Đỗ Hùng Dũng nhận xét về Honda HR-V

Mặc dù nhiều người nổi tiếng hướng đến những mẫu xe sang, có xu hướng bề ngoài bóng bẩy nhưng Đỗ Hùng Dũng lại có cái nhìn khác về xe hơi. Anh ấy luôn tìm kiếm những chiếc xe thiết thực, tiện dụng, tiện dụng và thể thao. Những đặc điểm này có phần giống với cách chơi bóng tại “Quả cầu vàng Việt Nam 2019”, tuy không hoa mỹ nhưng hiệu quả.

Hiện tại, Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội sử dụng Honda Civic ở tuyến giữa, đây là DNA của hãng xe Nhật Bản. Thời gian tới, cầu thủ sinh năm 1992 muốn chuyển sang xe gầm cao để đáp ứng nhu cầu tốt hơn nhưng vẫn phải nhanh nhẹn, linh hoạt như Civic. Honda HR-V là mục tiêu của tiền vệ này.

Hùng Dũng của Honda HR-V

HR-V là mẫu crossover nhập khẩu từ Thái Lan. Khi phần mui được vuốt ngược về phía sau để xác định phong cách của một chiếc coupe thể thao, ngoại hình của chiếc xe trở nên độc đáo hơn so với các đối thủ. Cửa sau được mở cao, tay nắm cửa được giấu gọn gàng vào thân xe.

Sự xuất hiện của HR-V đã gây ấn tượng với Hùng Dũng. Cầu thủ này yêu thích thể thao, hiện đại và cá tính nhất. Cụ thể, chúng là những đường gân nổi trên cơ thể người, phát ra ánh sáng full-LED rõ ràng, tạo ra phản xạ khi bạn nhìn vào ban đêm. Dong cho biết: “Nói chung, tôi thích và thích thiết kế của những chiếc xe đua.” Nội thất cũng là nơi khiến những tay chơi trong nước ngạc nhiên trong cuộc sống của họ. Sức mạnh mà phân cảm nhận trực tiếp trên chiếc crossover cỡ B là không gian nội thất rộng rãi và thiết kế tuyệt vời nhất của ghế Magic.

Sự xuất hiện của Honda HR-V. . Do đó, người sử dụng có thể sử dụng xe cho nhiều mục đích như đi làm, đi du lịch, dã ngoại cùng gia đình và bạn bè. Không gian phía sau có thể được tùy chỉnh, vì vị trí của ghế có thể được hạ xuống để xếp đồ dài bên cạnh hoặc tăng khả năng chứa đồ.

Cửa sổ trời toàn cảnh cũng là một ưu điểm được HR D công nhận. Trên xe còn có nhiều chương trình tiện ích khác cho người dùng như điều khiển cảm ứng tự động, hệ thống âm thanh 6 loa, đàm thoại rảnh tay, ghế lái chỉnh điện, camera quan sát phía sau, cảm biến số lùi. .. Vali Honda HR-V. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1992 còn gây chú ý khi nâng cấp phiên bản 2020: giao diện game giảm kích thước màn hình từ 6,8 inch xuống còn 7 inch. Thiết kế hoàn toàn mới và hiện đại hơn, trang bị chức năng kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Kinh nghiệm lái xe của tiền vệ này là vô lăng đầm chắc và tốc độ phản ứng nhạy bén. Thân xe khá ổn, tất nhiên vào các góc cua không bị chòng chành, nuốt chửng. Bàn đạp ga rất nhạy và dường như không nhận thấy bất kỳ độ trễ nào.

Nhìn chung, sau khi trải nghiệm HR-V, Đỗ Hùng Dũng rất hài lòng vì vẻ ngoài năng động, cá tính và khác biệt. Không có xung đột với các mẫu xe khác trong phân khu. ”Kết hợp điều này, sự thoải mái phong phú và hiệu suất thể thao mang lại nhiều cảm xúc. – -“ HR-V là một mẫu xe đáng tin cậy ”, đánh giá của Giải Quả Cầu Vàng Việt Nam 2019 Cho biết. Sự tự tin này và sự sẵn lòng của Tung Chee-hwa để mang lại sự yên tâm và bứt phá cho các đồng đội của anh ấy ở Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội và trong đội tuyển quốc gia. Bạn đồng hành của Hong Dong đến khi tập luyện, thi đấu hoặc thư giãn cùng gia đình. – – Fan Nan

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *