Điện thoại di động Oppo F1 Plus với camera trước 16 megapixel

Mặc dù nhiều nhà sản xuất đã đầu tư rất nhiều vào camera chính của điện thoại thông minh, nhưng Oppo thích camera trước có độ phân giải lên tới 16 megapixel, trong khi ở Oppo F1 More, camera chính chỉ có 13 megapixel. Đây là một smartphone thiết kế camera hiếm trên thị trường.

Camera và chức năng chụp ảnh

Oppo F1 Plus có thể chụp ảnh tự sướng với camera trước ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Camera trước của F1 Plus đã được nâng cấp lên gấp đôi độ phân giải của F1 “chính” hoặc nhiều điện thoại thông minh khác dành riêng cho selfies. Nếu Xperia C5 hoặc Galaxy J5 và J7 được trang bị đèn flash trên camera trước của Sony và Samsung, Oppo sẽ không. Thay vào đó, để duy trì chất lượng ảnh selfies trong điều kiện ánh sáng yếu, công ty có khẩu độ lớn f / 2.0. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn cần nó, F1 Plus có thể được mở bằng màn hình, giống như chức năng Flash Retina của Apple iPhone 6s và 6s Plus. Camera trước của Oppo có chức năng chụp rất đa dạng. Ngoài chế độ chân dung, máy ảnh cũng hỗ trợ chế độ hoạt hình GIF bằng cách chèn bộ lọc màu như Instagram, phơi sáng kép (kết hợp hai ảnh thành một) hoặc chụp ảnh tự sướng góc rộng, chẳng hạn như Toàn cảnh hoặc ghi. Timelapse trong video game time-lapse. Chất lượng selfie của Oppo F1 Plus rất ấn tượng, vì hình ảnh rõ và rõ, và hoàn toàn có thể thay thế các ứng dụng khác như Camera360.

Ngoài camera trước, Oppo còn được trang bị camera chính cho mặt. Các tính năng tốt trong một phân khúc thị trường khoảng mười triệu euro. Cảm biến hình ảnh 13 megapixel với công nghệ phát hiện pha rất nhanh và chính xác trong nhiều trường hợp. Đây thực chất là chế độ chụp ảnh thủ công cho phép điều chỉnh tối đa 16 giây như cân bằng trắng, bù phơi sáng và lấy nét thủ công hoặc phơi sáng. Oppo F1 Plus cũng cho phép bạn chụp ảnh và lưu chúng ở định dạng RAW, đây là một tính năng hiếm có của điện thoại thông minh Android có giá dưới 10 triệu.

Kiểm tra ảnh:

Ở chế độ chụp tự động, camera chính F1 Plus của Oppo hoạt động tốt. Những bức ảnh này chụp sắc nét, chi tiết và khả năng quản lý ánh sáng ở chế độ tự động, do đó làm hài hòa các bức ảnh. Khi chụp trong ánh sáng, chức năng của bộ cân bằng ánh sáng F1 Plus giữ chi tiết trong bóng tối mà không làm quá tải các vùng sáng. Trong điều kiện ánh sáng yếu, máy ảnh vẫn có thể hiển thị tốc độ lấy nét tương đối nhanh và ảnh sáng, nhưng không tạo ra nhiều nhiễu.

Thật không may, hình ảnh được xử lý không thể hoạt động hiệu quả trong chế độ HDR. Nếu nhiếp ảnh gia không giữ chắc tay, nó sẽ tạo ra hiệu ứng mờ. Khi nước chuyển sang màu vàng và thiếu độ tương phản, ảnh luôn bị mất trên điện thoại thông minh cao cấp.

Thiết kế và màn hình

Oppo F1 Plus có thiết kế giống với iPhone 6s Plus. Bề ngoài kim loại từ mặt trước đến mặt sau hoặc màu sắc biểu tượng gần đây nhất của Apple là vàng hồng và vàng sâm banh.

Kiểu dáng và màu sắc của thiết kế F1 Plus gợi nhớ đến iPhone 6s Plus của Apple.

Tuy nhiên, cảm giác cầm hai máy ảnh rõ ràng là khác nhau. Oppo F1 Plus dày 6,6 mm và nặng 145 gram, trong khi iPhone 6s Plus dày 7,3 mm và nặng 190 gram. Cấu hình cong trong suốt ở mặt sau và mặt kính trong suốt tạo ấn tượng khi cầm iPhone 6s Plus trên tay mà không cần phải kéo dài mà chỉ có cảm giác trơn trượt. Mặc dù khung F1 Plus được cắt bằng kim cương, điều này làm cho thiết bị hơi chặt, nhưng nó giúp làm cho bàn tay mạnh mẽ hơn.

Thiết kế và chất lượng hoàn hảo của F1 Plus được nhiều người dùng đánh giá cao. Vỏ kim loại có màu sơn đồng nhất và hơi nhấp nháy khi nhìn ở khoảng cách gần, nhưng do lớp phủ kỹ thuật đặc biệt, nó vẫn có thể duy trì cảm giác mượt mà khi cầm tay. Máy ảnh nổi bật, nhưng có vòng bảo vệ kim loại. Oppo làm cho dải ăng-ten nhựa trên mặt lưng kim loại không bị lộ và thô vì nó mỏng và có cùng tông với vỏ. -Các nút Home có cảm biến vân tay, nhưng phẳng và Note 5 giống như Galaxy S7. Hai phím đa nhiệm và cảm ứng cũng được ẩn ở cả hai bên, chỉ sáng lên khi chạm vào.

— Hình ảnh thiết kế chi tiết của Oppo F1 Plus

Trên F1 Plus được trang bị Android 5.1, Oppo cũng mang giao diện ColorOS 3.0. So với các điện thoại thông minh Android trước đây sử dụng ColorOS, F1 Plus hoạt động nhanh hơn và dễ dàng hơn về RAM và được tối ưu hóa cho phần mềm. Giao diện ColorOS đã được đơn giản hóa đáng kể, giảm hiệu ứng đồ họa và mang lại nhiều điểm tương đồng cho iOS. Điều này sẽ khiến những người đam mê Android không thích nó, nhưng người dùng thông thường đã quen với nó hơn so với Android gốc.

Oppo F1 Plus chạy Android, nhưng mối quan hệ với “iPhone” bị giảm từ bên ngoài.Cho đến khi giao diện nội bộ, biểu tượng ứng dụng hoặc thiết lập bố trí.

Cảm biến vân tay được sử dụng để xác định tốc độ trong nút “Home” không khác với tốc độ lý thuyết của các mẫu Android khác. Tốc độ lý thuyết là 0,2 giây. Tuy nhiên, tính năng bảo mật vân tay không chỉ cho phép bạn mở khóa thiết bị, nó còn có thể được sử dụng để khóa riêng từng ứng dụng cần thiết. Nếu cần, người dùng có thể đặt dấu vân tay để khóa ứng dụng mà không cần sử dụng mã khóa cho màn hình chính để sử dụng phần mềm.

Oppo F1 Plus có màn hình 5,5 inch với độ phân giải Full HD và ấn tượng là màn hình tràn màn hình mỏng chỉ 1,66 mm. Bảng điều khiển Amoled được sử dụng, do đó, mặc dù có cùng độ phân giải với iPhone, màn hình F1 Plus cũng vẫn chưa rõ ràng hoặc thậm chí. Trong nhà, màn hình của Oppo có góc nhìn rộng và màu sắc tươi sáng, nhưng ngoài trời dưới nguồn sáng mạnh, rất khó nhìn do không đủ ánh sáng, khiến màn hình sáng và sáng. Sức mạnh và thời lượng pin – Oppo F1 Plus được trang bị RAM 4 GB, giúp chiếc smartphone Android tầm trung này hoạt động ổn định và mượt mà. Trong hầu hết các trường hợp, dung lượng của RAM hoạt động thường là 4 GB trong khoảng từ 1,5 GB đến 1,6 GB, thường là trống. Nó cũng có bộ nhớ trong 64 GB, vì vậy người dùng có thể sử dụng cả hai khe cắm cho thẻ SIM cùng một lúc mà không phải hy sinh vị trí để thêm thẻ nhớ mới. Rất lớn, lên tới 2850 mAh. Kết quả kiểm tra công cụ cho thấy hiệu suất quản lý pin tốt và thời gian sử dụng liên tục lên tới 7:50 phút, cao hơn mức trung bình gần một giờ. Theo nhu cầu bình thường, người dùng có thể sử dụng nó trong hơn một ngày. Ngoài ra, F1 Plus còn được trang bị công nghệ và phụ kiện sạc nhanh VOOC, có thể sạc hơn 50% chỉ trong 30 phút và có thể sạc trong 5 phút để kéo dài thời gian đàm thoại lên 2 giờ. — F1 Plus cung cấp trải nghiệm đáng giá, một chiếc máy ảnh tuyệt vời, âm thanh hỗ trợ công nghệ DiracHD, pin dồi dào nhưng sạc nhanh VOOC.

Điểm yếu của F1 Plus nằm ở bộ xử lý. Trong khi đáp ứng với hầu hết các trò chơi hiện nay, bộ xử lý đồ họa tám lõi MediaTek 6755 8 GHz chỉ thuộc phân khúc tầm trung.

— Trong 10 phân khúc thị trường điện thoại thông minh, hiện có 11 triệu phân khúc thị trường và Đối thủ Galaxy A7, F1 Plus có RAM lớn hơn và camera selfie tốt hơn, nhưng dung lượng pin không bằng. Nếu bạn muốn có một chiếc máy ảnh tốt hơn, LG G4 có tiền là một lựa chọn tốt, mặc dù nó không mỏng và nhẹ so với Oppo F1 Plus, thời trang và bền bỉ.

Oppo có cùng mức giá So sánh F1 với một số đối thủ, giá là 10 triệu đồng: – -TuấnAnh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *