Truyền thông Đông Nam Á ấn tượng sâu sắc về Chủ tịch VinFast

Sau màn ra mắt khách mời Việt Nam vào đầu tháng này, chủ tịch VinFast đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông nhiều nước trong khu vực. Mẫu xe SUV hàng đầu của nhà sản xuất Việt Nam này đã đưa ra những bài báo quan trọng và nhiều bình luận trên các tờ báo từ Malaysia (Boltan, Cameroon, v.v.) và Indonesia (Hopps, Katadata, v.v.) rằng họ “ấn tượng “. Khen ngợi mẫu xe này: “Mẫu xe SUV mang tên Chủ tịch VinFast có thiết kế cứng cáp, nhưng toát lên vẻ sang trọng mà các mẫu xe SUV khác không có được. Có thể nói, ngoại hình của mẫu xe này sánh ngang với các mẫu xe sang trên thế giới.” — -Chủ tịch của VinFast, Hà Nội. Ảnh: Hoàng Hải.

Chủ tịch VinFast chú trọng đến sự sang trọng, các chi tiết nội thất được làm từ chất liệu da nappa và sợi carbon tạo nên phong cách thể thao, sang trọng cho hành khách và người lái.

“Chủ tịch VinFast, được định vị là một chiếc SUV hạng sang, được trang bị động cơ V8 mạnh mẽ, dung tích 6,2 lít và có thể tạo ra công suất 445 mã lực. Điều đáng ngạc nhiên là thân xe to lớn này có thể tăng tốc 300 km / h”, Hops nhận xét .

Mẫu xe trang bị động cơ mạnh mẽ, thiết kế tân tiến, công nghệ hiện đại, số lượng sản xuất rất hạn chế, chắc chắn chủ tịch VinFast sẽ khiến giới nhà giàu ở một số quốc gia quan tâm và mong muốn sở hữu chiếc xe này để tăng thêm ga-ra Bộ sưu tập xe sang. “Tờ báo này phân tích chi tiết hơn. Đồng thời, tờ Carscoop cũng ca ngợi chiến lược của VinFast và tuyên bố:” VinFast hy vọng thế giới sẽ nhìn nhận họ một cách nghiêm túc thông qua việc tự chủ khi sản xuất mẫu xe VinFast President.

Trước đó, vào tháng 8 năm ngoái, mẫu xe VinFast đã xuất hiện quy mô lớn trên các phương tiện truyền thông Malaysia, đặc biệt là trong khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam của Thủ tướng Malaysia Mohammed, ông đã đích thân lái thử và nhận xét trên nhiều tờ báo của Malaysia. : “Mẫu mã đẹp, động cơ mạnh mẽ, xe chạy êm như xe điện. “

Các nhân viên của chủ tịch VinFast xuất hiện, và các tờ báo khác quay lại” tình thế tiến thoái lưỡng nan “của các nhà sản xuất ô tô trong nước ở Indonesia và Malaysia.

Theo Katadata, Indonesia có những công ty có thể chế tạo ô tô thương hiệu quốc gia, nhưng họ không Không tham gia thị trường. Nói chính xác là từ năm 1990 đến 2000, hai nhà sản xuất ô tô Maleo và Timor đã thất bại trong một loạt vi phạm các nguyên tắc thương mại tự do. Kể từ khi Esemka công bố ra mắt vào năm 2007, mẫu xe này cũng đã Rắc rối. Theo trang này, từ trước đến nay, người Indonesia vẫn coi Esemka là “quả bom xịt” với tuyên bố giật gân. Hiện tại, hầu hết các mẫu xe của công ty đều nằm trên giấy.

Mẫu xe Chủ tịch VinFast là tòa nhà cao nhất Việt Nam Nó được trưng bày tại sảnh của Landmark 81. Proton không chỉ ở Indonesia và Malaysia, mà còn nổi tiếng với niềm tự hào và biểu tượng công nghiệp quốc gia, trước đây người ta thường dành một khoảng lớn trên trang chủ để tuyên bố “Proton-biểu tượng của niềm tự hào” .- — Tổng sản lượng bán ra của Proton trong năm đầu tiên là 70.000, chiếm 45% tương đương 2/3 thị trường Malaysia và bắt đầu bán sang các nước phát triển, nhưng năm 2017, dù Proton đã phân bổ hơn 3 tỷ đô la Mỹ nhưng vẫn có tài Cuối cùng, Proton đã bán 49,9% cổ phần của mình cho Tập đoàn Zhejiang Geely Holding của Trung Quốc.-Ông Peter Mumford, cố vấn chính sách Đông Nam Á, cho biết: Các công ty nước ngoài của Proton là một giải pháp hợp lý cho các công ty được quản lý kém. Chương trình. Nó từng là một biểu tượng quốc gia, nhưng nó đang giảm dần. “

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *