Sony Vaio FW351J / H, máy tính xách tay Blu-ray giá rẻ

Sony Vaio FW351J / H rất giống với dòng FW trước đó.

FW351 có thiết kế tinh tế, tinh tế và chức năng Bluray cao cấp của dòng sản phẩm máy tính xách tay cao cấp. Máy rất chắc chắn và gập cạnh gần mặt sau của màn hình LCD. Vỏ được trang trí với màu xám và bạc, tạo thành màu xám titan tương tự Apple MacBook Pro. Tuy nhiên, loa FW351 không nằm ở cả hai bên của bàn phím như các sản phẩm của Apple mà nằm trên bàn phím được kết nối với màn hình LCD. Bên phải là nút nguồn, đèn sẽ sáng màu xanh ngay cả khi thiết bị đang hoạt động hoặc ở chế độ chờ.

Bàn phím phẳng và rộng rãi, và nó luôn là điểm thu hút của máy tính xách tay Sony Vaio New Life để tạo độ nghiêng thoải mái cho tay. Ở bên phải bàn phím là phím tắt để điều khiển các ứng dụng đa phương tiện.

Bàn phím máy sẽ tạo ra một góc nghiêng tự nhiên, đủ để làm cho bàn tay của bạn thoải mái.

Tích hợp máy cao hơn Trình phát Blu-ray đáp ứng nhu cầu giải trí di động với video độ phân giải cao (HD).

Màn hình lớn 16,4 hỗ trợ chuẩn 16: 9 để xem phim, nhưng độ phân giải tối không đạt 1600 x 900 pixel, thấp hơn nhiều so với các đối thủ 16 inch khác, như Dell XPS 16 (1.920 x 1.080 pixel ). Mặc dù nó hỗ trợ đầu phát Blu-ray, nhưng các thông số kỹ thuật trên không lý tưởng để thưởng thức phim Full HD.

– Sản phẩm cũng tích hợp nhiều ứng dụng đa phương tiện, như Sony MusicBox. Và phân phối các bộ sưu tập theo thời gian và thể loại … Ngoài ra, Intervideo WinDVD BD là một chương trình thiết yếu để phát phim Blu-ray.

Máy có lợi thế là 4 cổng USB để đáp ứng mọi nhu cầu kết nối của các thiết bị di động thông thường. Ngoài ra, cổng FireWire được sử dụng để truyền dữ liệu tốc độ cao thông qua các thiết bị ngoại vi và khe cắm thẻ nhớ SD / SDHC, và Thẻ nhớ cũng rất cần thiết. Ngoài ra, để đáp ứng tốt hơn việc hiển thị phim full HD, cổng HDMI hỗ trợ kết nối với TV LCD.

Nếu bạn chỉ có 1.000 đô la trong tay, đây là sự lựa chọn tốt nhất cho dòng sản phẩm giải trí di động. Nhưng các yêu cầu được xác định đòi hỏi cả hiệu suất xử lý tốt và hiệu suất sản xuấtSản phẩm vẫn còn hạn chế.

So sánh khả năng đa tác vụ giữa Sony Vaio FW351J / H và một số máy khác có cùng mức giá (tính bằng giây – số càng thấp, công suất xử lý càng cao).

Để có được mức giá hấp dẫn, FW351 chỉ tích hợp bộ xử lý Intel Core 2 Duo T6400 2.0 GHz, chậm hơn nhiều so với các máy tính xách tay trên thị trường và giá dao động từ 900 đến 1.200 đô la Mỹ. Nếu bạn đang tìm kiếm cùng số lượng máy xử lý lý tưởng hơn, Gateway FX P-7805 là lựa chọn tốt nhất, đặc biệt là cho các game thủ. FW351 được tạo ra để tối ưu hóa giá cả và đáp ứng mọi nhu cầu giải trí di động. Ngoài ra, dung lượng RAM là 4 GB, nhưng chỉ hỗ trợ tốc độ xung nhịp 800 MHz trong DDR2 tiêu chuẩn. Chip đồ họa tích hợp Intel dành riêng cho thiết bị di động độ phân giải cao Intel 4500MHD trên bo mạch chủ .

Thời lượng pin giữa Sony Vaio FW351J / H và các thiết bị khác trong khi phát lại video.

Pin 6 cell Thiết bị có thể phát 2 giờ 54 phút phát lại video. Cài đặt này thấp hơn so với nhiều máy tính xách tay khác có cùng cấu hình. Nếu bạn chỉ sử dụng thiết bị để duyệt web và chạy các ứng dụng Office, bạn cũng có thể kéo dài thời lượng pin.

Giá máy tại Việt Nam khoảng 1254 USD.

– Điểm

– Tích hợp đầu Bluray dọc-Thiết kế hấp dẫn-Phím tắt đặc biệt để điều khiển đa phương tiện .

Khuyến mãi

– So với các thiết bị khác có cùng mức giá Sự khác biệt. -Có độ phân giải màn hình không phù hợp với Full HD.

– —

Xếp hạng sản phẩm

Nguyễn Quang (theo Cnet)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *