Điện thoại máy tính bảng hai SIM Sony Xperia T2 giá cực cao

Điện thoại máy tính bảng Android 6 inch này cũng có công nghệ và phong cách thiết kế độc đáo của Sony trong thời hiện đại. Thích hợp cho máy công sở và giải trí, tuy nhiên, khi chọn Xperia T2 Ultra, giá thực tế nên được coi là cao tới 10 triệu đô la Mỹ.

Thiết kế

Trong các mẫu Xperia cao cấp (như các mẫu Z2, Z1 hoặc Xperia), Z Ultra, Sony sử dụng nhựa trong hầu hết các trường hợp T2. Bảng điều khiển có thể nhìn thấy trong phiên bản màu trắng và toàn bộ mặt trước của T2 Ultra có màu trắng như Xperia M2, Xperia C …, không phải Z1, Z2 hay Z Ultra màu trắng. Tuy nhiên, thiết bị vẫn có kiểu khung giống như mẫu Xperia cao cấp, do đó, việc giữ nó không có nhiều khác biệt.

Điện thoại máy tính bảng 6 inch của Sony có kiểu dáng quen thuộc.

Xperia T2 Ultra gần đây có thiết kế rất đặc trưng của Sony, ngoại hình rất vuông vức và cân đối. Mặt trước với loa và micrô được thiết kế đối xứng như Xperia Z, nhưng có tuổi thọ cao hơn. Kích thước của thiết bị tương tự như Nokia Lumia 1520, nhưng nó mỏng hơn và nhẹ hơn nên rất thoải mái, chắc chắn và thoải mái khi sử dụng. Tuy nhiên, giống như hầu hết các phablet 6 inch, thật khó chịu khi đặt thiết bị vào túi của bạn khi đi du lịch.

– Điện thoại máy tính bảng Xperia 6 inch đã hủy chức năng chống nước và chống bụi. Giắc cắm tai nghe ở góc trên bên phải và giắc microUSB ở phía đối diện được lộ ra. Khay micro SIM và khay thẻ nhớ luôn được đậy bằng nắp phẳng. Ngoài nút nguồn tròn nhô ra, Sony cũng cung cấp nút camera chuyên dụng cho T2 Ultra ở bên cạnh. Mỗi phím cứng của cổng kết nối được thực hiện tốt, khung được chặt và phẳng, làm cho khung của máy trong suốt.

Mặt sau của Xperia T2 Ultra không đẹp và cũng không quá sang trọng khi sử dụng các sọc nhựa sáng bóng.

Không giống như mặt trước và khung, mặt sau của Xperia T2 Ultra trông thô. Nó vẫn rất thời trang, nhưng Sony không sử dụng kính mà chỉ được trang bị nhựa sáng bóng trên máy, dễ dàng bám dính dấu vân tay và chip. Đen và tím đẹp hơn trắng.

Nhóm máy ảnh 13 điểm T2 mạnh hơn 20,7 megapixel như Z2 hoặc Z1. Nhưng trên thực tế, một ống kính diện tích lớn tràn ra từ mép máy với cạnh kim loại tròn trơn, có thể yêu cầu người dùng cẩn thận khi đặt máy lên bề mặt cứng. Ngoài ra, ở phiên bản màu trắng, các chi tiết như micro phụ trợ, đèn flash, logo Sony, bố cục NFC hoặc loa rất thận trọng.

Ảnh thiết kế Sony Xperia T2 Ultra

Nhược điểm là mặc dù nó không quá lớn nhưng nó cũng làm giảm khả năng sử dụng, vì lỗ đai ở góc đã được loại bỏ, khá hữu ích cho các mẫu màn hình lớn thiết kế. sử dụng. Xperia T2 Ultra là một chiếc phablet rất tốt và khi nhìn từ xa, nó khá bắt mắt với mặt trước và mặt sau của một dòng Xperia thông thường. Tuy nhiên, giá của vật liệu ốp lưng và vỏ không tỷ lệ thuận với giá của nhiều phablet 6 inch khác trên thị trường.

Màn hình

Màn hình 6 inch với độ phân giải HD 720p Màn hình Xperia T2 được phân loại là Z, Z1 hoặc Z2 và Z Ultra (kích thước 6 inch), nhưng độ phân giải chỉ 720p, có nghĩa là pixel Mật độ dừng ở mức 245 ppi. Tuy nhiên, trong sử dụng thực tế, T2 cho thấy chất lượng tốt hơn mong đợi. Trong hầu hết các nhu cầu, giải trí, trò chơi … duyệt web, viết tài liệu, email làm việc …, màn hình đáp ứng định nghĩa, màn hình hiển thị khá mượt, nếu người dùng không nhìn kỹ, rất khó phát hiện độ xốp .– – Màn hình là lợi thế của điện thoại máy tính bảng 6 inch của Sony. Khi độ phân giải bị hủy, khi màn hình IPS LCD rõ ràng, góc nhìn rộng và độ tương phản cao hơn, khả năng hiển thị của T2 Ultra tốt hơn Xperia Z và Z1. . Khả năng sử dụng trong ánh sáng ngoài trời mạnh cũng rất tốt. Ngoài ra, nó có hai công nghệ hình ảnh tiên tiến là màn hình Triluminos và Mobile Bravia Engine 2, có thể hiển thị hình ảnh hoặc video có màu rất hiệu quả. Ngoài ra, do màn hình có thể hỗ trợ tối đa 10 ngón tay cùng một lúc, nên thao tác trên màn hình cảm ứng của thiết bị rất nhạy và mượt.

Màn hình và giao diện người dùng của Xperia T2 Ultra khá rộng rãi cho màn hình cảm ứng. Tương tự như máy tính bảng nhỏ.

Không giống như các thương hiệu khác của Sony Tablet PC, khi nó giảm kích thước biểu tượng và tăng số lượng cột và hàng, nó sẽ để lại nhiều không gian hơn là chỉ mở rộng nội dung. Trên T2 Ultra, nếu người dùng thu nhỏ phông chữ xuống mức thấp hơn, nó sẽ làm cho màn hình trông giống như một chiếc máy tính bảng nhỏ khoảng 7 inch thay vìĐiện thoại Android thông thường. Ngoài việc sử dụng dọc, giao diện cũng hỗ trợ sử dụng theo chiều ngang.

> Xem thêm các tính năng, đánh giá máy ảnh và hiệu suất

TuấnAnh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *