Công nghệ góc-Canon EOS 7D

Câu trả lời cho Canon EOS 7D là sau một thời gian dài, Nikon đã trở thành mô hình của các đối thủ cạnh tranh như D300 và D300, trở thành máy ảnh kỹ thuật số đầu tiên của Nikon thế giới. Để không từ bỏ trò chơi, Canon đã trang bị cho máy ảnh DSLR kỹ thuật số mới nhất của mình một “vũ khí” tối thượng, như cảm biến APS-C 18 megapixel, bộ xử lý DIGIC 4 kép và hệ thống siêu nét. Lúc đó là 19 giờ, ISO nằm trong khoảng từ 100 đến 12800 và một loạt các chức năng nâng cao khác có tốc độ chụp liên tục lên tới 8 khung hình mỗi giây.

Canon EOS 7D có nhiều mẫu thiết bị tiên tiến chuyên nghiệp. EOS 7D là một loạt các mẫu giữa dòng 50D và 5D Mark II. EOS 7D thu hút các chuyên gia bán chuyên nghiệp với vỏ máy chắc chắn và phát triển theo hướng của Canon. Ống kính có kích thước 850 gram và kích thước 148 x 111 x 74 mm – lớn hơn một chút so với 50D (730 gram và 146 x 108 x 74 mm). Tay cầm được bọc bằng cao su mềm, tạo cảm giác chắc chắn và không bị nặng khi cầm. Canon cũng cẩn thận trang bị thân máy bay với cảm biến hồng ngoại được sử dụng cùng với điều khiển từ xa. Đối với những người thích chụp ảnh ban đêm hoặc chụp ảnh nhóm, đây là một cải tiến rất hữu ích.

Lăng kính 5D của 7D lớn hơn 50D, nhưng chỉ nhỏ hơn 5D Mark II một chút. Ảnh: Tài nguyên hình ảnh Hệ thống lăng kính 5D trên 7D lớn hơn 50D, nhưng chỉ nhỏ hơn một chút so với 5D Mark II. Có thể đạt được phạm vi bao phủ 100% qua khung ngắm ở độ phóng đại 1x đến 1x. 7D cũng được trang bị đèn flash có thể thu vào, thích hợp để chụp trong nhà hoặc chiếu sáng ngoài trời sợ chụp thêm ánh sáng. Giống như sê-ri 5D, nút xoay chế độ trên đỉnh 7D không cung cấp cho người dùng các tùy chọn cho chế độ chụp. Nút nguồn được đặt sau nút cài đặt chế độ và thay đổi hơi thú vị này khiến một số người quen thuộc với các mẫu cũ dễ bị hiểu lầm khi nhấn.

Các cài đặt cơ bản được sắp xếp cẩn thận thành 4 phần nhỏ, có thể giúp người dùng truy cập nhanh chóng và dễ dàng. Ảnh: Dpreview .

Màn hình LCD 3 inch có độ phân giải lên tới 920.000 pixel, bao phủ trường nhìn 160 độ. Khi &, hai lớp chống phản chiếu với điều chỉnh độ sáng 7 cấp# 7871; n Xem ảnh trong môi trường quá mức chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Công nghệ sản xuất mới cũng giúp loại bỏ độ bão hòa màu phổ biến cho các mẫu 50D và 500D khi sử dụng ngoài trời.

Giống như hầu hết các mẫu máy DLSR của Nikon, Canon EOS 7D sử dụng màn hình LCD. Điểm AF trên khung ngắm được thể hiện trong một lưới. Hóa ra cải tiến này hữu ích hơn hệ thống hiển thị kiểu cũ. Tập trung bây giờ có thể được chia thành các loại rất nhanh chóng và các đường lưới có thể dễ dàng bật và tắt điện tử. Kính ngắm cũng tự động bật đèn LED màu đỏ để giúp người dùng xác định các điểm lấy nét và cài đặt phím khi chụp trong môi trường ánh sáng yếu.

EOS 7D được trang bị hệ thống lấy nét tự động lấy nét 19 điểm. Băng qua, tăng tốc độ hơn 9 điểm trên 50D. Điểm phụ hình chữ X xung quanh điểm AF trung tâm chỉ phù hợp với các ống kính khẩu độ lớn (f / 2.8 trở lên). Bạn có thể nhóm các nhóm tập trung và di chuyển chúng trên màn hình theo nhu cầu và thói quen chụp của bạn. Đặc biệt, chức năng lấy nét tự động cải tiến của thuật toán xử lý nhanh hơn và chính xác hơn so với mô hình 50D để phát hiện và theo dõi chuyển động không đều.

Cảm biến đo 7D hỗ trợ tới 63 vùng trong khung, tất cả được kết nối với 19 vùng Điểm lấy nét tự động. Thuật toán đo đồ thị kênh RGB cung cấp kết quả tốt hơn so với các mẫu Canon trước đây cho các phép đo tổng thể. Sự kết hợp giữa thông tin màu sắc và dữ liệu cảm biến AF có thể tính toán chính xác phạm vi di chuyển và tốc độ của đối tượng trong màn hình. Điều này rất hữu ích khi chụp với các nguồn sáng phức tạp như đèn natri cao áp.

– Linh hồn của 7D là cảm biến APS-C có độ phân giải cao với độ phân giải 18 megapixel (được cắt xén 1,6 lần). Điều này dường như mâu thuẫn với xu hướng “giảm điểm để cải thiện chất lượng hình ảnh” mà hầu hết các công ty hiện đang theo đuổi. Ngay cả chính Canon cũng đã áp dụng chiến lược nàyNó áp dụng cho dòng PowerShot G11 và S90 được phát hành vào giữa tháng 8 năm nay. Để đạt được mật độ “chấm” cao như vậy, Canon đã giảm kích thước của mỗi pixel xuống còn 4,3 micron, đây là máy ảnh DSLR nhỏ nhất. Hệ thống dữ liệu đầu ra được tăng lên 8 kênh, gấp đôi so với 5D Mark II và 50D. Kết hợp với bộ xử lý Dual DIGIC 4 lõi kép, ngay cả khi độ phân giải tối đa là 5184 x 3.456 pixel, tốc độ chụp liên tục của máy có thể đạt 8 khung hình mỗi giây. Về lý thuyết, cơ chế chuyển đổi analog / 14 bit sẽ tạo ra dải màu mượt mà hơn so với công nghệ 12 bit của hầu hết các máy ảnh DSLR kỹ thuật số hiện nay. Xin lưu ý rằng ở chế độ 12 bit, các đối thủ của Nikon D300s có thể chụp 7 ảnh mỗi giây, khi tăng lên 14 bit, con số này chỉ là 2,5 hình ảnh.

Phạm vi ISO của máy là từ 100 đến 6.400 và có thể chuyển đổi thành ISO 12.800. Thật bất ngờ, ngay cả khi độ phân giải của cảm biến trong máy ảnh DSLR sử dụng cảm biến crop đạt mức kỷ lục, thử nghiệm đánh giá rất cao khả năng giảm nhiễu của EOS 7D. Ở cài đặt ISO thấp. Khi tiếng ồn bắt đầu chập chờn ở ISO 400, hiệu suất của Pentax K-7 sẽ thấp hơn so với Big Mac, nhưng rất khó chấp nhận ở ISO 3200 và 6400.

Canon 7D cũng có chức năng quay video. Full HD. Ở độ phân giải HD 720p, thiết bị có thể đạt 30 khung hình mỗi giây và tái tạo chuyển động một cách rất mượt mà và chi tiết. Tuy nhiên, nhìn chung, máy ảnh vẫn không thể thay thế máy quay hiện tại, vì ống kính có thể di chuyển giống như máy ảnh kỹ thuật số, rất khó lấy nét và nhiễu nhanh.

Tuổi thọ của màn trập máy là 150.000 lần và cơ chế xoay tương tự được sử dụng cho các mẫu máy ảnh EOS 1D Mark II N và Mark III. Pin lithium 7D có thể chụp khoảng 800 loại khi được sạc đầy. Đèn flash tích hợp cho phép bạn bắn xa tới 12 mét ở ISO 100. 7D cũng là model đầu tiên của Canon có khả năng sử dụng đèn cóc để điều khiển 3 loại đèn không dây có thể tháo rời khác nhau với các cài đặt nguồn khác nhau. Theo nhóm.

Canon EOS 7D chỉ có một vài nhược điểm. Điều quan trọng nhất là sự hiểu biết chưa đầy đủ về đèn phụ tự động lấy nét (c và đèn led# 7841; Ống kính chỉ phù hợp để giảm thông báo mắt đỏ và thông báo selfie. Dưới ánh sáng nhân tạo, cân bằng trắng tự động trên máy ảnh sẽ kém hơn một chút và sẽ có xu hướng bị lão hóa khi cảnh có độ tương phản cao. Video quay ở độ phân giải HD 720p đôi khi trông không đều, nhưng lỗi này không rõ ràng.

Với thiết bị tiên tiến và một số thuật toán xử lý mới nhất, Canon EOS 7D có thể cung cấp cho người dùng trải nghiệm mới ngay cả khi nó cung cấp trải nghiệm mới cho người dùng. Cấp độ bán chuyên nghiệp.

Nếu bạn muốn một chiếc máy ảnh DSLR nhanh, nó chắc chắn và “có thể chỉ ra”, nhưng giá chưa đến 1700 USD, đây là một lựa chọn tốt cho “giá trị đồng tiền”, nhưng chất lượng hình ảnh không tốt hơn tất cả. Những người cạnh tranh thấp hơn trong cùng một phạm vi.

Phân loại sản phẩm

Chen He

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *