HTC Desire U màn hình đẹp, đánh giá ổn định

HTC Desire U có thể được xem là phiên bản nâng cấp của Desire V và một số cải tiến về thiết kế. Do đó, thiết bị này không khác lắm và dự kiến ​​sẽ được sử dụng trên thị trường trung cấp với mức giá xấp xỉ 5,3 triệu đồng Việt Nam. Phiên bản kỹ thuật số của thị trường Việt Nam được thiết kế với vị trí thẻ SIM. Sử dụng bộ xử lý lõi đơn Qualcomm S4 1 GHz, RAM 512 MB, đồ họa Adreno 200 riêng biệt, dung lượng lưu trữ 4 GB (thực tế là 2,5 GB), hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ, cấu hình chạy hệ điều hành Android 4.0 không đáng tin cậy lắm ..

So với Desire V, thiết bị sử dụng màn hình Super LCD 4 inch với độ phân giải 800 x 480 pixel và mật độ điểm ảnh 233 ppi, do đó chi tiết, màu sắc và đường nét rất tốt. Nhìn thẳng vào nó rõ ràng. Máy có kết nối 3G, hỗ trợ Wi-Fi N, Bluetooth, GPS … Camera 5 megapixel, kích thước hình ảnh tương ứng là 2.592 x 1.944 pixel, tự động lấy nét và đèn flash LED, có dung lượng pin 1.650 mAh. Thiết kế tương tự như phiên bản Desire V, thiết bị có khung kim loại bao quanh kính bảo vệ màn hình. Nút nguồn nằm trên đỉnh, vì vậy rất thuận tiện khi sử dụng bằng một tay. Mặt sau của thiết bị là nắp lưng bằng polycarbonate sành điệu, chống trầy xước với hoa văn hình tròn đẹp mắt xung quanh camera. Tuy nhiên, thiết kế của máy ảnh nhỏ gọn hơn các sản phẩm trước đó. Dưới đây là logo Beats Audio với loa tròn.

Xem ảnh thiết kế chi tiết

Bên trong, thiết kế của thẻ nhớ và khe cắm thẻ SIM không bị vắt bởi pin, vì vậy rất dễ sử dụng cho những người cần thay thế, và không cần phải lo lắng về việc mất điện. Nút nguồn ở phía trên hơi nông và nút quá nhỏ. Hơi khó để giữ nút để hiển thị chức năng khởi động lại máy. Màn hình là sự khác biệt giữa sản phẩm và Desire V. Thử nghiệm đặt độ sáng lên 100%, chất lượng màu rất tốt, nhưng có xu hướng chuyển sang màu vàng. Tuy nhiên, từ ngoại hình, nó không dễ bị lệch màu, độ tương phản của máy cũng rất tốt, chất lượng màn hình đen khoảng 90% nên khi bạn nhìn dưới ánh mặt trời, các đường nét và chi tiết luôn được hiển thị rõ ràng. Mặc dù độ sáng tối đa được đặt, màn hình sẽ không tỏa ra quá nhiều trong quá trình sử dụng liên tục.

Camera Chất lượng của camera khá tốt, đặc biệt là tốc độ lấy nét tự động ổn định và nhanh trong điều kiện ánh sáng ban ngày. Khi ánh sáng mờ, máy ảnh phụ thuộc rất nhiều vào đèn flash LED và chất lượng hình ảnh mới sáng và đẹp, và khi chức năng chụp ảnh vào ban đêm hoặc ở cự ly gần được chọn, khả năng chụp ảnh thông thường có thể được quản lý rất khác nhau. Hình ảnh được chụp có độ tương phản màu sắc sắc nét, và tiêu điểm của chi tiết trung tâm rõ ràng và đẹp. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng nhiều chi tiết của bộ xử lý để chụp ảnh các hoạt động nhóm hoặc cảnh, các dòng sẽ bị mờ. Trong trường hợp đèn nền hoặc thiếu sáng, bộ xử lý rất chậm và chỉ có thể chấp nhận cân bằng ánh sáng trong thời gian hiện tại.

Ảnh máy ảnh

Thêm nhiều tính năng, hiệu suất và ý kiến ​​về pin — M. Đã xem

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *