Đánh giá Android TV Box

Android TV Box có các chức năng phong phú và đa dạng hơn so với TV thông minh.

Android TV Box không phải là một chức năng của phim HD giải trí như HDTV hay Blu-ray, nó là một thiết bị giải trí, cho phép người dùng kết nối với HDTV để thưởng thức các tiện ích Internet, giải trí, xem nhạc hoặc phát TV thông minh Trò chơi như thế. Tuy nhiên, sử dụng hệ điều hành Android của Google, thiết bị này hiệu quả hơn nhiều TV thông minh trên thị trường, nhưng chi phí đầu tư sẽ kinh tế hơn.

Vỏ Android TV có kích thước bộ giải mã (bộ giải mã TV) nhỏ gọn, có thể dễ dàng kết nối với TV thông qua giao tiếp HDMI và đạt được độ phân giải Full HD 1080p. Nó có cấu trúc bộ xử lý lõi đơn Cortex A8 do Samsung sản xuất, RAM 512 MB và có thể hoạt động trên Android Froyo với giao diện gốc.

Người dùng có thể sử dụng ứng dụng bản đồ trực tuyến Google Maps để lướt Internet bằng cách hỗ trợ định dạng Flash. , Công cụ Office, chơi trò chơi 2D và 3D, nghe nhạc, xem phim ở độ phân giải Full HD và hỗ trợ chú thích đóng. Ngoài ra, sản phẩm cũng cho phép các phần mềm khác được cài đặt từ thẻ nhớ hoặc trực tiếp từ cửa hàng ứng dụng Google Android Market.

Giá tham chiếu Android TV Box được phân phối bởi nhà phân phối Homecenter360 (Hà Nội). Chi phí là 3.950.000 đồng, ít hơn 2 đến 3 triệu so với các mẫu HD sử dụng hệ điều hành Tvix hoặc Tizzbird. (Nhấp vào từng phần để xem thông tin chi tiết).

Phần 1: Thiết kế và chức năng

Phần 2: Đánh giá hiệu suất

Phần 3: Video về việc sử dụng thực tế của Android TV Box – — Đánh giá chung

— -Hệ điều hành Android 2.2 có thể chạy nhanh – Giao diện Android mặc định cho phép mức độ tùy biến cao – Chipset Cortex A8 1 GHz hỗ trợ các trò chơi 2D và 3D – Lướt web ở định dạng Flash – Truyền hình cáp tương thích với phần mềm Android – Thiết kế nhỏ gọn – với Bàn phím và chuột không dây tương thích

TuấnAnh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *