quay lại trình phát mà không cần cài đặt phần mềm của bên thứ ba hoặc root thiết bị.

Chức năng cụ thể của C9 Pro để chơi game trên Galaxy

So với các tùy chọn tương tự khác (như F3 Plus, Galaxy A9 Pro hoặc Galaxy A7 2017), thông số RAM của Galaxy C9 Pro lên tới 6 GB Một thông số tuyệt vời. Dung lượng RAM khả dụng thường là 3 GB. Tuy nhiên, so với một smartphone Android 4GB RAM khác, thật khó để phân biệt sự khác biệt này.

Với RAM lớn, thiết bị có thể chạy dễ dàng và có thể chuyển đổi giữa các trò chơi lớn hoặc trò chơi mở. Có nhiều trang web cùng một lúc không phải là một vấn đề. Người dùng donith phải dành thời gian tải lại các trang web hoặc ứng dụng với mỗi thay đổi, chẳng hạn như một số điện thoại thông minh có RAM 2 hoặc 3 GB.

Galaxy C9 Pro cũng thừa hưởng chức năng đa nhiệm của điện thoại thông minh. Các ứng dụng cao cấp của Samsung, như nhiều ứng dụng mở các cửa sổ nhỏ cùng một lúc hoặc chạy hai phần mềm song song để phân chia màn hình. Kết hợp với màn hình rộng 6 inch, nó cũng là một lựa chọn tốt để đáp ứng nhu cầu làm việc di động.

– Thử đa nhiệm trên C9 Pro

– Thiết bị sử dụng bộ vi xử lý cao nhất, nhưng chip lõi tám Qualcomm Snapdragon 653 vẫn đủ để mang các trò chơi phổ biến nhất hiện nay. Ở mức cài đặt đồ họa cao nhất, Asphalt 8 có thể hoạt động trơn tru. Ngay cả với trò chơi trực tuyến mới “Triều đại chiến binh”, hình ảnh vẫn ổn định trong một cảnh đầy đủ các nhân vật, lấp đầy toàn bộ màn hình. Thiết bị có thể hoạt động trong một thời gian dài, nhưng nó sẽ không quá nóng.

Tuy nhiên, nếu cấu hình so sánh hiệu năng tổng thể với công cụ Antutu Benchmark với Oppo F3 Plus có cấu hình gần như tương đương, nhưng dung lượng RAM 4 GB thấp, tôi có nghi ngờ gì về điểm số của model Samsung không Sẽ rất kém, ngay cả khi tốc độ hoạt động, mở ứng dụng và trải nghiệm thực tế của trò chơi không khác nhau.

So sánh hiệu năng của Galaxy C9 Pro và F3 Plus – màn hình, pin

Galaxy C9 Pro không thực sự đáp ứng màn hình Và yêu cầu về pin. Độ phân giải Full HD đủ để đáp ứng nhu cầu chơi game và so với độ phân giải cao như QHD, nó giúp tối ưu hóa hiệu suất của bộ xử lý và tiết kiệm pin. Tuy nhiên, bảng điều khiển AMOLED và màn hình 6 inch full HD khiến hình ảnh không rõ nét và rõ ràng như màn hình LCD Oppo F3 Plus 6 inch của đối thủ cạnh tranh. Ưu điểm nhỏ là độ sáng của màn hình AMOLED thấp và không thoải mái lắm khi làm việc trong điều kiện tối.

Đồng thời, pin 4000 mAh của Galaxy C9 Pro có dung lượng cao hơn hầu hết các pin. Samsung chỉ thua model A9 Pro với pin 5000 mAh. Nó cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh và sử dụng cổng USB-C mới, nhưng thời gian sử dụng trung bình là rất tốt. Thời lượng pin liên tục được hiển thị bởi công cụ đánh giá PC Mark chỉ hơn 8 giờ, dài hơn khoảng 1 giờ so với thời lượng pin tiêu chuẩn trung bình và dài hơn 13 giờ của Galaxy A9 Pro. Đổi lại, Galaxy C9 Pro có thiết kế khá mỏng, đủ nhẹ để cầm dễ dàng so với các smartphone lớn.

Ngoài RAM lớn và màn hình lớn, C9 Pro còn có hai loa. Galaxy C9 Pro có màn hình lớn, hai loa, RAM 6 GB và các tiện ích phần mềm và giá của nó thấp hơn nhiều so với điện thoại thông minh Android cao cấp. Do đó, Galaxy C9 Pro vẫn là điện thoại di động phù hợp nhất cho nhu cầu chơi game. Giải trí di động.

TuấnAnh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *